PUBG Mobile ของญี่ปุ่นประกาศจัดอีเวนท์นำ Code Geass เข้าเกม

PUBG Mobile ของญี่ปุ่นประกาศจัดอีเวนท์นำ Code Geass เข้าเกม

3

    PUBG Mobile เกมมือถือระบบ iOS/Android แนวแบทเทิลรอยัลเวอร์ชั่นที่ให้บริการในประเทศญี่ปุ่นยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับจัดอีเวนท์เชิญคนดังหรือนำตัวละครในอนิเมะเรื่องต่างๆ มาเป็น Voice Card ในเกมอยู่เป็นระยะ และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2020 ที่หน้าทวิตเตอร์ของเกมก็ได้ประกาศว่าจะนำอนิเมะเรื่อง Code Geass เข้ามาร่วมกับเกมนี้แล้ว

    Code Geass เป็นซีรีส์อนิเมะแนวหุ่นที่มีเรื่องราวอยู่บนโลกในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นถูกจักรวรรดิ Britannia ยึดครอง แล้วเปลี่ยนชื่อใหม่ให้เป็นเพียง “Area 11” หรือเขตแดนที่ 11 และชาวญี่ปุ่นก็ถูกกดขี่อย่างหนัก ซึ่งตัวเรื่องจะโฟกัสไปยัง Lelouch Lamperouge นักเรียนมัธยมชาว Britannia ที่อาศัยอยู่ใน Area 11 แล้วได้มาพบกับหญิงสาวปริศนานามว่า C.C. ที่มอบพลังสามารถสั่งการใครก็ได้ให้ทำตามคำสั่ง และหลังจากที่ได้พลังนี้มา Lelouch ก็เริ่มปฏิวัติเพื่อปลดปล่อยประเทศญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายแอบแฝงอันยิ่งใหญ่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง

    และอนิเมะเรื่องนี้ก็โด่งดังมากในยุค 2000 ช่วงปลาย จนถูกนำมาพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง ทำให้การที่ PUBG Mobile จะทำ Voice Card ของอนิเมะเรื่องนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก ซึ่งรายละเอียดของอีเวนท์รวมไปถึงคลิปตัวอย่างนั้นทาง PUBG Mobile ของญี่ปุ่นจะเปิดเผยเพิ่มเติมในภายหลัง

PUBG Mobile ของญี่ปุ่นประกาศจัดอีเวนท์นำ Code Geass เข้าเกม

ที่มา: https://gamebiz.jp/
เรียบเรียง : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้