Audition Mobile Music Contest มีเพลงดีอย่าเก็บไว้คนเดียว Season2

Audition Mobile
Audition Mobile

Ini3 Games ผู้นำเข้าเกม Audition Mobile ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนเกมที่ให้ความรักและสนับสนุนเกม Audition Mobile เป็นอย่างดีมาตลอด กับกิจกรรม‘Audition Mobile Music Contest มีเพลงดีอย่าเก็บไว้คนเดียวSeason2’’

‘‘Audition Mobile Music Contest มีเพลงดีอย่าเก็บไว้คนเดียว Season2’’ จะจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาเพลงใหม่ที่จะได้เข้าไปอยู่ในเกม Audition Mobile โดยกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจและมีหัวใจรักในเสียงเพลงได้ร่วมส่งผลงานเพลงเพื่อร่วมกิจกรรมโดยเพียงแค่ส่งเพลงเข้ามาก็มีโอกาสที่เพลงของคุณจะเข้าไปอยู่ในเกม ไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะทีมงานจะทำการคัดเลือกเพลงที่ชนะจำนวน 3 รางวัล รวมถึงเพลงที่มีผลโหวตสูงสุดจากแฟนเกม 1 รางวัล ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลรวม 50,000 บาท

สำหรับเหล่าผู้เล่นก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะครั้งนี้ Audition Mobile จัดหนักจัดเต็มให้ทุกคน เพียงแค่ร่วมโหวตเพลงที่คุณชอบ รับไปเลยไอเทมโค้ด รวมถึงยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมเงิน Razer มูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย

กิจกรรม ‘Audition Mobile Music Contest มีเพลงดีอย่าเก็บไว้คนเดียว Season2’ สมัครได้เลยที่นี่ ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน ถึง15 ธันวาคม 2563 อย่ารอช้า! เพราะโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถ และความเป็นตัวเองผ่านเสียงเพลงมาถึงแล้ว ห้ามพลาด!

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้