Honkai Impact 3 ปล่อยตัวเกมเวอร์ชันความร่วมมือกับ Neon Genesis Evangelion

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 ปล่อยตัวเกมเวอร์ชันความร่วมมือกับ Neon Genesis Evangelion พร้อมปล่อยชุดสูทตัวละครพิเศษ [Blazing Hope]

พบกับโลกของฮงไกในการรังสรรค์ฉากในสไตล์ Neon Genesis Evangelion พร้อมด้วยเรื่องราวใหม่, ชุดสูทตัวละคร และอาวุธสุดพิเศษ

ในวันที่ 15 มกราคม 2021 บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ได้ประกาศถึงการปล่อยตัวเกม Honkai Impact 3 เวอร์ชันความร่วมมือพิเศษกับ Neon Genesis Evangelion ในวันที่ 22 มกราคม 2021 ที่ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกชุดสูทตัวละครจากความร่วมมือพิเศษ – [Blazing Hope] และเข้าสำรวจโลก Honkai Impact 3 ในสไตล์ของ Neon Genesis Evangelion

ดูวิดีโอเปิดตัวเวอร์ชันความร่วมมือ – [ความหวังที่ลุกโชน]:

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้!

แฟรนไชส์สื่อบันเทิงของ Neon Genesis Evangelion มีจุดเริ่มต้นมาจากซีรีส์ทีวีอนิเมชั่น Neon Genesis Evangelion ที่เริ่มฉายครั้งแรกในปีค.ศ. 1995 และพัฒนามาเป็นปรากฏการณ์ทางสังคม โดยการฉายอนิเมชั่นในรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์ในปี 2007 ทำให้ Evangelion เป็นที่รู้จักในวัยรุ่นยุคต่อมากันมากขึ้น ได้เกิดความรู้สึกที่ต่อเนื่องกันของ Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone, Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance และภาคต่อของซีรีส์ที่คนมากมายรอคอยอย่าง Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ก็กำลังจะเริ่มฉายเร็วๆ นี้ในประเทศญี่ปุ่น

[ศตวรรษใหม่] กิจกรรมหลักของความร่วมมือนี้ จะเปิดให้เข้าเล่นได้หลังจากการอัปเดต โดยเรื่องราวเริ่มต้นที่ [Mei] เดินทางมาถึง [เมืองนางาโซระ] จะเป็นเรื่องบอกเล่าถึงเหล่าเด็กสาวที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการรุกรานของ [เหล่าเทวทูต] เทวทูตตนที่ 4, เทวทูตตนที่ 6, เทวทูตตนที่ 8 จะปรากฏตัวในฐานะศัตรูพร้อมกับฉากอันเป็นเอกลักษณ์จาก Neon Genesis Evangelion ที่จะถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เมื่อเข้าเล่นในกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ผู้เล่นจะสามารถรับชุดสูท SP – [Blazing Hope], สติกมาที่ระลึกลายตัวละคร Misato, ชุดคอสตูมพิเศษจากกิจกรรม, คริสตัล และบัตรเสบียง

ชุดสูท SP ของ Asuka – [Blazing Hope] ที่จะมีเฉพาะในช่วงความร่วมมือนี้ จะเป็นเนื้อหาหลักของเวอร์ชัน โดย [Blazing Hope] เป็นชุดสูทประเภทชีวภาพสายโจมตีกายภาพระยะประชิด ที่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาลด้วยการชาร์จโจมตีจากการสะสมพลัง Field Energy

เธอมีท่าไม้ตายที่ช่วยเพิ่มความเสียหายที่สร้างได้และมีท่าปิดท้ายท่าไม้ตายที่จะเรียกหอกยักษ์ดิ่งลงมาสร้างความเสียหายกายภาพมหาศาลเป็นวงกว้าง รวมถึง Honkai Impact 3 ได้เชิญผู้พากย์เสียงตัวละคร Asuka ซึ่งคือคุณ Yuko Miyamura มาพากย์เสียงให้กับเธอ ซึ่งมีโอกาสได้สร้างผลงานในเกมต่างๆ น้อยมาก นอกจากนี้ยังมีอาวุธ [Lance of Longinus] และสติกมาเซ็ต [Children] ที่สามารถหาได้ในช่วงเวลาความร่วมมือนี้เท่านั้น จะมาพร้อมกันในการอัปเดตนี้ด้วย

ตัวเกมเวอร์ชันที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Honkai Impact 3 และ Evangelion จะปล่อยอัปเดตบน iOS, Android และ Windows ในวันที่ 21 มกราคม 2021 โดยจะมีข้อมูลเปิดเผยอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมในไม่ช้า

สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 และความร่วมมือนี้ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้