พร้อมมาสัมผัสกับตำนานวงร็อคในรูปแบบเกมมือถือใน Queen: Rock Tour !

เตรียมพร้อมมาสร้างตำนานร็อคไปพร้อมๆ กับวงในตำนานอย่าง Queen ในรูปแบบเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Gameloft และ Universal Music Group! เกม Queen: Rock Tour เปิดให้บริการแล้ว!

Queen: Rock Tour นั้นนับว่าเป็นเกมมือถืออย่างเป็นทางการตัวแรกของ Queen วงร็อคสุดโด่งดังขวัญใจใครหลายๆ คน ซึ่งในตอนนี้ตััวเกมก็ได้เปิดให้สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นฟรีนั้น เราจะสามารถเล่นเพลงเต็มได้ทั้งหมด 3 เพลง แต่เราสามารถกดซื้อเกมตัวเต็มเพื่อปลดล็อกเพลงทั้งหมด 20 เพลงได้ด้วยเช่นกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้เลยที่นี่!

Queen: Rock Tour เป็นเกมมือถือแนว Rhythm ที่จะมาพาเราเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวของตำนานวงร็อคอย่าง Queen ! ออกเดินทางไปในการเดินทางครั้งใหญ่ ขึ้นเวทีและร่วมแสดงไปพร้อมๆ กับ Freddie Mercury, Brian May, Roger Taylor และ John Deacon ด้วยเพลงดังสุดฮิตกว่า 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Bohemian Rhapsody , Keep Yourself Alive , We Will Rock You หรือ We Are the Champions และอื่นๆ อีกมากมาย

รูปแบบการเล่นนั้นก็ตามแบบเกม Rhythm ที่เราจะต้องคอยจับจังหวะและกดตามแถบสีที่เคลื่อนลงมา นอกจากนั้นภายในเกมเรายังสามารถปลดล็อคชุด เครื่องแต่งกายและของประดับมาใส่เพื่อออกแสด! นอกจากนั้นเรายังสามารถปลดล็อคของสะสมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเรื่องเล่าของวง และภาพเอ็กคลูซีฟส์ของวง Queen ได้อีกด้วย! งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาด!

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://www.queenrocktour.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้