เกมมือถือ The Rising of the Shield Hero –RERISE- เผยคลิป PV เกมเพลย์!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัว เกมมือถือ The Rising of the Shield Hero –RERISE- และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปเมื่อไม่นานมานี้ (สามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/333414/) ล่าสุดนั้นทางทีมงานของตัวเกมก็ได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมตตัวเกมออกมาให้ได้ชมกัน!

ซึ่งตัวคลิปโปรโมตนั้นมีความยาว 30 วินาที ซึ่งภายในคลิปนั้นก็ได้มีการเผยภาพตัวอย่างบางส่วนภายในเกมออกมาให้ดูกันด้วย! เราไปดูกันเลย!

ตอนนี้ตัวเกมก็ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย! : https://www.shieldhero-game.jp/

The Rising of the Shield Hero สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Aneko Yusagi ที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการอัญเชิญผู้กล้าไปกอบกู้ต่างโลก แถมยังอัญเชิญพร้อมกันถึง 4 คน ซึ่ง Iwatani Naofumi พระเอกของเรื่องก็ได้มาเป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าด้วย แต่เมื่อมาถึงต่างโลกได้ไม่นานเขากลับถูกใส่ร้ายป้ายสีจนถูกผู้คนเกลียดไปทั้งเมือง และยังส่งผลทำให้เขาไม่เชื่อใจใครอีกเลย แต่ถึงแม้เขาจะตกลงมาในจุดที่ตกต่ำเขาก็ไม่ย่อท้อแล้วกลับขึ้นมาผงาดได้อีกครั้ง

ในส่วนของตัวเกมมือถือนั้นได้มีการระบุไว้ว่าเป็นแนว RPG ทว่ายังไม่มีการปล่อยข้อมูลออกมาให้ได้ทราบกันมากนัก รวมถึงยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีกำหนดการเปิดให้บริการเมื่อไหร่ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

เว็บไซต์หลัก : https://www.shieldhero-game.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้