เตรียมเล่นกันพรุ่งนี้ SLAM DUNK เซิร์ฟเวอร์โกบอล พร้อมภาษาไทย!

เตรียมเล่นกันได้กับ สแลมดังก์ SLAM DUNK เกมบาสเก็ตบอลแบบเรียลไทม์ 3V3 ที่ควบคุมการผลิตโดย Toei Animation และให้บริการโดย DeNA ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครจากสแลมดังก์ เช่น ซากุรางิ ฮานามิจิ, รุคาว่า คาเอเดะ, มิสึอิ ฮิซาชิ และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายจากการ์ตูนต้นฉบับ สัมผัสพลังอันแข็งแกร่งของผู้เล่นจากทีมโชโฮคุที่พยายามไขว่คว้าเป้าหมายสูงสุดคือการเป็นแชมป์ประเทศ หรือสัมผัสความสามารถที่แตกต่างออกไปของผู้เล่นจากทีมอื่น ๆ ทำภารกิจต่าง ๆ ในเกมพร้อมชมคัตซีนจากการ์ตูนต้นฉบับ เช่น ฉากที่ซากุรางิ ฮานามิจิพ่ายแพ้แก่อาคางิ ทาเคโนริในการดวลบาสครั้งแรก เฝ้าดูพัฒนาการของซากุรางิ ฮานามิจิที่เปลี่ยนแปลงจากคนนอกไปสู่การเป็นผู้เล่นหลักของทีม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันหลากหลายประเภท พร้อมสัมผัสถึงความน่าหลงใหลและช่วงเวลาที่น่าประทับใจจากการแข่งขัน เฉกเช่นเดียวกับที่เคยได้รับจากการ์ตูนสแลมดังก์นั่นเอง

ตัวละคร

สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 4

หมายเลข 10
สังกัดโรงเรียน: 
มัธยมโชโฮคุ ปี 1
ส่วนสูง: 188 → 189.2 cm
น้ำหนัก: 83 kg
ตำแหน่ง: พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด (PF)
เกี่ยวกับตัวละคร: ซากุรางิถือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ ทว่ากลับมีความสามารถด้านกีฬาและการพัฒนาทักษะที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสามารถในการรีบาวด์ที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้กระทั่งคู่แข่งที่ทรงพลังจากคานากาวะก็ตาม
บุคลิกในเกม: ซากุรางิถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีมโชโฮคุ ผู้ซึ่งมีทักษะการเล่นบาสที่คล่องตัวและยืดหยุ่น เขาสามารถพุ่งกลับไปรับลูกรีบาวด์ได้อย่างรวดเร็วหลังจากเล่นเกมรับ สกิลเจ้าเวหาดังก์ ของเขายังสามารถใช้ทำคะแนนได้ในยามที่ต้องการรักษาคะแนนในทิ้งห่างจากทีมคู่แข่งอีกด้วย


สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 5

หมายเลข 11
สังกัดโรงเรียน:
 มัธยมโชโฮคุ ปี 1
ส่วนสูง: 187 cm
น้ำหนัก: 75 kg
ตำแหน่ง: สมอลฟอร์เวิร์ด (SF)
เกี่ยวกับตัวละคร: ในฐานะผู้เล่นน้องใหม่ รุคาว่าถือว่ามีพรสวรรค์ในการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลติดตัวมาตั้งแต่เกิด เขามีสไตล์การเล่นเกมบุกที่น่าทึ่ง และนั่นทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นแถวหน้าของทีมโชโฮคุและยังเป็นผู้ครองเกม
บุคลิกในเกม: ผู้เล่นชั้นไพ่ตายที่มีทักษะทั้งการทำแต้มและเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม


สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 6

หมายเลข 04
สังกัดโรงเรียน: 
มัธยมโชโฮคุ ปี 3
ส่วนสูง: 197 cm
น้ำหนัก: 90 → 93 kg
ตำแหน่ง: เซ็นเตอร์ (C)
เกี่ยวกับตัวละคร: อาคางิเป็นหัวหน้าของทีมที่เต็มไปด้วยวัยรุ่นเจ้าปัญหารวมทั้งซากุรางิ ฮานามิจิ เขาเปรียบเสมือนเสาหลักของทีมโชโฮคุ เมื่ออยู่ในสนาม เขาจะใช้ร่างกายกำยำตั้งกำแพงที่แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้าเพื่อเล่นเกมรับใต้แป้น
บุคลิกในเกม: อาคางิมีความสามารถในการคุมเกมใต้แป้นชนิดหาตัวจับยาก และยังสามารถใช้ท่าแอลลี่ฮุปส์ทำแต้มให้ทีมได้ด้วย


สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 7

หมายเลข 07
สังกัดโรงเรียน: 
มัธยมโชโฮคุ ปี 2
ส่วนสูง: 168 cm
น้ำหนัก: 59 kg
ตำแหน่ง: พอยต์การ์ด (PG)
เกี่ยวกับตัวละคร: มิยางิเป็นที่รู้จักในนามกุนซือประจำทีมผู้ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์จากรูปร่างที่ปราดเปรียวเพื่อเล่นเกมบุกอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสำแดงความสามารถในการควบคุมเกมในสนามได้เป็นอย่างดี
บุคลิกในเกม: มิยางิมีความสามารถในการสตีลบอลจากคู่แข่ง และสามารถหยุดยั้งคู่แข่งไม่ให้เคลื่อนไหวในขณะที่โยกหลบหลีกได้ เขายังมีความเร็วที่น่าทึ่งเสมือนเครื่องยนต์ที่สามารถขับเคลื่อนทีมและสามารถเลย์อัพเพื่อทำคะแนนได้โดยที่คู่แข่งไม่ทันตั้งตัว


สแลมดังก์ - SLAM DUNK - เกมมือถือ - 8

หมายเลข 14
สังกัดโรงเรียน:
 มัธยมโชโฮคุ ปี 3
ส่วนสูง: 184 cm
น้ำหนัก: 70 kg
ตำแหน่ง: ชู้ตติ้งการ์ด (SG)
เกี่ยวกับตัวละคร: เป็นเพราะคำพูดของโค้ชอันไซ ทำให้มิสึอิสามารถก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดในอดีตได้ในที่สุด แม้ว่าร่างกายจะไม่ฟิตเท่ากับเมื่อก่อน แต่เขาก็มีสกิลการชู้ต 3 แต้มที่แม่นยำเป็นอาวุธชั้นดีในการประชันฝีมือกับคู่แข่ง
บุคลิกในเกม: เขาเป็นตัวทำคะแนนหลักของทีม สามารถทำได้ทั้ง 2 และ 3 แต้มอย่างแม่นยำ


ลิงค์ดาวน์โหลด (ลงทะเบียน)
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denachina.g63002013.android

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้