จาก Onmyoji สู่เกมในรูปแบบใหม่ กับเกมสงครามการ์ด “Onmyoji: The card game” เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เกมมือถือสงครามการ์ด “Onmyoji: The card game” เปิดให้บริการแล้ววันนี้

“Onmyoji” สู่เกมในรูปแบบใหม่ กับเกมสงครามการ์ด “Onmyoji: The card game” เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลียแล้ววันนี้

22 ตุลาคม 2020 เกมรูปแบบใหม่จาก IP ของ Onmyoji ในชื่อเกม “Onmyoji: The Card Game” ที่พัฒนาโดย NetEase Games ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในประเทศสิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย

ดาวน์โหลดเกม: https://onmyojitcg.onelink.me/NZxL/edfae3b9  

“Onmyoji: The card game” คือเกมที่พัฒนามาจาก IP ของ Onmyoji ในรูปแบบการ์ดเกม ตัวเกมได้สืบสานโครงสร้างของโลก แนวคิดและความแฟนตาซีมาจากต้นฉบับ ผู้เล่นทุกคนจะต้องเดินทางเข้าสู่สวนสนุกของโยวไคที่ชื่อว่า “Shinkiro” พร้อมสัมผัสกับการ์ดเกม “Hyakubun” ที่เหล่าโยวไคลุ่มหลง เมื่อทำสงครามการ์ดเกมแล้ว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ ของเหล่าโยวไคได้ มาพบกับเหล่าองเมียวจิและชิกิงามิที่คุณชื่นชอบในอีกรูปแบบหนึ่งกันเถอะ

Onmyoji: The card game - Onmyoji - 1

“Onmyoji: The Card Game” เต็มไปด้วยการต่อสู้ของการ์ดรูปแบบใหม่ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง กลุ่มการ์ดจะรายล้อมไปด้วยชิกิงามิ 4 คนและการ์ดรองเฉพาะตัวของพวกเขา การ์ดรองแต่ละใบจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ในระหว่างเกมยังจะสามารถอัพเกรดการ์ด เปลี่ยนรูปร่างการ์ด จับคู่คอมโบได้อีกด้วยนะ ในการต่อสู้เหล่าชิกิงามิจะผลัดกันโจมตีแบบเทิร์นเบส ในเกมสไตล์ใหม่นี้จะนำพาผู้เล่นไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายและแปลกใหม่

Onmyoji: The card game - Onmyoji - 2
Onmyoji: The card game - Onmyoji - 3
 
ในช่วงที่เปิดตัวเกมจะมีกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟมากมายให้ได้เล่น มาพร้อมของรางวัลมากมายที่รอคอยให้คุณมารับไป

กิจกรรม 1: สวัสดิการรวมพลเปิดเซิร์ฟ

หลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อสะสมจำนวนผู้เล่นได้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดจะปลดล็อครางวัลพิเศษให้กับผู้เล่นทุกคนโดยรางวัลจะถูกแบ่งออกเป็น 5 ระดับด้วยกัน รวมพลจำนวนผู้เล่นให้มาก เพื่อปลดล็อครางวัลที่มากขึ้น: เช่น Gold*6666 เมื่อมีผู้เล่นถึง 20,000 คน, Myth Scroll*10 เมื่อมีผู้เล่นถึง 100,000 คน, Jikikaeru Ticket*15 เมื่อมีผู้เล่นถึง 250,000 คน, Talisman*200 เมื่อมีผู้เล่นถึง 400,000 คนและฉายาพิเศษ ”Joyful Gathering” สำหรับเป้าหมายสุดท้ายที่จำนวนผู้เล่น 600,000 คน

กิจกรรม 2: ลงชื่อรับรางวัล 7 วัน

หลังเปิดเซิร์ฟ เมื่อผู้เล่นทำการล็อกอินใน 7 วันแรก การลงชื่อในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับ Card Pack, การ์ดรองชิกิงามิยอดฮิต ”Evolved: Shuten Doji”, การ์ด SSR แบบสุ่ม, เป้การ์ดพิเศษ “Gather Together” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Onmyoji: The card game - Onmyoji - 4

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดตามเพจ facebook เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

Official site: https://www.onmyoji-card.com/
Facebook: https://www.facebook.com/OnmyojiCardGame  
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCl45kCvmxSgfe81fjFHGL0Q

Onmyoji: The Card Game เป็นเกมการ์ดมือถือแนวCCGในธีมโลกของโยวไค ที่ถูกพัฒนาโดย NetEase games โดยมีเนื้อหาหลักมาจาก Onmyoji ถูกรังสรรผลงานภาพวาดจากนักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดัง จนกลายมาเป็นโลกของโยวไคที่เราได้พบเห็นกันในขณะนี้ และได้รับการเขียนเพลงประกอบจาก “Satoru Kosaki” นักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่น

เกมมือถือสงครามการ์ด “Onmyoji: The card game” เปิดให้บริการแล้ววันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้