เตรียมเฮ! The Promised Neverland ประกาศตัวแอปเกม!

ข่าวดีมาไม่หยุดหย่อน! จนเรียกได้ว่าแฟนๆ The Promised Neverland ได้มีเฮกันอย่างแน่นอน เพราะว่าหลังจากที่มีข่าวดีอย่างการประกาศตัวโปรเจ็กต์ร่วมกับ Identity V กันไป (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/342547/) ล่าสุด The Promised Neverland ก็ได้มีการประกาศตัวเกมมือถือเป็นของตัวเองแล้ว!

โดยในวันนี้ทางทวิตเตอร์หลักของซีรีส์ The Promised Neverland (@yakuneba_staff) ได้มีการประกาศข่าวใหญ่อย่างการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเกมออกมา! ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีการเผยข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ ออกมาให้ได้ทราบกัน ซึ่งถ้าหากมีประกาศออกมาเมื่อไหร่ทางทีมงาน Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

The Promised Neverland นั้นเป็นผลงานที่เขียนขึ้นโดย Kaiu Shirai และวาดโดย Posuka Demizu ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในปี 2016 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนถูกนำไปสร้างและดัดแปลงเป็นอนิเมะก่อนที่ซีซั่น 1 จะเริ่มฉายในช่วงเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา

โดยเป็นเรื่องราวของเหล่าเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่ใน สถานสงเคราะห์ที่เรียกว่า “เกรซ ฟิลด์เฮาส์” ในเขตที่พักที่แสนสงบสุข มีเพียงรั้วกั้นไม่ให้เห็นโลกภายนอก เหล่าเด็กๆ อยู่กันอย่างสงบสุขเพื่อรอคอย ผู้ใจบุญรับพวกเขาไปอุปการะ

หากแต่วันนึงพวกเขาก็พบว่า สถานสงเคราะห์ที่แสนสงบสุขนี้ เป็นเพียงปศุสัตว์ที่เลี้ยงดูพวกเขาเพื่อให้เป็น “อาหาร” ให้กับสัตว์ประหลาด! แผนการหนีจึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมปริศนาอีกหลายอย่างที่พวกเขาต้องพบเจอ

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://neverland-anime.com/

ทวิตเตอร์หลักอนิเมะ : https://twitter.com/yakuneba_staff

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้