รีวิว Baldos: Balbies Rescue เกมฟรี! แนวพัซเซิ่ล ยิงลูกบอล เล่นดีๆ ได้ True Point ฟรี!!!

Baldos: Balbies Rescue เกมฟรีบน True ID เล่นดีๆ ได้ True Point 

True ID

 สำหรับใครที่เป็นสายฟรี มีเกมดีมาแนะนำกันเล็กน้อยครับกับเกมที่ชื่อว่า Baldos: Balbies Rescue เกมมือถือตัวเล็กๆ ตัวใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นกันได้บน True ID ซึ่งไม่ได้มีไว้เล่นเฉยๆ นะ เพราะว่างานนี้หากใครเล่นดีก็รับ True Point ไปใช้กันได้เลยแบบฟรีๆ ครับผม ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

 อันดับแรกคือโหลดแอพ TrueID แล้วเลื่อนไปด้านล่างสุดก็จะเจอกับแบนเนอร์ของเกม Baldos: Balbies Rescue ครับ

เล่นเกมที่นี่
https://ttid.co/14Ip/8a3e9220

True ID

 โดยวิธีการเล่นเกม Baldos: Balbies Rescue ก็จะเหมือนกับพวกเกมยิงไข่ไดโนเสาร์สมัยก่อนหากใครเคยเล่นกันมา ที่ให้เรายิงไข่สีเดียวกันครบ 3 ใบต่อกัน ไข่สีเดียวกันที่อยู่ติดกันก็จะถูกทำลาย ซึ่งการที่ไข่ถูกทำลายแต่ละครั้งก็จะมีผลต่อคะแนน หากได้คะแนนเยอะก็จะได้ 3 ดาวครับ เท่าที่ดูตอนนี้ก็จะมีทั้งหมด 24 ด่านในเบื้องต้น ด่านละ 3 ดาว วิธีการได้คะแนนเยอะๆ เพื่อให้ได้ 3 ดาวก็คือการยิงไข่ด้านบนเพื่อให้ที่ห้อยอยู่มันหล่นลงมาด้วยพร้อมกันเยอะๆ ก็จะได้คะแนนโบนัสครับ

True ID

True ID

 ส่วนเราจะได้ True Point ฟรีๆ ยังไง ? เราสามารนำดาวที่สะสมไว้ไปแลก True Point ฟรีได้ครับ รวมไปถึงตัวเกมมีระบบ Ranking ประจำเดือนเพื่อแจก True Point สำหรับคนที่ได้อันดับ 1-100 แบ่งตามอันดับอีกด้วยครับ โดยเกมนี้จะมีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ครับ บอกเลยว่างานนี้มีแต่ของฟรี เกมเล่นฟรี True Point ฟรี สายฟรีห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า อย่าลืมโหลดแอพ True ID แล้วเข้ามาเล่นเกมรับพ้อยท์ฟรีกันได้เลยครับผม

ดาวน์โหลด True ID App เพื่อเล่น Baldos: Balbies Rescue: http://onelink.to/hhmbau

Baldos: Balbies Rescue

True ID

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้