ลือแรง! Apex Legends Mobile จะได้ Tencent มาร่วมพัฒนา !

หลังจากที่ทาง EA และ Respawn Entertainment ได้มีการยืนยันตัวเกมสุดโด่งดังอย่าง Apex Legends Mobile เวอร์ชั่นมือถือกันไป ก็เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดี ทว่าอย่างไรก็ดีข้อมูลของตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนั้นเรียกได้ว่าน้อยมากเลยทีเดียว แต่ว่าล่าสุดก็ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวลือจากแหล่งข่าวของทาง IGN India เกี่ยวกับตัวเกมออกมาบ้างแล้ว!

โดยทาง IGN India ได้มีการเผยหนึ่งในข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า Tencent นั้นจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาตัวเกม Apex Legends Mobile ด้วยโดยที่ทาง Respawn Entertainment จะทำหน้าที่กำกับและควบคุมการพัฒนา และนอกจากนั้นยังมีการลือเพิ่มเติมในส่วนของกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมด้วย โดยคาดว่าตัวเกม Apex Legends Mobile นั้นจะมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้!

และในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกม Apex Legends Mobile จะรองรับการ Cross platform ด้วยหรือไม่

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลในส่วนของสเปคมือถือที่ใช้ในการเล่นตัวเกม Apex Legends Mobile หลุดออกมาด้วย โดยคาดว่าสเปคขั้นต่ำของ iOS คือชิป A11 Bionic และชิปเซ็ตรุ่นที่สูงกว่า หรือก็คือตัวเกมจะสามารถเล่นได้ด้วย iphone 8 และรุ่นที่สูงกว่า และสำหรับ Android สเปคขั้นต่ำนั้นต้องใช้ชิป Snapdragon 625 ขึ้นไป

แม้ว่าจะยังอีกสักพักที่ตัวเกม Apex Legends Mobile จะเปิดให้บริการแต่อย่าลืมล่ะว่าเวอร์ชั่น Nintendo Switch นั้นมีกำหนดจะเปิดให้สามารถเข้าเล่นกันในวันที่ 9 มีนาคม ที่จะถึงนี้!

ที่มา : https://toucharcade.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้