เทพโบราณกลับมาสู่ Hearthstone ใน Madness at the Darkmoon Faire

เทพโบราณกลับมาสู่ Hearthstone ใน Madness at the Darkmoon Faire

Hearthstone

งานคาร์นิวัลหลุดโลกจะมาเยือน Hearthstone ในวันที่ 18 พฤศจิกายน Madness at the Darkmoon Faire ส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดฮิตของ Blizzard และท่ามกลางสิ่งมหัศจรรย์และการแสดงนี้มีอิทธิพลของเทพโบราณครอบงำอยู่ เหล่าเทพโบราณเป็นตัวตนแห่งพลังชั่วร้ายที่ปรากฏมาตั้งแต่เมื่อครั้งบรรพกาล และเป็นเสมือนผู้ปกครองโลกอาเซรอธในวัยเยาว์ คราวนี้พวกมันใช้งานดาร์คมูนแฟร์เป็นโอกาสในการกลับมาเขย่าขวัญทุกคน และพร้อมที่จะหลอกล่อผู้เล่นด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบที่แปดเปื้อนพลังครอบงำของพวกมัน

Hearthstone

Madness at the Darkmoon Faire เป็นเสมือนการหวนรำลึกถึง Whispers of the Old Gods ส่วนเสริมของ Hearthstone ตั้งแต่เมื่อปี 2016 มินเนี่ยนระดับตำนานที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง คาธูนและย็อกก์ – ซารอน จะกลับมาอีกครั้ง (ในรูปโฉมใหม่) และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถรุนแรงระดับพลิกเกมอีกครา สำหรับผู้เล่นที่กล้าพอและยังต้องการพลังมากกว่านี้ ก็มีวัตถุโบราณของเทพโบราณให้เลือกใช้ พวกมันคือเวทมนตร์ทรงพลังที่ได้รับการออกแบบโดยอิงจากความสามารถของเหล่าเทพโบราณที่เป็นมินเนี่ยนระดับตำนานในส่วนเสริม Whispers of the Old Gods ผู้เล่นที่ต้องการแผ่ขยายอำนาจชั่วร้ายของพวกมันสามารถเลือกใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดครอบงำ การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นการ์ดเวอร์ชันทรงพลังยิ่งขึ้นหลังจากที่เล่นการ์ดที่มีค่าร่ายสูงกว่า

Hearthstone

“ครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับ Hearthstone มากครับ นอกเหนือจากส่วนเสริม Madness at the Darkmoon Faire แล้ว เรายังอัพเดตโหมดดวลเดือดที่เป็นโหมดเกมใหม่ และการปรับโฉมระบบความก้าวหน้าของเกมทั้งหมด” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว ” ในขณะที่ Hearthstone ได้รับการพัฒนาและเติบโต เป้าหมายของเราจะมุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกและสนุกอย่างต่อเนื่อง และเราคิดว่าผู้เล่นคงเป็นบ้าแน่ๆ เมื่อได้เห็นเนื้อหาใหม่ทั้งหมดที่เราจะอัพเดต”

ขอแนะนำโหมดดวลเดือดของ Hearthstone
โหมดดวลเดือดของ Hearthstone เป็นโหมดเกมใหม่ที่เปิดให้ทุกคนเล่นได้ฟรี โดยเป็นการผสมผสานความลุ้นระทึกในการแข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองในโหมดลานประลองเข้ากับประสบการณ์การสร้างเด็คสุดป่วนและคาดเดาไม่ได้ไปเรื่อยๆ จากการผจญภัยคนเดียวต่างๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบ โหมดดวลเดือดคล้ายกับโหมดลานประลองตรงที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น และเป้าหมายสูงสุดคือการชนะ 12 ครั้งก่อนที่จะแพ้ 3 ครั้ง แต่ในโหมดดวลเดือด ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นด้วยการสร้างเด็คโดยใช้การ์ดในคอลเลกชันของตนเอง และจะได้เลือกการ์ดหรือสมบัติพลิกเกมหลังจากจบแต่ละเกม

Hearthstone

ผู้เล่นจะสามารถทดสอบฝีมือตนเองได้ในโหมดดวลเดือดของ Hearthstone ระดับฮีโร่เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม เช่น โกลด์ในเกม การ์ด ซองการ์ด และผงเวทมนตร์ การเล่นโหมดดวลเดือดระดับฮีโร่แต่ละรอบจะต้องใช้เงิน 150 โกลด์ หรือตั๋วโรงเตี๊ยมหนึ่งใบที่สามารถซื้อได้ในราคาใบละ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐ ยิ่งผู้เล่นทำผลงานในรอบนั้นได้ดี รางวัลที่ได้ก็จะยิ่งมากขึ้นไปด้วย

