Pokemon GO เผยภาพบอกใบ้อัปเดตที่อาจจะเป็น Sirfetch’d และ Galarian Ponyta

Pokemon GO เผยภาพบอกใบ้อัปเดตที่อาจจะเป็น Sirfetch’d และ Galarian Ponyta

    Pokemon GO เกมสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android/iOS ที่จะนำเหล่าโปเกมอนมาสู่โลกจริง จากผู้พัฒนา Niantic ได้ลงภาพปริศนาบนทวิตเตอร์บอกใบ้ถึงโปเกมอนตัวใหม่ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในอนาคตแล้ว

    โดยภาพที่เผยมาให้ชมนั้นจะมีทั้งหมด 4 ภาพ โดยสามภาพแรก จะเป็นภาพวิวที่มีโปเกมอนสีสันสดใสคล้ายกับจะเป็น Galarian Ponyta ที่อยู่ในเกม Pokemon Sword&Shield ส่วนภาพที่ 4 นั้นจะเป็นต้นหอมเพียงต้นเดียวไม่มีให้เห็นแม้แต่เศษเสี้ยวของโปเกมอนตัวใหม่เลย แต่ถ้าพูดถึงต้นหอมสิ่งที่นึกถึงเป็นอันดับแรกก็คือโปเกมอนนกนามว่า Farfetch’d หรือ Galarian Farfetch’d แต่ทั้งสองตัวนี้ได้ถูกนำเข้ามาในเกม Pokemon GO เป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงไม่น่าที่จะใช่ ทำให้เหลือเพียง Sirfetch’d ที่เป็นร่างพัฒนาของ Galarian Farfetch’d  เท่านั้น แต่จริงๆแล้วจะเป็นอะไรนั้นคงต้องมาลุ้นกันอีกที

ภาพที่คาดว่าน่าจะเป็น Galarian Ponyta

3

4

5

ภาพของต้นหอม

ุ6

    อนึ่งในตอนที่เกม Pokemon Sword&Shield อัปเดตนำ DLC The Isle of Armor ที่มี Galarian Farfetch’d เข้ามา ทางเกม Pokemon GO ก็ได้นำมันเข้าเกมด้วยเช่นกัน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าทั้ง Galarian Ponyta และ Sirfetch’d จะถูกนำเข้ามาใน Pokemon GO วันที่ 23 ตุลาคม 2020 ที่เป็นวันเดียวกันกับที่จะมีอัปเดต DLC The Crown Tundra ก็เป็นได้

Pokemon GO เผยภาพบอกใบ้อัปเดตที่อาจจะเป็น Sirfetch’d และ Galarian Ponyta

ที่มา: https://game.watch.impress.co.jp/
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้