เตรียมพร้อมมาปลูกต้นไม้พักผ่อนเยียวยาใจบนมือถือกันใน เกม Kinder World!

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมสำหรับผ่อนคลาย ก็เตรียมพบกับ เกม Kinder World เกมตัวใหม่ล่าสุดของทาง Lumi Interactive เกมสุดน่ารักที่จะมาพาเราไปผ่อนคลายพร้อมกับดูแลต้นไม้ให้เติบโต!

โดยภายใน Kinder World นั้นเป็นเกมมือถือที่จะมาพาเราคลายเครียด เยียวยาใจไปพร้อมๆ กับการดูแลต้นไม้ท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลาย ! ผู้เล่นจะสามารถดูแลต้นไม้ในเกมได้ด้วยการดูแลตัวเองในความเป็นจริง อย่างเช่นการขยับตัวออกกำลังกาย ยืดกล้ามเนื้อ ฝึกการหายใจและแสดงออกความรู้สึกดีๆ ต่อคนอื่น!

ดูแลต้นไม้สุดน่ารักด้วยความรักและความเอาใจใส่ คอยดูต้นไม้ของเราค่อยๆ เติบโต พร้อมแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้เล่นคนอื่นรวมทั้งรับข้อความน่ารักและอบอุ่นหัวใจจากผู้เล่นอื่นในเกม

โดยตอนนี้ตัวเกม Kinder World นั้นกำลังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนา แต่ตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันแล้วด้วยว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 นี้ ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้สามารถเข้าไปโหลดมาทดลองเล่นกันได้แล้ว ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ลิงค์ด้านล่าง!

และตอนนี้ทาง Lumi Interactive นั้นก็ได้เปิดระดมทุนตัวเกมบน Kickstarter แล้วด้วย! สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่นี่! https://www.kickstarter.com/projects/kinderworld/kinder-world-a-game-of-houseplants-healing-and-kindness?ref=6fs2yo

เว็บไซต์หลัก : https://lumiinteractive.com/kinder-world/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้