Hearthstone Hearthstone

โหมดดวลเดือดของ Hearthstone จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกฤดูกาล และการ์ด Hearthstone ที่สามารถเลือกใช้ได้จะมีความหลากหลายแตกต่างกันไป ทั้งยังมีฮีโร่ พลังฮีโร่ และสมบัติประจำตัวใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย ธีมของฤดูกาลเปิดตัวคือศึกจอมเวทดวลเดือด โดยเหล่าคณาจารย์และผู้รอบรู้จากส่วนเสริม Scholomance Academy จะมาเป็นฮีโร่ในโหมดนี้

ผู้เล่นที่ซื้อชุดซองการ์ดล่วงหน้าสำหรับ Madness at the Darkmoon Faire จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นโหมดดวลเดือดล่วงหน้าระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน อีกด้วย ผู้เล่น Hearthstone ทุกคนจะได้ลองเล่นโหมดเกมใหม่ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน  โดยโหมดดวลเดือดช่วงเบต้าและฤดูกาลที่ 1 ของโหมดดวลเดือดมีแผนจะเริ่มต้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน

การอัพเดตระบบความก้าวหน้าของ Hearthstone
Hearthstone จะได้รับการอัพเดตระบบครั้งใหญ่ที่สุดในวันที่ 13 พฤศจิกายน เพื่อเพิ่มระบบความก้าวหน้าโฉมใหม่ ระบบใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบรางวัลที่น่าตื่นเต้นเป็นประจำให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ลองเล่นการ์ด มือสร้างเด็คที่แวะมาเป็นครั้งคราว หรือมือยิงการ์ดตัวยง รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงคร่าวๆ มีดังนี้:

•    เพิ่มระบบความสำเร็จที่จะติดตามสถิติและผลงานในเกมของผู้เล่น จะมีการเพิ่มความสำเร็จใหม่ๆ พร้อมกับส่วนเสริมใหม่ รวมถึงโหมดเกมในอนาคต และการอัพเดตใหญ่ๆ
•    เพิ่มแทร็ครางวัลให้ผู้เล่นได้รับรางวัลเป็นโกลด์ในเกม ซองการ์ด ไอเท็มตกแต่ง และอื่นๆ ทั้งยังมีรางวัลโบนัสให้กับผู้เล่นที่ซื้อทาเวิร์นพาส ส่วนเสริมใหม่ๆ จะมาพร้อมกับแทร็ครางวัลใหม่ และผู้เล่นจะสามารถเพิ่มเลเวลแทร็ครางวัลทั้ง 50 เลเวลได้ด้วยการสะสมค่าประสบการณ์จากเควสต์ ความสำเร็จ และการเล่นเกม
•    ปรับปรุงระบบเควสต์โฉมใหม่เพื่อเพิ่มเควสต์ประจำสัปดาห์ที่ให้รางวัลสูงควบคู่ไปกับเควสต์ประจำวัน พร้อมกับเควสต์ระดับตำนานพิเศษประจำกิจกรรมที่จะมาพร้อมกับส่วนเสริมและการอัพเดตเนื้อหาต่างๆ
•    ผู้เล่นจะสามารถดูความก้าวหน้าของตัวเองในระบบใหม่เหล่านี้ได้จากหน้าโปรไฟล์แบบใหม่ ซึ่งจะติดตามสถิติทั้งหมดของบัญชีของผู้เล่น รวมถึงอันดับ คะแนน และชัยชนะ

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Madness at the Darkmoon Faire โหมดดวลเดือดของ Hearthstone และระบบความก้าวหน้าโฉมใหม่ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา:

•    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Madness at the Darkmoon Faire
•    บล็อกประกาศโหมดดวลเดือดของ Hearthstone
•    บล็อกประกาศระบบความก้าวหน้า

ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของชุดยักษ์ใหญ่ Madness at the Darkmoon Faire ได้ตั้งแต่วันนี้ในราคา 79.99  ดอลลาร์สหรัฐ  ชุดนี้ประกอบด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริม 85 ซอง โดยเป็นซองการ์ดสีทอง 5 ซอง (ซองการ์ดสีทองมีแต่การ์ดสีทองข้างใน) พร้อมรับการ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มหนึ่งใบ ฮีโร่วอร์ล็อคนาซอธ หลังการ์ดนาซอธ สิทธิพิเศษสำหรับ Hearthstone Battlegrounds ที่จะมีผลจนถึงส่วนเสริมถัดไป และสิทธิ์ในการเข้าเล่นโหมดดวลเดือดของ Hearthstone ล่วงหน้า นอกจากนี้ยังมีชุดซื้อล่วงหน้าสำหรับ Madness at the Darkmoon Faire ในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งประกอบด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริม 45 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่มหนึ่งใบ หลังการ์ดนาซอธ และสิทธิ์ในการเข้าเล่นโหมดดวลเดือดของ Hearthstone ล่วงหน้า

https://playhearthstone.com/th-th

เทพโบราณกลับมาสู่ Hearthstone ใน Madness at the Darkmoon Faire
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้