DRAGON QUEST TACT เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 27 มกราคม นี้!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม DRAGON QUEST TACT เวอร์ชั่นญี่ปุ่นกันไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ล่าสุดทาง Square Enix และผู้พัฒนาอย่าง Aiming ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการตัวเกม DRAGON QUEST TACT เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เร็วๆ นี้แล้ว!

โดยในตอนนี้ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! และถ้าหากอ้างอิงจากหน้าสโตร์ของ App Store คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคม 2021 ที่จะถึง!

โดยสำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็ได้จะได้รับ KING SLIME เป็นรางวัลอีกด้วยนะ! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

สำหรับเกม Dragon Quest Tact นั้นเป็นเกมแนว Turn Based Tactical RPG ที่เราจะได้เข้าในจักรวาลของ Dragon Quest ! โดยระบบภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้ควบคุมมอนสเตอร์ต่างๆ ที่คุ้นเคยจากในซีรี่ส์ Dragon Quest ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็จะมีพลัง รูปแบบการโจมตี รวมไปถึงระยะการโจมตีที่แตกต่างกันไป จัดสรรสร้างทีมที่เหมาะสมและออกไปผจญภัย ทำเควสต์ พร้อมปกป้องโลกไปด้วยกัน!

เมื่อนานมาแล้วพลังปีศาจได้เข้าครอบงำโลกของ Orchesterra จนเกือบจทำให้โลกล่มสลายลง ทว่าผู้กล้าในตำนานก็ได้เข้าปราบปรามเหล่ามอนสเตอร์และ Dark lord จนโลกได้กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้ง แต่แล้วหลังจากที่เวลาได้ผ่านพ้นไปเหล่าปีศาจก็ได้เริ่มกลับมาอีกครั้ง… พร้อมจะออกไปปกป้องโลกใบนี้ด้วยกันหรือยัง?

เว็บไซต์หลักตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ : https://dragonquest.square-enix-games.com/tact/en-us/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้