วัยรุ่นโปรดทราบ! เติมเกม Free Fire แล้วได้เงินคืนถึง 20% มีอยู่จริง!

วัยรุ่นโปรดทราบ! เติมเกม Free Fire แล้วได้เงินคืนถึง 20% มีอยู่จริง!

 

Free Fire จัดเป็นเกมแนว Battle Royale ที่กำลังมาแรงที่สุดของยุคนี้ มีผู้เล่นจำนวนมากที่แต่ละวันพากันล็อคอินเข้าไปเพื่อต่อสู้ฟาดฟัน และชิงชัยเพื่อจะเป็นอันดับ 1 ของเกาะ ซึ่งการที่ตัวเราจะสามารถปังในเกมนี้ได้นอกจากฝีมือ ทีมเวิร์ค และดวงอีกเล็กน้อยแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างยิ่งยวดก็คือคอสตูมและสกินนั่นเอง

 

Free Fire

 

ซึ่งในส่วนของสกินก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่ผู้เล่นหลายต่อหลายคนมักจะนำเพชรมาแลกมันไป เพื่อเพิ่มความอินระหว่างเล่น, สร้างไอเดนติตี้อันน่าจดจำ รวมถึงความมั่นใจในการเอาตัวรอดบนเกาะที่เกิดการปะทะได้ทุกแห่ง โดยก็แน่นอนว่าการมีเพชรในเกมเยอะๆ นั้นจัดเป็นความฝันของผู้เล่น Free Fire แทบทุกคนอยู่แล้ว แต่ก็ใช้ว่าผู้เล่นทุกคนจะเงินถุงเงินถังราวกับพิมพ์แบงค์ได้เอง

ยิ่งในยุคนี้ที่อาจต้องรัดกุมกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน การเติมเกมหรือเติมเพชรใน Free Fire จึงอาจต้องกลายเป็นปัจจัยรองๆ ลงมา หรือถ้ารู้สึกว่าการเติมเกมมันกลายเป็นปัจจัย 5 ของชีวิตไปเสียแล้ว การเฟ้นหาช่องทางที่คุ้มค่าที่สุดจึงกลายเป็นเรื่องจำเป็นขึ้นมาสำหรับเกมเมอร์แบบเราๆ 

และวันนี้ผมจึงมาชี้ทางสว่างสำหรับเกมเมอร์ Free Fire สายประหยัด กับหนทางเกมเติมเกมแล้วได้เงินคืนถึง 20% ผ่านแอพที่มีชื่อว่า AppGallery นั่นเองครับ

 

รู้จักกับ AppGallery

 

Free Fire

 

AppGallery เป็นหนึ่งในแอปตระกูล Huawei Mobile Service ซึ่งผู้ที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนของ Huawei พออ่านถึงตรงนี้ก็ขอให้อยู่ก่อน อย่าเพิ่งจากกันไป เพราะงานนี้ Huawei ใจกว้างเปิดโอกาสให้ยูเซอร์ Android สามารถใช้แอพตัวนี้ได้แม้ไม่เคยใช้อุปกรณ์ของ Huawei ก็ตาม เย้! 

แน่นอนว่าใน Huawei Mobile Service (HMS) มีแอพให้บริการน่าสนใจมากมาย โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นเซอร์วิสซึ่งเอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันทั้งนั้นไม่ว่าจะการทำงานหรือไลฟ์สไตล์ แต่อย่างไรเสียวันนี้เราจะมาโฟกัสกันในส่วนของ App Gallery ซึ่งเป็นแอพที่เกมเมอร์อย่างเราๆ เหมาะควรจะมีติดเครื่องไว้อย่างมาก

โดย AppGallery เป็นประหนึ่งแอปประเภท Marketplace ที่ชาว Huawei แทบทุกคนจะมีติดเครื่องอยู่แล้ว ว่าไปมันก็ทำงานในลักษณะเดียวกับ Play Store ของ Google นั่นแหละครับ ในภาพรวมต้องบอกว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ มีแอปมากมายให้เลือกดาวน์โหลด อะไรฮอตอะไรฮิตคือมีหมด เพียงแต่ใน AppGallery เนี่ยจะมีความพิเศษเฉพาะตัวเช่น Welcome Gift, อีเวนต์, การแข่งขัน, การจับรางวัล และไอเทมพิเศษภายในเกม ซึ่งจะมีให้เฉพาะผู้ใช้ AppGallery เท่านั้น

