Ragnarok X: Next Generation เปิดทดสอบ CBT แบบจำกัดจำนวนคนแล้ว!

จากการอัปเดตครั้งล่าสุด ตอนนี้ก็มีข่าวดีให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยการมาของ Ragnarok X: Next Generation ! เพราะล่าสุดทางทีมงานเกมก็ได้ประกาศเปิดทดสอบ CBT แบบจำกัดจำนวนคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

สำหรับการทดสอบ CBT นี้จะเริ่มทดสอบตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 5 มีนาคม 2021 โดยจำกัดจำนวนคนเพียง 2000 คน และจะเปิดให้ทดสอบเฉพาะบน Android เท่านั้น! ซึ่งการทดสอบครั้งนี้จะเป็นแบบลบข้อมูลและไม่สามารถเติมเงินได้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

อัปเดตล่าสุดจากทางหน้า Facebook Fanpage ของตัวเกม ตอนนี้จำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบก็ครบเต็มจำนวนแล้วทั้งหมด 2000 คนด้วยกันอย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการปลอบใจผู้เล่นที่เข้าร่วมไม่ทันทางหน้า Facebook Fanpage ของตัวเกม ก็ได้มีการจัดกิจกรรมปลอบใจด้วย ไปดูกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

Ragnarok X: Next Generation เป็นเกม MMORPG ที่มาพร้อมด้วยกราฟิกโมเดล 3D สุดงาม แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ด้วยระบบต่างๆ ที่พวกเราคุ้นเคย ไม่ว่าจะระบบอาชีพ ภารกิจ การลงดันเจี้ยน สะสมการ์ด กิลด์และอื่นๆ อีกมากมาย รอให้เราได้ค้นพบพร้อมเตรียมออกสำรวจและผจญไปในดินแดนแห่ง Midgard ดินแดนที่การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

Facebook Page : https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้