เตรียมตัวไว้ให้ดี สปอยว่าที่ตัวละครใหม่ใน ROV นินจาสาวพลังมังกร Kohaku

Kohaku ROV

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ทำเอาหลายคนฮิอฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับภาพเงาปริศนาของตัวละครใหม่ และ สกินใหม่ ที่จะถูกอัปเข้ามาในเกม ROV สุดยอดเกมมือถือสาย MOBA ขวัญใจของใครหลายคนที่อยู่คู่คนไทยมานาน

ล่าสุดทางเพจหลักของ ROV ก็ได้ปล่อยภาพหลุดของตัวละครใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้มโนกัน พร้อมกับ สกินใหม่อีก 2 ตัวละคร ด้วยความสงสัยนี้เองว่า ไอ้เงาดำๆ ทั้ง 3 ตัวนั้นเป็นใครมาจากไหน

มีคนกำลังจะมาเยือน⁉️ หลุดภาพฮีโร่ใหม่ และสกินใหม่ที่มาใน RoV เร็วๆ นี้! 🌸 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกันเกม ⛩ #19มกรา #RoVอัปเดตใหม่ #เพื่อนซี้ตีป้อม

Posted by Garena RoV Thailand on Friday, January 15, 2021

ด้วยความสงสัย จึงไปสอดส่องมาและมีความเป็นไปได้สูงมากว่าตัวละครใหม่ในเกม ROV ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาก็คือ Kohaku นินจาสาว เป็น 1 ใน 3 ผู้ที่มีปราณพลังมังกรแบบเดียวกับ Airi ตามเนื้อเรื่อง Mist Island เกาะแห่งสายหมอก ซึ่ง Kohaku จะมาในสาย Assasin – Fighter แบบตีระยะใกล้เหมือนกับ Airi

Kohaku ROV
Airi (วิญญาณมังกร), Kohaku (กรงเล็บมังกร) และอีก 1 ตัวละครใช้ Katana ยังไม่เปิดเผยชื่อ (เขี้ยวมังกร)
Kohaku ROV

เนื้อเรื่อง เกาะแห่งสายหมอก

ยินดีต้อนรับสู่ “เกาะแห่งสายหมอก” 🌫️ ขอเชิญทุกท่านกางแผนที่ แล้วมาทำความรู้จักกับเกาะแห่งตำนานสัตว์โบราณ…

Posted by Garena RoV Thailand on Saturday, January 9, 2021

สกิลเพลย์โดยรวมของ Kohaku

แน่นอนว่ามาในธีมของ นินจากลอบเร้นที่มีความคล่อยตัวสูงมาก ถ้าหากใครเคยเล่น Airi และ Hayate มาแล้วน่าจะปรับตัวได้ไม่ยากในการเลือกเล่น Kohaku สกิลเด็ดของน้องนั่นคือ กรงเล็บมังกร ที่สามารถยืดออกไปจับศัตรู หรือ เกาะติดกับกำแพงหมุนเป็นวงกลม สามารถกดตีมุมไหนก็ได้นับว่าเป็นท่าที่ต้องใช้สกิลเพลย์ของผู้เล่นมากพอสมควร หากมองภาพไม่ออกก็สามารถไปส่องสกิลเพลย์ของ HoHaku ได้ที่ช่อง Jayop

ต่อมาในส่วนของ สกิน ตัวละครที่อยู่ด้านหลัง คาดว่าน่าจะเป็น Skill ใหม่ของ Zanis และ Zill

Zanis – มาดนักรบจีน

Zill – Sleepy Freddy

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้