เปิดตัว Line Up ประจำทีม พร้อมเข้าสู่ ROV Pro League

Valencia CF Esports ROV

หลังจากมีข่าวดีอันน่าตื่นเต้นของวงการ Esports ไทยที่สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากสเปนอย่าง Valencia C.F. ได้ประกาศทำทีม Esports เพื่อส่งเข้าแข่งขันในรายการ ROV Pro League ซึ่งเป็นรายการแข่งขันเกม Arena of Valor ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของประเทศไทย และทางทีมได้มีการจัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหานักกีฬามากฝีมือจากทั่วประเทศไทยมาเข้าสังกัดสโมสร Valencia C.F. Esports ในตอนนี้เราก็ได้โฉมหน้าของสมาชิกทีมที่มีทั้งนักแข่งหน้าใหม่มากฝีมือ รวมถึงเหล่าโปรเพลย์เยอร์ที่แฟนเกม ROV หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเราไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

Surajit “Piper” Jaengtrakun

หนึ่งในผู้เล่นมากฝีมือที่ได้รับเสียงชื่นชมมามากมายว่าเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่มีผลงานน่าจับตามองในตำแหน่งออฟเลน ด้วยการเล่นที่โดดเด่นจากการตัดสินใจที่มีความเด็ดขาดทำให้การเปิดจังหวะเกมของ Piper มักจะทำให้ศัตรูตั้งตัวไม่ทันและสร้างความหวั่นเกรงให้แก่ศัตรูมามากมาย

Piti “Pichu” Chuchok

ผู้เล่นแครี่มากฝีมือผู้โด่งดังที่มีจุดเด่นในการใช้ประสบการณ์จากเกม Mobaมาปรับใช้กับเกมที่เขาเล่นได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการยืนตำแหน่งในจังหวะไฟท์และการอ่านจังหวะเพื่อการสวนกลับ จนทำให้เขาเป็นตัวหลักในการพลิกเกมที่เสียเปรียบจนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้อยู่บ่อยครั้ง

Phubase “AlmondP” Kulpaktarapong

ผู้เล่นที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์รายการ Division 1 ผู้ที่เคยมีผลงานเป็นที่จับตามองอย่างมากในปีที่ผ่านมาจากผลงานการเล่นในตำแหน่ง Jungle ที่เขาเคยได้วาดลวดลายต่อหน้าสายตาผู้ชมในการแข่งขันสุดเดือดเราต้องมาดูกันว่าAlmondPนั้นจะมาสร้างความมันแบบไหนในการแข่งขันครั้งนี้

Thanat “HANAGUS” Thongsumrit

ผู้เล่นสุดแกร่งในตำแหน่ง Roaming ที่มีดีกรีรางวัล Most Assists จากรายการRoV Division1 2020 ที่ผ่านมาตัวโรมสุดแกร่งที่มีฝีมือไม่เป็นสองรองใครและเป็นที่จับตามองในวงการที่ครั้งนี้ได้มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเป็นอย่างมาก

Aisara “MYRA” Keawmuangphet

ผู้เล่นฝีมือฉกาจในตำแหน่ง Jungle หน้าใหม่ตัวจริงผู้เป็นนักแข่งที่มีอายุเพียง 14 ปีแต่มีฝีไม้ลายมือเข้าตาโค้ชTnKของทีม Valencia C.F. Esports อย่างมากเรียกได้ว่าฝีมือของ MYRA นั้นจะมาสร้างความมันแบบเดือดๆให้กับการแข่งขัน ROV Pro League ที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างแน่นอน

Patkul “NORNUN” Pipatpakdeedech

คนที่คุณก็รู้ว่าใคร! กับนักกีฬาผู้โด่งดังที่เชื่อเลยว่าแฟนเกม ROV หลายๆคนต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอนกับ NORNUN ผู้เล่นมากฝีมือในตำแหน่ง Mid lane ที่เคยฝากผลงานและโชว์สกิลให้ชาวเกมได้เห็นมามากมายเรียกได้ว่าการันตีความเก๋าและความเก่งแบบไม่ต้องไปเดาที่ไหนเราพามาให้คุณแล้วที่ทีม Valencia C.F. Esports นี้

Trai “TnK” Akaravinak

โค้ชมากฝีมือหนึ่งในตำแหน่งสำคัญในการขับเคลื่อนทีมไปสู่ชัยชนะด้วยประสบการณ์ที่โลดแล่นอยู่ในการแข่งขัน RoV Pro League มาอย่างยาวนานและการวางแผนอันเฉียบแหลมของTnKรวมถึงเคยอยู่สังกัดเดียวกับผู้เล่นอย่าง Pichu มาก่อนทำให้ทางทีม Valencia CF Esports มั่นใจได้เลยว่าประสบการณ์ของTnKจะสามารถนำทีมไปโชว์ผลงานที่โดดเด่นในRoV Pro League 2021 ได้อย่างแน่นอน!

Nattpata “Felix” Upatchatai

ผู้เล่นมากฝีมือที่จะมาช่วยทีมในตำแหน่งสำคัญอย่างผู้ช่วยโค้ชที่ทางทีม Valencia CF Esports และโค้ช TnK มั่นใจในฝีมือของเขาว่าจะนำพาทีมไปสู่ชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน

เรียกได้เลยว่าการมาของทีม Valencia CF Esports ในครั้งนี้จัดเต็มมาอย่างยิ่งใหญ่ทั้งผู้เล่นหน้าใหม่มากฝีมือและผู้เล่นหน้าเก่าที่มีฝีมือไม่เป็นสองรองใครรวมถึงโค้ชและผู้ช่วยโค้ชผู้มีประสบการณ์ในรายการแข่งขัน RoV Pro League มาอย่างยาวนานนอกจากนี้ทางทีม Valencia CF Esports ยังมี ‘เจมส์SkizzTV’ ยูทูปเบอร์ชื่อดังเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมบริหารจัดการทีม Valencia C.F. Esports Thailand อีกด้วยถือว่าเป็นหนึ่งในทีมแข่งขันที่น่าจับตามองอย่างมากในการแข่งขัน ROV Pro League 2021 นี้

สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆของทางทีม Valencia CF Esports สามารถเข้าไปติดตามกันได้เลยที่ facebook.com/ValenciaCF.TH และนอกจากนี้ทางทีมยังมีช่องทาง Youtube ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันสามารถไปดูกันได้เลยที่นี่

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้