League of Legends: Wild Rift เตรียมเปิดทดสอบ CBT 18 กันยายนนี้!

League of Legends: Wild Rift เตรียมเปิดทดสอบ CBT 18 กันยายนนี้!

เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยร้องเฮ! League of Legends: Wild Rift ยืนยันเตรียมเปิดทดสอบ CBT ในไทย วันที่ 18 กันยายนนี้!

Wild Rift

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้ทดสอบ Alpha ของตัวเกม League of Legends: Wild Rift กันไปในบางประเทศช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Riot Games ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในแบบ Closed Beta กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

สำหรับการทดสอบ CBT ครั้งนี้จะเป็นการสุ่มคัดเลือกผู้เล่นจากบางประเทศได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย!!

ซึ่งในส่วนของการทดสอบรอบนี้นั้นจะเป็นแบบรีเซ็ตข้อมูล และจะเป็นการทดสอบบนระบบปฏิบัติการ Android โดยทาง Riot Games จะทำการสุ่มเลือกผู้ที่สามารถเข้าร่วมการทดสอบตัวเกมแบบ CBT จากการกดลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) ตัวเกม League of Legends: Wild Rift บน Play Store!

งานนี้ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็รีบไปลงกันซะล่ะ ไม่งั้นพลาดโอกาสลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบ CBT นะ! ใครที่ยังไม่ลงก็สามารถเข้าไปลงกันได้ที่นี่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riotgames.league.wildrift

และทางฝั่ง iOS นั้นก็ขอบอกเลยว่าไม่ต้องเสียใจ เพราะผู้เล่นสามารถเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกม League of Legends: Wild Rift และทำการลงทะเบียนเพื่อที่จะได้ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้เข้าทดสอบเล็กๆบน iOS ในระหว่าง CBT ได้ด้วย! ซึ่งใครที่โชคดีได้รับการสุ่มเลือกทางทีมงานจะทำการส่งอีเมล์มาแจ้งพร้อมกับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม!

ลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้ร่วมทดสอบบน iOS : https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Wild Rift

ในส่วนของกำหนดการ CBT นั้นจะมีดังนี้

16 กันยายน – เปิดให้ทดสอบในประเทศอินโดนีเซีย โดยจะเปิดให้ทดสอบในจำนวนคนที่ไม่เยอะมาก

18 กันยายน – เปิดให้ทดสอบในประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

ต้นตุลาคม – มีการประกาศหยุดช่วงทดสอบช่วงหนึ่ง และตัวเกมจะทำการรีเซ็ตข้อมูล *Wild Core ที่ถูกซื้อทั้งหมดจะถูกคืนให้พร้อมโบนัส 20% เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ช่วยเราทดสอบเกม

ในการทดสอบนี้จะมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สื่อ และวีไอพีบางท่านที่ได้รับเชิญโดยตรงร่วมเล่นด้วยเมื่อ Closed beta ในประเทศๆ นั้นเปิดให้ทดลองเล่น และสำหรับประเทศอื่นๆ จะมีการเปิดเพิ่มเติมในภายหลัง

สำหรับข้อสงสัยและรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการทดสอบ CBT สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่! : https://www.riotgames.com/en/news/lol-wild-rift-regional-closed-beta

คลิปจากผู้พัฒนา League of Legends: Wild Rift เกี่ยวกับรายละเอียดเกมเพลย์เพิ่มเติมที่จะพบในช่วง CBT

ซึ่งใน Closed Beta ของ League of Legends: Wild Rift นั้นจะมีสิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมในเกมหลายอย่างหลังจากได้ทดสอบ Alpha เมื่อต้นปีที่ผ่านมา:

  • แชมเปี้ยนใหม่ 6 ตัว: แชมเปี้ยน 6 ตัวจากโลกของเกมการ์ด Legends of Runeterra ที่นำมาใส่ในเกม Wild Rift ซึ่งมาพร้อมให้ทุกคนซื้อได้ตั้งแต่ช่วงเริ่ม Closed Beta แชมเปี้ยน 6 ตัว ได้แก่ Amumu, Dr. Mundo, Jarvan IV, Sona, Singed และ Varus
  • ไอเทมตกแต่ง: เป็นครั้งแรกที่สกินและเครื่องตกแต่งต่างๆ จะพร้อมให้จำหน่าย (โดยใช้สกุลเงินของ Wild Rift ที่ชื่อว่า Wild Core) พร้อมด้วยไอเทมใหม่เกือบ 300 รายการ รวมถึงสกิน อีโมต และอนิเมชั่นการเรียกกลับฐาน รวมถึงไอเทมใหม่ๆ เช่น ท่าโพสของแชมเปี้ยน สัญลักษณ์ในเกม และสิ่งประดับที่ใช้เมื่อคุณสังหารศัตรูได้
  • โหมดจัดอันดับ: Wild Rift จะเปิดตัวระบบจัดอันดับเต็มรูปแบบ และนำเสนอแรงค์ใหม่ ได้แก่ แรงค์ Emerald โดยโหมดจัดอันดับจะมอบการแข่งขันที่สนุกสุดมันส์ในการเล่นกับเพื่อนๆ และเมื่อแรงค์สูงขึ้นจะมีระบบ Victory Point (คล้ายกับ League Point ของ League บน PC) สำหรับผู้เล่นที่จะชิงตำแหน่งสูงสุดบนกระดานผู้นำ
  • มุมกล้องและการบังคับ: ตัวเลือกมุมกล้องและการควบคุมในเกมได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมาก โดยมีกล้องกึ่งล็อค ภาพในภาพ การเคลื่อนไหวในแผนที่ย่อ และรูปแบบปุ่มที่กำหนดเองได้เพื่อการปรับแต่งการของผู้เล่นแต่ละคน

สเปคมือถือขั้นต่ำที่แนะนำในการเล่น League of Legends: Wild Rift

Android

  • CPU: 4-core, 1.5 Ghz and above (32-Bit or 64-bit)
  • RAM: 1.5G
  • Resolution: 1280×720

iOS

  • iPhone 7

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift

Wild Rift  

สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร League of Legends: Wild Rift กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

Twitter: https://twitter.com/wildrift
Instagram: https://instagram.com/playwildrift
Facebook: https://www.facebook.com/wildriftTH/
YouTube: https://www.youtube.com/wildrift
Website: https://wildrift.leagueoflegends.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้