[พรีวิว] Inuyasha Awakening บุกโลกต่างมิติผจญภัยในรูปแบบเกมมือถือ!

[พรีวิว] Inuyasha Awakening บุกโลกต่างมิติผจญภัยในรูปแบบเกมมือถือ!

Inuyasha Awakening อีกหนึ่งเกมลิขสิทธ์แท้จากอนิเมะชื่อดังขวัญใจใครหลายๆ คน อย่าง Inuyasha ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็เพิ่งเปิดให้บริการกันไปไม่นาน วันนี้ทาง Online Station ก็จะมาพาทุกคนไปดูกันว่าภายในเกมนั้นมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง! ว่าแล้วเราก็ไปรู้จักกับตัวเกมก่อนเลย!

Awakening

Inuyasha Awakening นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG จากลิขสิทธ์แท้จากอนิเมะมังงะชื่อดังอย่าง Inuyasha ! ซึ่งเคยเปิดให้บริการในจีนและต่างประเทศมาก่อน โดยพวกเรานั้นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับ Inuyasha และ Kagome เพื่อออกตามหาเศษลูกแก้วสี่วิญญาณ ก่อนที่เหล่าปีศาจจะครอบครองมันและใช้มันทำลายโลกใบนี้!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.indofun.android.inuyasha.en

iOS : https://apps.apple.com/ph/app/inuyasha-awakening/id1501685388

คลิปเปิดตัวเกม Inuyasha Awakening


ดำดิ่งโลดแล่นไปกับเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ!

ภายในเกมนั้นเราจะได้เข้าไปสัมผัสกับการเรื่องราวตามแบบในอนิเมะผ่านรูปแบบคัทซีน 2D ซึ่งก็ได้มีการนำฉากต่างๆ มาวาดขึ้นใหม่จัดเต็มในความคมชัดและความสวยงาม มีช็อตตลกๆ และการแปลภาษาอังกฤษที่ทำให้เราสามารถอ่านได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และสำหรับใครที่ไม่เคยตามตัวอนิเมะหรือมังงะมาก่อนก็ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเกมนั้นจะเริ่มดำเนินเนื้อเรื่องตั้งแต่จุดแรกเริ่มของเรื่องเลย ไม่มีงงแน่นอน ทว่าน่าเสียดายที่เกมนี้นั้นไม่มีเสียงพากย์ตัวละคร อรรถรสเลยอาจจะดรอปลงไปบ้าง แต่ถ้าคิดว่าเป็นความรู้สึกของการอ่านมังงะหน้าสีก็สามารถทำให้สนุกได้ไม่ยาก

Awakening  

Awakening   

Awakening  

Awakening


ระบบต่อสู้สุดมันส์

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับระบบการต่อสู้รูปแบบ Action มุมมองด้านข้าง เราจะได้จัดทีมพร้อมทั้งออกต่อสู้ไปตามด่านต่างๆ ซึ่งในฉากต่อสู้เรานั้นสามารถขยับเคลื่อนไหวและใช้ตัวละครในทีมในการโจมตีศัตรูในฉากได้ตามอิสระ พร้อมกดใช้สกิลของตัวละครที่เอฟเฟคนั้นเรียกได้ว่าจัดเต็ม นอกจากนั้นเรายังสามารถกดสลับสับเปลี่ยนระหว่างตัวละครในทีมเพื่อใช้รูปแบบการโจมตีที่หลากหลาย! เราสามารถทั้งสร้างดีบัพ งัดศัตรูให้ลอย ไปจนถึงเจาะเกราะให้แตกได้ เรียกได้ว่ามันส์ไปในอีกรูปแบบเลยทีเดียว!

Awakening

Awakening

Awakening 

Awakening


ออกต่อสู้ร่วมกับเหล่าตัวละครในเรื่องที่ชื่นชอบ!

ด้วยลิขสิทธ์แท้จากเนื้อเรื่องต้นฉบับ ภายในเกมเราก็จะได้พบกับบรรดาตัวละครทั้งหลายที่คุ้นหน้าคุ้นตา ตั้งแต่อสูรยันมนุษย์ที่มาพร้อมด้วยสกิลและความสามารถอันหลากหลาย! ซึ่งเราสามารถสะสมพวกเขาได้ผ่านทั้งการฟาร์มชิ้นส่วนในด่านไปจนถึงการกดกาชา!

การอัปเกรดตัวละครในเกมนี้เรียกได้ว่ามีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะอัปเลเวล อัปสกิล ไปจนถึงการอัปอุปกรณ์สวมใส่ และยังมีระบบยิบย่อยอีก ซึ่งของที่ใช้ในการอัปเกรดตัวละครนั้นเราก็สามารถหาฟาร์มได้จากด่านต่างๆ ด้วย นับว่าหาไม่ยากแต่อาจจะต้องขยันฟาร์มกันหน่อย!

Awakening

Awakening

Awakening

Awakening

Awakening


ท้าประลองประชันฝีมือ! หรือร่วมมือกับสหายต่างไอดีเอาชนะศัตรู

นอกจากด่านธรรมดาตามเนื้อเรื่องแล้ว ตัวเกมนั้นยังมีระบบเพิ่มเติมอย่างการไปประฝีมือในด่านพิเศษ ซึ่งแต่ละด่านนั้นก็จะมีของรางวัลที่แตกต่างกันออกไปตามด่านและระดับความยาก! นอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างปาร์ตี้ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นให้มาร่วมเอาชนะด่านต่างๆ ไปด้วยกันได้ด้วย! และสำหรับสาย PVP ก็ไม่ต้องห่วงไป เกมนี้มีโหมด PVP หลายรูปแบบให้เลือกเล่นด้วยนะ!

Awakening

Awakening

Awakening

Awakening

Awakening  


อื่นๆ

โดยรวมแล้วตัวเกมนับว่ามีความน่าสนใจ มีระบบและลูกเล่นต่างๆ มากมายที่จะปลดล็อกออกมาตามเลเวลของผู้เล่น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นระบบที่เอื้อและช่วยเหลือผู้เล่นมากพอสมควรไม่ว่าจะ บ่อน้ำร้อนที่จะช่วยฟื้นฟูพลังงาน หรือกระทั่งระบบอาหารเพิ่มพลังกายที่มีแจกฟรีตามเวลาระหว่างวันด้วย แน่นอนว่ามีระบบที่เอื้อให้ผู้เล่นได้ร่วมเล่นกับเพื่อนและคนอื่นๆ ได้อย่างระบบหมู่บ้านที่มีความคล้ายกับระบบกิลด์ และยังมีอะไรอีกมากมายให้ได้สำรวจ ได้ทำกัน ภายในเกมได้ไม่เบื่อเลยทีเดียว !

Awakening

Awakening

Awakening

Awakening  

นับว่าเป็นอีกเกมที่แฟนๆ ซีรี่ส์ Inuyasha ไม่ควรพลาด นอกจากจะได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศแรกเริ่มของเรื่องราวแล้ว ยังมีตัวละครมากมายหลากหลายในเรื่องมาให้สะสมและใช้งาน มีทั้งเพลง บรรยากาศ และดีไซน์ภายในที่มีกลิ่นอายเหมือนต้นฉบับ ระบบภายในเกมเองก็มีเยอะให้ได้ลองได้เล่นกันด้วย! ใครที่เล่นอยู่ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาสนุกไปด้วยกันล่ะ!

เว็บไซต์หลัก : https://inuyasha.indofungames.com/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/inuyasha.official/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้