ละครเวที  Mobile Suit Gundam 00 Hakai ni Yoru Kakusei Re:(in)novation ประกาศเลื่อนการแสดงไปปี 2022!

ละครเวที  Mobile Suit Gundam 00 Hakai ni Yoru Kakusei Re:(in)novation ประกาศเลื่อนการแสดงไปปี 2022!

เรียกได้ว่าแฟนๆ หลายคนคงได้มีห่อเหี่ยวกันบ้างล่ะ เพราะล่าสุดนั้นทางเว็บไซต์การแสดงละครเวที  Mobile Suit Gundam 00 Hakai ni Yoru Kakusei Re:(in)novation ก็ได้มีการออกมาประกาศเลื่อนการแสดงออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยได้เลื่อนการแสดงไปเป็นปี 2022 แทน!   

ทวิตเตอร์ประกาศเลื่อนการแสดงละครเวที  Mobile Suit Gundam 00 Hakai ni Yoru Kakusei Re:(in)novation

โดยทางเว็บไซต์นั้นได้มีการกล่าวว่าทางทีมงานไม่สามารถหาวันสำหรับจัดการแสดงได้จึงทำให้มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงออกไปเป็นปี 2022 แทน

ซึ่งสำหรับนักแสดงและรายละเอียดของตัวละครเวทีนั้นจะมีการประกาศเพิ่มเติมในภายหลังเมื่อทีมงานได้ทำการยืนยันกันอย่างเป็นทางการแล้ว

นอกจากนั้นภายในเว็บไซต์หลักก็ได้ประกาศเปิดให้ผู้ที่ซื้อบัตรล่วงหน้าสามารถกด Refund กันแล้วด้วย (การ Refund จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2020)

ละครเวที

สำหรับละครเวที  Mobile Suit Gundam 00 Hakai ni Yoru Kakusei Re:(in)novation นั้นเป็นละครเวทีภาคต่อของ Mobile Suit Gundam 00: Hakai ni yoru Saisei Re:Build ซึ่งเคยเปิดการแสดงในปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีตัวละครเวทีภาคต่อนี้มีกำหนดจะแสดงในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่าเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 การแสดงจึงถูกยกเลิกและเลื่อนการแสดงออกไป 

ที่มา: http://www.gundam00.net/stage/news.php?id=18208

เว็บไซต์หลักการแสดง : http://www.gundam00.net/stage/
หน้าเพจการแสดงละครเวทีตัวแรก : http://www.gundam00.net/stage/1st/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้