เตรียมพบการโคลาโบระหว่าง MapleStory M จาก Nexon x Attack on Titan! ต้องลอง!

เตรียมพบการโคลาโบระหว่าง MapleStory M จาก Nexon x Attack on Titan! ต้องลอง! นับเป็นครั้งแรกในโลกของ MapleStory M ที่ตัวละครหลักจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Attack on Titan จะมาปรากฏอยู่ในกิจกรรมหน่วยทหารฝึกหัดที่ 104!! ดาวน์โหลดฟรี!

โดยตัวละครหลักของ Attack on Titan จะมามอบเควสต์พิเศษใน “กิจกรรมหน่วยทหารฝึกหัดที่ 104” จนถึง 25 พ.ย. 2563 นี้เท่านั้น ผู้เล่นจะสามารถสะสมเหรียญกิจกรรมจากเควสได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็น Mobility Training, Battle of Trost District, มินิเกม, กิจกรรมลงชื่อ และภารกิจอื่นๆ อีกมากมาย จากนั้นจะสามารถนำเหรียญกิจกรรมมาแลกรับเก้าอี้ ฉายา Exaltation Stone สุดพิเศษและอื่นๆ อีกมากมายที่ร้าน Attack on Titan Coin พิเศษ ซึ่งจะเปิดจนถึง 3 ธ.ค. 2563 เท่านั้น!! รีบเลย!! ดาวน์โหลดฟรีวันนี้

เกี่ยวกับเกม MapleStory M
เกมมือถือ MapleStory M ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 และมียอดดาว์นโหลดทะลุ 10 ล้านหลังจากการเปิดตัวเกมทั่วโลกเพียงแค่ 100 วันเท่านั้น MapleStory M เป็นเกม MMORPG แบบเลื่อนด้านข้าง ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครตามใจชอบได้ ท่องไปในเนื้อหาอันน่าตื่นเต้น และอัปสกิลไปลงดันบอสสุดท้าทายได้ในเกม MapleStory M

ดาวน์โหลดได้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.maplem.global&hl=th
https://apps.apple.com/us/app/maplestory-m-fantasy-mmorpg/id1290086677

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้