ความบ้าคลั่งก่อตัวเมื่อดาร์คมูนแฟร์มาเยือน Hearthstone Battlegrounds!

Hearthstone
Hearthstone

ยินดีที่ได้พบ!

ถึงอากาศข้างนอกจะหนาวเหน็บเพียงใด เราก็พร้อมต้อนรับคุณในโรงเตี๊ยมเสมอ! มานั่งผ่อนคลายข้างเตาผิงสิ ช่วงนี้ช่วงวินเทอร์เวลพอดีด้วย! พบกับอำนาจโบราณที่จะเพิ่มเข้ามาใน Battlegrounds เกมท้าประลองท้าหิมะ และ Book of Heroes เล่มใหม่

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับของขวัญ 500 โกลด์และซองการ์ด Madness at the Darkmoon Faire ห้าซองเมื่อเข้าสู่ระบบระหว่างวันที่ 16 ธันวาคมจนถึงวันที่ 18 มกราคม (ตามเวลาประเทศไทย) สุขสันต์งานฉลองวินเทอร์เวล!

Hearthstone

การอัปเดต BATTLEGROUNDS (16 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย)
ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นจะได้รวบรวมพลังของเทพโบราณด้วยฮีโร่ใหม่สามตัว มินเนี่ยนใหม่ 10 ใบ และระบบรางวัลดาร์คมูนที่เพิ่มมาใหม่! เวทมนตร์เหล่านี้เป็นกลไกเกมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Battlegrounds เฉพาะช่วงนี้ ทุกๆ สี่เทิร์น คุณจะได้ค้นพบรางวัลดาร์คมูนเพื่อเพิ่มลงในมือคุณ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่บล็อกของเรา: https://playhearthstone.com/th-th/news/23584142

Hearthstone

BOOK OF HEROES เล่มใหม่: แกร์รอช – เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียว (17 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย)
เมื่อแกร์รอชยังเด็ก เขาอยากที่จะลืมเรื่องราวเลวร้ายในอดีตที่พ่อของเขาเป็นคนก่อ แต่หลังจากที่เขาเติบใหญ่และกลับมาภาคภูมิใจในตระกูลเฮลสครีม เขาก็ไต่อันดับและสร้างชื่อจนเป็นหนึ่งในนักสู้ระดับสูงของชนเผ่า หลายๆ คนต่างประทับใจในพละกำลังและความมุมานะของเขา มีความลับอะไรซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของใจเขากันแน่ Book of Heroes: แกร์รอชเป็นส่วนที่สามของ Book of Heroes ของ Hearthstone และเปิดให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ฟรี เล่นการผจญภัยนี้จนจบเพื่อรับซองการ์ดวอริเออร์ 1 ซอง

Hearthstone

เกมท้าประลองวินเทอร์เวล

  • เกมท้าประลองแลกของขวัญ (17 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย)
  • วินเทอร์เวลวุ่นวายใต้เปลวเทียน (24 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย)
Hearthstone
หลังการ์ดพวงดอกไม้วินเทอร์เวลกลับมาให้เป็นเจ้าของ
Hearthstone

BOOK OF HEROES เล่มใหม่: อูเธอร์ – เนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียว (6 มกราคมตามเวลาประเทศไทย)
อูเธอร์ผู้ได้รับพรแห่งแสงเป็นพาลาดินคนแรกในภาคีซิลเวอร์แฮนด์ และเขาได้ต่อสู้เพื่อปกป้องลอร์เดรอนจากการรุกรานของชนเผ่าในสงครามครั้งที่สอง เขาได้รับการยกย่อง และได้รับเลือกให้เป็นผู้ฝึกสอนรัชทายาท ก่อนที่ทุกอย่างจะพลิกผันไปอย่างไม่มีใครคาดคิด. . . Book of Heroes: อูเธอร์เป็นส่วนที่สี่ของ Book of Heroes ของ Hearthstone และเปิดให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ฟรี เล่นการผจญภัยนี้จนจบเพื่อรับซองการ์ดพาลาดิน 1 ซอง

Hearthstone
รางวัลเข้าสู่ระบบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเพิ่มมาใน Hearthstone โปรดไปที่: https://playhearthstone.com/th-th/news/23584141

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้