เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ เปิดทดสอบ OBT ทั้ง iOS และ An-droid รับชิออนระดับ S

Tensei shitara Slime

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” เปิดทดสอบ OBT ทั้ง iOS และ An-droid ล็อคอินรับชิออนระดับ S

“ข้าไม่ใช่สไลม์ที่ชั่วร้ายนะ~!”

เกมมือถือ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” เปิดทดสอบ OBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android! โดยเกมได้รับลิขสิทธิ์แท้จากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” และมีคุณ Fuse นักเขียนต้นฉบับเป็นผู้คุมงานด้านภาพของเกมด้วยตนเอง เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมจะถ่ายทอดความเป็นมังงะของต้นฉบับออกมาได้อย่างเต็มที่! เตรียมสัมผัสกับการผจญภัยที่สนุกเร้าใจในสหพันธรัฐอสูรและระบบ “กลืน” ที่จะช่วยให้คุณสร้างสไลม์ในแบบของตัวเอง!

เพื่อฉลองการเปิดเซิร์ฟอย่างเป็นทางการ ทางเราได้เตรียมโบนัสมากมายแก่ผู้เล่น เพียงล็อคอินตอนนี้ ก็จะได้รับรางวัลจองล่วงหน้า และได้รับสาวคันปันชิสุระดับ S, ตัวละครหายาก “ชิออน” ระดับ S, อุปกรณ์สีส้ม, ตั๋วจับ 10 ครั้ง, และโบนัสอื่นๆ มากมาย

รับบทบาทเป็นริมุรุ สัมผัสชีวิตของสไลม์

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือ RPG แนวกลยุทธ์ ที่คุณจะต้องรับบทเป็น “ริมุรุ” ผู้ก่อตั้งสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสชีวิตของการเป็นสไลม์ ผ่านการเคลียร์ด่าน ปราบมอนสเตอร์ และรอยแยกมิติ ฯลฯ จนพัฒนาเป็นราชาปีศาจในที่สุด!

ระบบการกลืนที่ไม่เหมือนใคร พัฒนาเป็นราชาปีศาจริมุรุ

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” มีระบบ “สไลม์” ที่เป็นเอกลักษณ์ สัมผัสการเป็น “นักล่าเหยื่อ” ที่ตรงกับมังงะแบบ 100% ใช้งานระบบ “กลืน” ในเกม ในการป้อนชิ้นส่วนไอเทมและวัสดุต่างๆแก่สไลม์ เพื่อเปิดใช้สเตตัสการต่อสู้และสกิลที่แตกต่างกันของสไลม์ จนสามารถต่อสู้และพัฒนาไปพร้อมกัน ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยเทคโนโลยีเอนจิ้นของภาพที่ล้ำสมัย ทำให้คุณสามารถดึงหรือหยิกสไลม์ได้ตามใจชอบ รับรองว่าคุณจะสนุกจนหยุดไม่อยู่!

ฮีโร่ตัวละครดังมากมายและพล็อตเรื่องสไตล์มังงะ

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” ใช้งานเอนจิ้นพัฒนาเกมแบบ 3D Cartoon ที่ล้ำสมัย ให้อารมณ์ภาพแบบมังงะ ผสมผสานความไหลลื่นในแบบของเกมออนไลน์ ผู้เล่นต้องใช้ระบบ “อัญเชิญ” ในการรวบรวมสมาชิกของสหพันธรัฐอสูรอย่างมิลิม ชิออน ชิสุ ชูนะ เบนนิมารุ ฯลฯ เข้ามาเป็นกองทัพที่ต้องต่อสู้กับโลกมารอันทรงพลัง และเข้ามามีส่วนร่วมในพล็อตเรื่อง “ผู้ควบคุมเพลิงดำ”, “การโจมตีของมารใหญ่”, “ราชาหัวหมู” ในมุมมองของตัวละครหลัก!

สกิลไม้ตายสุดอลังการ สรรค์สร้างกลยุทธ์ระดับเทพ

เหล่าฮีโร่ในเกม “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” จะแบ่งออกเป็นสาย DPS, สายป้องกัน, สายซัพพอร์ต เป็นต้น ขณะโจมตีจะเกิดเอฟเฟ็กต์ต่างๆ เช่นซัดกระเด็น ซัดลอย เป็นต้น ผู้เล่นต้องจัดทัพในแบบ 9 ช่อง ใช้ประโยชน์จากสเตตัสและจุดเด่นของฮีโร่อย่างเต็มที่ สร้างกองทัพที่มีการโจมตีหลากหลาย ถล่มศัตรูด้วยสกิลไม้ตาย “ระเบิดมังกร”, “นรกเพลิงดำ”, “สายฟ้ามืด” ฯลฯ สัมผัสเอฟเฟ็กต์ภาพสุดตระการตาอย่างใกล้ชิด ใช้ความร่วมมือของสมาชิกในกองทัพ ทำสกิลคอมโบที่สามารถทำลายล้างทุกสิ่งตรงหน้าในพริบตา!

ทีมงานพากษ์เสียงระดับมืออาชีพ ที่ชวนให้คุณหลงใหล

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” ได้เชิญทีมงานพากษ์เสียงชั้นนำของญี่ปุ่น อาทิ Yumiri Hanamori, Senbongi Sayaka, Hidaka Rina, Furukawa Makoto, M•A•O, และ Tomari Asuna ฯลฯ มาสร้างประสบการณ์ด้านเสียงที่ชวนให้คุณหลงใหล!

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ราชาปีศาจ” เปิดทดสอบ OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดได้ทันที เตรียมพร้อมกลายร่างเป็นราชาปีศาจริมุรุ สัมผัสชีวิตการผจญภัยของสไลม์และรับโบนัสมากมายในอีเวนท์ต่างๆของเกม อย่าลืมติดตามเว็บไซต์และแฟนเพจ FB ของเราด้วยล่ะ

ลิงค์ดาวน์โหลด: https://bit.ly/3c2Q31w
ลิงค์แฟนเพจ FB: https://www.facebook.com/TensuraSEA

© Taiki Kawakami,Fuse, KODANSHA/“Ten-Sura” Project

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้