เปิดแล้ว! เกม Arcana Tactics เกมมือถือแนวผสมตัวจัดทีมให้แกร่ง ลุยไปกับเหล่าฮีโร่ทั้ง 8 คลาสกันได้แล้ววันนี้!

เกม Arcana Tactics เกมแนว RPG วางแผนจัดทีมผสมตัวแบบใหม่ จัดทีมให้แกร่งด้วยความสามารถเฉพาะตัวของเหล่าฮีโร่ที่ต่างกันออกไป เพิ่มความตื่นเต้นแบบสุดปังด้วย คอนเท้นท์ใหมๆ อัปเกรดระบบการผสมฮีโร่ ลดเวลาการเล่นลงจากเดิม สนุกจนเกินต้าน ได้ประกาศเปิดให้บริการแบบ Global แล้ว!

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้สามารถดาวน์โหลดกันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ Arcana Tactics จาก GAMEVIL เกม RPG แนวใหม่วางแผนจัดทีมแบบสุ่มตัว เปิดให้เราได้สนุกกันแล้ว! ตัวเกมนั้นมาพร้อมกับการคอมโบตัวละครฮีโร่ต่างๆ ไม่ซ้ำกันในทุกๆเทิร์นที่เล่น ด้วยฮีโร่ในเกมกว่า 139 ตัว ในคลาสที่หลากหลายถึง 8 คลาส!! เช่นนักดาบ นักเวทย์ จอมโจร สายสนับสนุนแบบพระ เป็นต้น

ซึ่งทุกคลาสทุกตัวละครนั้นมีความหลากหลายในทั้งด้านความสามารถ รูปลักษณ์สุดมุ้งมิ้งเพาะตัว และความยืดหยุ่นในการคอมโบกันแบบยกทีม !

ใครชอบแนววางแผนแบบลุ้นๆ ไม่จำเจ สร้างสรรค์ทีมใหม่ๆล่ะก็ต้องไม่พลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวง! สามารถดาวน์โหลดได้จาก Play Store และ App Store เลยน้าาา พร้อมรับของรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยค่ะ >,<

ดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR

Arcana Tactics เป็นเกมแนววางแผน จัดทีมแบบมีระบบหลักในการต่อสู้เป็น “การผสมตัวละคร” คล้ายๆเกมแนวหมากรุกที่จะมีการสุ่มตัวมาในทุกๆ เทิร์น ให้เราเลือกซื้อตัวละครแล้วนำมาผสมกัน เพื่อเปลี่ยนจาก คลาสเริ่มต้น เช่น นักดาบ, พลหอก, นักธนู ,นักเวทย์ เป็นต้น เพื่อไปยังคลาสระดับสูงกว่า ตั้งแต่ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว (หลากหลายคลาส)

โดยในเกมมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งโหมด PVE ให้เราได้  Co-Op รวมพลังกันเคลียร์ด่านกับผู้เล่นคนอื่น และยังมีโหมด PVP ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย โดยสามารถผสมตัวละครได้รวดเร็วและฉับไวกว่าโหมดปกติเพื่อให้ผู้เล่นโฟกัสกับการจัดทีมต่อสู้ที่มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลง!

ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้