สงครามกำลังจะเริ่ม! เกมมือถือ Grand Alliance เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

สงครามกำลังจะเริ่ม! เกมมือถือ Grand Alliance เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android!

อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง! เมื่อ Crunchyroll Games ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกมมือถือ Grand Alliance โดยในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

โพสต์ประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Grand Alliance

Join the rebellion against endless legions to unite a shattered kingdom! ???? Pre-Register for Grand Alliance on Google Play now: https://got.cr/ga-prereg-fb

โพสต์โดย Grand Alliance เมื่อ วันพุธที่ 12 สิงหาคม  2020

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่นี่ : https://www.crunchyroll.com/games/grandalliance/index.html

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gaudium.grandalliance

เทรลเลอร์ตัวเกม Grand Alliance

Grand Alliance – Official Trailer

Join Amelia, the last surviving princess of her empire, in her fight against endless legions to unite a shattered kingdom! ???? Pre-Register now: got.cr/gafb

โพสต์โดย Grand Alliance เมื่อ วันอังคารที่ 14 เมษายน 2020

 

Alliance

Grand Alliance เป็นเกมมือถือแนว RPG Brawler ที่จะมาพาคุณเข้าไปโลดแล่นในโลก Alcyon โลกที่กำลังเกิดสงครามชิงบัลลังก์อันระอุ เมื่อเหล่าทรราชย์ได้เข้าครอบครองดินแดน และเหล่าขุนนางที่เริ่มเคลื่อนไหวในเงามืด ทำให้เจ้าหญิง Amelia Ravensburg รัชทายาทคนสุดท้ายที่มีชีวิตรอดต้องตกที่นั่งลำบาก และได้ขอความช่วยเหลือจากเราในการเดินทางไปทั่วอาณาจักรเพื่อต่อกรกับศัตรู พร้อมทั้งสั่งสมกำลังเพื่อเอาชนะศัตรูและยิ่งบัลลังก์คืนมาให้ได้!

ภายในเกมเราจะได้พบกับตัวละครและภาพสไตล์อนิเมะสุดงามที่จัดเต็มด้วยอนิเมชั่นเคลื่อนไหว นอกจากนั้นเราจะได้ออกสะสมเหล่าฮีโร่มากมายเพื่อให้พวกเขามาเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้ด้วยระบบการต่อสู้รูปแบบ Real-time Action เราสามารถจัด สับเปลี่ยนคลาสและสกิล เพื่อสรรสร้างทีมในฝันตามรูปแบบสไตล์การเล่นของตัวเองขึ้นมาได้ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังสามารถเสิรมความแข็งแกร่งให้บรรดาฮีโร่ด้วยการเสริมกำลังและการหาอุปกรณ์เสริมใส่ได้อีกด้วย! ไม่เพียงจะออกต่อสู้กับเหล่าขุนนางและศัตรู แต่เรายังสามารถไปวัดฝีมือกับผู้เล่นอื่นกันได้ใน Grand Arena และ PvP Arena เพื่อของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อีกด้วย!

Alliance

Alliance

Alliance

Alliance

   Alliance

เว็บไซต์หลัก : https://www.crunchyroll.com/games/grandalliance/index.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้