ARGONAVIS from BanG Dream! AAside ประกาศเตรียมเปิดให้บริการมกราคม 2021!

หลังจากที่เงียบหายไปอย่างยาวนาน ในที่สุดตอนนี้ก็มีข่าวคราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม ARGONAVIS from BanG Dream! AAside ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ข่าวการประกาศเปิดตัวเกม ARGONAVIS from BanG Dream! AAside : https://www.online-station.net/anime/303253/

ล่าสุดนั้นในทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักก็ได้มีการออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าตัวเกมมือถือ ARGONAVIS from BanG Dream! AAside ซึ่งเคยได้ประกาศเปิดตัวกันไปเมื่อปีที่แล้วนั้น กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึง! ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

และในตอนนี้ตัวเกม ARGONAVIS from BanG Dream! AAside นั้นก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย! โดยการกดฟอลทวิตเตอร์ Line และ Youtube ของตัวเกม

นอกจากนั้นในตอนนี้ตัวแอปพลิเคชั่นก็เปิดตัวในสโตร์แล้วด้วย!

สำหรับ BanG Dream! เป็น Media Mix จากฝั่งญี่ปุ่นที่ผสมผสานสื่อต่างๆ เข้ามา (คนอาจจะรู้จักจากเวอร์ชั่นอนิเมะและเกมมือถือ) โดยคาแรกเตอร์ในสื่อจะเปิดเผยออกมาทั้งในรูปแบบ 2D และ 3D มีการนำคนจริงๆ อย่างเช่น นักพากย์เสียง,นักดนตรี มาเป็นคาแรกเตอร์ในวง โดยพวกเขา (3D) นอกเหนือจากรับบทการพากย์ยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีตามตำแหน่งที่ตรงกับคาแรกเตอร์ในวงได้ด้วย ซึ่ง ARGONAVIS ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์วงบอยแบนด์ของ BanG Dream! นั่นเอง

ARGONAVIS from BanG Dream! AAside นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Rhythm ที่มาพร้อมภาพ 3D Animation ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับเพลงของหนุ่มๆ ARGONAVIS และยังมีเพลง Cover ของเพลงอนิเมะและเพลงอื่นๆ อีกด้วย!

ทวิตเตอร์หลักของ ARGONAVIS > https://twitter.com/ARGONAVIS_info

ทวิตเตอร์หลักของ ARGONAVIS from BanG Dream! AAside > https://twitter.com/AAside_INFO

เว็บไซต์หลัก : https://aaside.bushimo.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้