Archosaur Games เปิดเกมใหม่ EpicWar: Thrones ลงทะเบียนได้เลย

EpicWar Thrones

Archosaur Games เปิดเกมใหม่ โซน SEA สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้

วันนี้(วันที่ 20 มกราคม 2021) ทีมพัฒนาเกมมือถือ Archosaur Games เปิดตัวเกมมือถือรูปแบบและให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วกับเกม ซึ่งปัจจุบันมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม โดยรองรับทั้งระบบ IOS และ Android

Archosaur Games คือทีมพัฒนาเกมมือถือที่มีชื่อเสียง ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเกม MMO ชื่อดังอย่างสร้างความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั่วโลก โดยปัจจุบันมียอดจำนวนดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า30ล้านครั้ง และ ก็ได้ตั้งมาตรฐานที่สูงเพื่อเจาะตลาด SLGไว้เช่นกัน

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าโซนSEA:
https://app.adjust.com/kc5di1u?campaign=PR_SEA&adgroup=OnlineStation

Official Web: http://www.archosaur.com/epicwarthrones/

< EpicWar: Thrones > ได้ทีมพัฒนาอย่าง Archosaur games ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังโดยใช้เวลากว่า2ปีในการพัฒนาเกมแนวSLGสามก๊กรูปแบบใหม่ และยังได้ใช้เทคโนโลยีชื่อดังอย่าง UE4 เพี่อพัฒนาเกมให้มีความสวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยในเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์สามก๊ก ผู้เล่นสามารถสร้างฐานทัพบนเนื้อที่อันกว้างใหญ่ เพื่อฝึกซ้อมขุนพลทหาร รวบรวมทรัพยากร เข้าร่วมพันธมิตรเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในโลกสามก๊กแห่งนี้!

คุณคือผู้ที่จะกุมอำนาจและเป็นผู้นำของโลกแห่งสามก๊ก โดยการสร้างฐานทัพและฝึกฝนทหารนั้นจะมาจากการควบคุมกำลังพลของคุณ เข้าร่วมพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานทัพตัวเอง เพื่อเกียรติยศอันสูงส่งของคุณและเหล่าสหาย! ในเกมผู้เล่นจะเป็นผู้นำที่ต้องใช้กลยุทธ์การเป็นผู้นำที่ไม่เหมือนใคร โดยจะมีเหล่าทหารและขุนพลช่วยคุณทำการยึดครองเมืองและช่วยเหลือให้คุณได้เป็นใหญ่ในโลกล่า!

เขาที่สูงตระหง่าน เมืองที่ใหญ่โต ภูมิภาคที่หลากหลาย อากาศที่แตกต่าง สิ่งก่อสร้างที่สวยงามและการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ทั้งหมดนี้คุณจะได้สัมผัสใน ประวัติศาสตร์จะไม่เป็นเพียงประวัติศาสตร์อีกต่อไป คุณจะได้เปิดประสบการณ์การวางแผนรูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่การล่าอาณานิคมที่มีสภาพอากาศเป็นตัวแปร แต่ผู้เล่นทุกท่านจะยังได้เพลิดเพลินกับการวางแผนกลยุทธ์ในการทำสงครามที่สมจริงกับผู้คนอีกมากมายเพื่อแย่งความเป็นหนึ่งในโลกแห่งสามก๊ก

วันเปิดตัววันแรกในประเทศจีน< EpicWar: Thrones > ขึ้นแท่นอันดับ1ในชาร์ตอันดับแอพพลิเคชั่นดาวน์โหลดฟรี และยังได้รับรางวัล Game of the year จาก Unreal Open Day 2020

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม:
FaceBook: //www.facebook.com/EpicwarthronesSEA
Official Web: http://www.archosaur.com/epicwarthrones/

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าโซนSEA:
https://app.adjust.com/kc5di1u?campaign=PR_SEA&adgroup=OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้