MARS RED ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ!

ก่อนจะถึงกำหนดการฉายของฉบับอนิเมะ ก็เรียกได้ว่ามีอีกหนึ่งข่าวดีให้เหล่าแฟนๆ ได้ยินดีกัน! เมื่อล่าสุดทาง D-techno ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนว Adventure ตัวใหม่ของ MARS RED แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยสำหรับ MARS RED ฉบับเกมมือถือนี้จะมีชื่อว่า MARS RED: Kawataredoki no Uta! ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดช่องทางติดตามข่าวสารตัวเกมบนเว็บไซต์และทวิตเตอร์กันแล้ว!

MARS RED: Kawataredoki no Uta นั้นจะถูกสร้างขึ้นจากเรื่องราวออริจินอลที่เขียนโดย Fujisawa Bunou ซึ่งตัวเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งในช่วงยุคสมัยไทโช โดยเรานั้นจะได้มารับบทบาทเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งผู้กลายมาเป็นแวมไพร์โดยไม่ตั้งใจ และตัวเขาก็ได้พยายามออกเดินทางเพื่อตามหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ แต่ใครจะรู้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะนำพาเขาไปเจอผู้คนที่หลากหลาย… รวมถึง Code Zero หน่วยงานผู้มีหน้าที่ออกล่าเหล่าแวมไพร์…

ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลหรือตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ได้ทราบกัน แต่ถ้าหากมีการอัปเดตมาเมื่อไหร่ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

MARS RED นั้นเดิมเป็นละครเวทีแบบถือบทอ่านที่ได้มีการจัดแสดงครั้งแรกในปี 2013 และละครเวทีเรื่องนี้ก็ได้คุณ Fujisawa Bunou มาทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ควบคุมการแสดงและเขียนบท ต่อมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ก็ได้มีการนำละครเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นมังงะที่วาดโดยคุณ Karakara Kemuri และตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Comic Garden ส่วนฉบับอนิเมะนั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 5 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้

เว็บไซต์หลัก : https://marsred-game.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้