 

Free Fire

Free Fire

Free Fire

 

นอกจากนี้ตัว AppGallery เองก็ยังมีอีกส่วนที่เกมเมอร์สายมือถือน่าจะชอบกันก็คือ Gift Center ซึ่งหากลองกดเข้าไปก็จะพบรายชื่อแอปหรีอเกมที่กำลังแจกของฟรีและของขวัญกันยาวเป็นหางว่าว ซึ่งคุณสามารถเลื่อนไปดูแล้วทำตามเงื่อนไขก่อนกดรับได้เลยทันที อันนี้ดีมากๆ เพราะเป็น Exclusive เฉพาะผู้ใช้ AppGallery เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคากันอยู่เนืองๆ อีกด้วย สายประหยัดถูกใจสิ่งนี้ทีเดียวเชียว

 

วิธีหาดาวน์โหลด AppGallery สำหรับผู้ใช้ Android

อย่างที่บอกครับว่าคราวนี้ Huawei ใจดี เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ชาว Android ได้เข้าถึงความพิเศษนี้ด้วยครับ โดยสามารถดาวน์โหลด AppGallery กันง่ายๆ ตามวิธีดังนี้

1. ก่อนอื่นให้เปิด Google Search ขึ้นมาแล้วพิมพ์คำว่า AppGallery ลงไป

 

Free Fire

 

2. เลือกติดตั้งเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ APK ของแอปมาติดตั้ง

 

Free Fire

 

3. เมื่อติดตั้งเสร็จให้เปิดแอปขึ้นมา พิมพ์ค้นหา HMS Core ใน AppGallery ตามภาพด้านล่างแล้วดาวน์โหลด จากนั้นก็ลงทะเบียน Huawei ID (โดยใช้เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมล์) ให้เรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

 

Free Fire Free Fire

 

การใช้งาน AppGallery เติมเงิน

เมื่อขั้นตอนลงทะเบียนเสร็จสิ้นทีนี้คุณก็สามารถใช้ AppGallery ได้แล้วครับ แต่มันต้องยังไงต่อล่ะ อยากเข้า Free Fire ไปเติมเพชรแล้วรับเงินคืนแล้วเนี่ย! ก็ขอให้ตามเรามาครับจะอธิบายเพิ่มเติมด้านล่าง

1. ขั้นตอนแรกหากคุณมีเกม Free Fire เวอร์ชั่น Android อยู่ในเครื่อง ขอให้มั่นใจว่าคุณได้ผูกไอดีเกมไว้กับ Facebook ก่อน จากนั้นก็จัดการลบเกมเวอร์ชั่นนี้ทิ้งไป

 

Free Fire

 

2. จากนั้นเข้า AppGallery เพื่อหาแอปเกม Free Fire ก็ดาวน์โหลดมาติดตั้งในเครื่อง

 

Free Fire

 

3. เมื่อเข้ามาหน้าเกมก็ให้ล็อกอินด้วย Facebook คุณก็จะพบว่าข้อมูลทุกอย่างของคุณจะยังอยู่ครบทั้งหมด

 

Free Fire

 

4. จากนั้นไปที่หน้าซื้อเพชร เลือกสินค้าที่ต้องการแล้วจ่ายเงิน ตรงจุดนี้จะพบว่ามีตัวเลือกในการชำระเงินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต, เดบิต, บัญชีธนาคาร, เบอร์โทรศัพท์ และใหม่ล่าสุดกับ TrueMoney Wallet ครับ

 

Free Fire

 

5. เมื่อทำธุรกรรมสำเร็จคุณจะได้เงินคืน 20% ในรูปแบบของ Huawei Point ซึ่งสามารถนำไปซื้อของต่างๆ ในแอปหรือซื้อเพชรในเกม Free Fire เพิ่มเติมได้ไม่ต่างจากเงินจริงเลย โดย 1 Huawei Point จะมีค่าเท่ากับเงิน 1 บาทครับ

 

Free Fire Free Fire  

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้จะมีถึงแค่วันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น ใครไม่อยากพลาดโปรโมชั่นมหาคุ้มแบบนี้ก็โหลด AppGallery มาใช้กันได้เลยจ้า เกมเมอร์กดไลค์กันรัวๆ แน่นอน!

 

วัยรุ่นโปรดทราบ! เติมเกม Free Fire แล้วได้เงินคืนถึง 20% มีอยู่จริง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้