Onmyoji: The Card Game เกมสปินออฟจากเกมดัง เตรียมเปิดให้บริการ 22 ตุลาคมนี้

Onmyoji: The Card Game เกมสปินออฟจากเกมชื่อดัง เตรียมเปิดให้บริการ 22 ตุลาคมนี้

Onmyoji - Onmyoji SSR - NetEase - 1

Onmyoji: The Card Game เกมที่สปินออฟมาจากเกมดัง Onmyoji ของค่าย NetEase โดยปัจจุบันเกม Onmyoji: The Card Game เปิดให้บริการในเซิร์ฟฝั่งจีนอยู่ในขณะนี้โดยใช้ชื่อว่า Onmyoji SSR รูปแบบเป็นการ์ดเกม ภาพสวย  การเล่นไม่ยุ่งยาก ทั้งมีคัทซีนสวยๆ ให้ชมตอนใช้สกิลด้วย  นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบที่น่าสนใจอื่นๆ อย่างเช่น การแข่งขัน PVP, PVE, ระบบ the Shopping Street ที่ให้ผู้เล่นตั้งร้านค้าของตัวเองตามใจชอบ

ล่าสุดเตรียมเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ใน ไทย, สิงคโปร์ ,ฟิลิปปินส์ และ ออสเตรเลีย ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้  ทั้งนี้ได้มีการเปิดหน้าเฟสบุ๊คและช่องยูทูปอย่างเป็นทางการเพื่อให้ติดตามข่าวการเปิดลงทะเบียน

Onmyoji - Onmyoji SSR - NetEase - 2

ลงทะเบียน
ENG: https://onmyojitcg.onelink.me/NZxL/693c5774
Thai: https://onmyojitcg.onelink.me/NZxL/87235381
 
Official Facebook

https://www.facebook.com/OnmyojiCardGame

Official YouTube
https://www.youtube.com/channel/Onmyoji:The Card Game

Onmyoji - Onmyoji SSR - NetEase - 3

Onmyoji - Onmyoji SSR - NetEase - 4

Onmyoji - Onmyoji SSR - NetEase - 5

เกี่ยวกับ NetEase
NetEase Inc. นั้นเป็นบริษัทผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตในประเทศจีน ซึ่งเป็นศูนย์กลางการให้บริการทางออนไลน์ทั้งด้านคอนเท้นท์คอมมูนิตี้, การสื่อสาร และด้านพาณิชย์ ทั้งนี้ NetEase ยังพัฒนาและดำเนินธุรกิจเกมพีซีและเกมบนมือถือ ตลอดจนบริการด้านโฆษณา บริการทางอีเมล์ รวมถึงธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

ขณะเดียวกัน ทาง NetEase ยังได้เป็นพันธมิตรกับผู้พัฒนาเกมระดับโลกอย่าง Blizzard Entertainment และ Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) และทีมพัฒนาเกมระดับโลกรายอื่นอีกมากมาย ซึ่ง NetEase เองก็มีการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศจีนด้วยเช่นกัน สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://ir.netease.com

Onmyoji: The Card Game เกมสปินออฟจากเกมชื่อดัง เตรียมเปิดให้บริการ 22 ตุลาคมนี้

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้