Animal Crossing: Pocket Camp อัปเดตเพิ่มโหมด AR ไว้ถ่ายรูปสมาชิกในเกาะ

Animal Crossing: Pocket Camp

Animal Crossing: Pocket Camp เกมมือถือระบบ iOS/Android ที่เป็นภาค Spin-off ของซีรีส์ Animal Crossing ได้ปล่อยแพตช์อัปเดตขนาดใหญ่เพิ่ม AR Mode สำหรับเอาไว้ถ่ายรูปคู่กับเหล่าสัตว์ที่น่ารักๆ เข้ามาแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา และทาง Nintendo Mobile ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างการใช้มาให้ชมด้วย

https://youtu.be/Kws-A_AD9CE

โดยในส่วนของ AR Mode จะแบ่งได้ 2 ประเภทใหญ่ๆ ก็คือ AR Camera ที่สำหรับเอาไว้ถ่ายรูปของผู้เล่นคู่กับพวกสัตว์ภายในเกม แล้วนำไปอวดเพื่อนๆในโซเชี่ยล กับ AR Cottage ที่จะทำให้ผู้เล่นได้พูดคุยกับสัตว์ หรือมองการกระทำของพวกมันผ่านกล้อง

Animal Crossing

ซึ่งนอกจากจะอัปเดตเพิ่ม AR Mode แล้ว ถายในเกมยังขยายในส่วนของแคมป์ให้กว้างยิ่งขึ้น ทำให้สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้มากขึ้น ทางด้านพวกออปเจ็คต่างๆ เมื่ออัประดับเลเวลจนเต็มแล้ว ยังสามารถปรับรูปร่างกลับมาให้เป็นก่อนที่เลเวลจะเต็มได้ด้วย ทำให้การจัดแต่งสถานที่ของเรามีอิสระมากยิ่งขึ้นไปอีก

Animal Crossing
Animal Crossing

และในตอนนี้ตัวเกมยังมีแคมเปญให้ใช้งานบริการเติมเงินรายเดือนในส่วนของเสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ แบบฟรีๆ 30 วันด้วย ซึ่งในบริการนี้ผู้เล่นสามารถเลือก Fortune Cookie ที่ชอบได้เดือนละ 5 อัน และสามารถนำไอเท็มไปเก็บในคลังหรือบันทึกชุดที่ชอบเอาไว้ได้

Animal Crossing

ที่มา famitsu.com
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้