FLIPON เกมแนว Puzzle สุดน่ารัก เปิดให้บริการบนมือถือแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากที่ได้เคยวางจำหน่ายตัวเกมไปบน PC และ Nintendo Switch กันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวเฮของเกมเมอร์ฝั่งมือถือกันบ้างแล้ว! เพราะล่าสุดนั้นก็ได้มีการประกาศเปิดให้บริการตัวเกม FLIPON เวอร์ชั่นมือถือแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม FLIPON นั้นได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ซึ่งบน Android นั้นได้วางจำหน่ายในราคา 125 บาท ส่วน iOS นั้นวางจำหน่ายในราคา 89 บาทด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่ลิงคืด้านล่างได้เลย!

สำหรับ FLIPON นั้นจะเป็นเกม Arcade Puzzle สุดน่ารักที่เคยเปิดตัวบน PC และ Nintendo Switch ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะได้มีการเปิดให้บริการบนมือถือในเวลาต่อมา ซึ่งเราจะได้รับบทบาทเป็น Kat และออกผจญภัยไปกับเพื่อนๆ ของเธอ ตะลุยด่าน ไขปริศนา และต่อสู้กับเหล่าร้ายสุดน่ารัก!

ภายในเกมเราจะได้พบกับด่านมากมายกว่า 75 ด่าน พร้อมดวงดาวอีก 5 ดวงในระหว่างผจญภัย ทว่าดวงดาวแต่ละดวงนั้นก็มีผู้พิทักษ์สุดโหดรอให้เราไปวัดฝีมือด้วย! ซึ่งด่านแต่ละด่านนั้นก็จะมาด้วยโหมดที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะ ทำตามเป้าหมาย เอาตัวรอด บอสไฟท์ ไขปริศนา หรือกระทั่งท้าทายฝีมือ! แน่นอนว่าเราจะได้พลังที่จะมาช่วยเหลือเราระหว่างสู้ด้วย ซึ่งพลังพิเศษนั้นก็มีมากด้วยกันถึง 6 รูปแบบ!

เว็บไซต์หลัก : https://www.flipon.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้