Grand Alliance ประกาศยุติการให้บริการ 31 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2019 ทีผ่านมานั้น ล่าสุดทาง Crunchyroll Games ก็ได้ออกมาประกาศยุติการให้บริการตัวเกม Grand Alliance แล้ว

โดยการประกาศยุติการให้บริการนั้นได้มีการประกาศผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเกม ซึ่งตัวเกมจะยุติการให้บริการในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึง! โดยร้านค้าแบบเติมเงินภายในเกมนั้นจะเปิดให้บริการได้ถึงวันที่ 6 เมษายนนี้

Grand Alliance เป็นเกมมือถือแนว RPG Brawler ที่จะมาพาคุณเข้าไปโลดแล่นในโลก Alcyon โลกที่กำลังเกิดสงครามชิงบัลลังก์อันระอุ

ภายในเกมเราจะได้พบกับตัวละครและภาพสไตล์อนิเมะสุดงามที่จัดเต็มด้วยอนิเมชั่นเคลื่อนไหว นอกจากนั้นเราจะได้ออกสะสมเหล่าฮีโร่มากมายเพื่อให้พวกเขามาเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้ด้วยระบบการต่อสู้รูปแบบ Real-time Action เราสามารถจัด สับเปลี่ยนคลาสและสกิล เพื่อสรรสร้างทีมในฝันตามรูปแบบสไตล์การเล่นของตัวเองขึ้นมาได้ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังสามารถเสิรมความแข็งแกร่งให้บรรดาฮีโร่ด้วยการเสริมกำลังและการหาอุปกรณ์เสริมใส่ได้อีกด้วย! ไม่เพียงจะออกต่อสู้กับเหล่าขุนนางและศัตรู แต่เรายังสามารถไปวัดฝีมือกับผู้เล่นอื่นกันได้ใน Grand Arena และ PvP Arena เพื่อของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อีกด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://www.crunchyroll.com/games/grandalliance/index.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้