Summoners War จัดเต็ม 5 คอสตูมใหม่รับหน้าร้อน พร้อมกิจกรรม Tiktok Challenge

Summoners War จัดเต็มคอสตูมใหม่พร้อมกิจกรรม Tiktok Challenge

Summoners War

Summoners War จัดเต็ม 5 คอสตูมใหม่รับหน้าร้อน พร้อมกิจกรรม Tiktok Challenge ท้าลิปซิงค์และเต้นเพลง Summon Summer!

– Summoners War เตรียมเพิ่มชุดแปลงร่างเช็ตใหม่แนวชายหาดให้มอนสเตอร์ 5 ตัว ซึ่งประกอบด้วย: สาวน้อยเวทมนตร์ ออราเคิล นักระบำเวหา นางเงือกและอสูรนักวางระเบิด
– เวิลด์อารีน่า ซีซั่น 14 จะเรี่มขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมรางวัลซีซั่นสุดพิเศษ “Emoji สาวน้อยเวทมนตร์”!
– เพลงสุดมันส์ติดหู “Summon Summer” ลงสู่ Tiktok พร้อมเปิดศึกแฮชแท็กชาเลนจ์ เตรียมรับสแตนดี้ลายคอสตูมใหม่สุดลิมิเต็ด

CEO เจมส์ ซอง (James Song) จากบริษัท Com2uS ประกาศข่าวดีว่าเกม Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มชุดแปลงร่างต้อนรับฤดูร้อนให้มอนสเตอร์ 5 ตัว
 
Summoners War - Tiktok Challenge

ชุดแปลงร่างทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ชายหาดที่ให้อารมณ์เย็นสดชื่นกรุ่นกลิ่นอายหน้าร้อน ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศริมชายหาดสุดชิลขณะเล่น Summoners War โดยในอัปเดตนี้มีชุดแปลงร่างมาใหม่ถึง 5 แบบ ได้แก่ สาวน้อยเวทมนตร์ มารีนเกิร์ล, ออราเคิล ไลฟ์การ์ด, นักระบำเวหา สาวงามริมหาด, นางเงือก นักประดาน้ำ และอสูรนักวางระเบิด วายร้ายแห่งท้องทะเล
และผู้เล่นสามารถใส่ชุดแปลงร่างแบบใหม่ให้กับมอนสเตอร์ที่มีเพื่อเปลี่ยนหน้าตาได้ โดยล่าสุดทาง Com2uS ก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมทชุดแปลงร่างสุดว้าวสำหรับฤดูร้อนนี้ออกมาแล้วในแชนแนล YouTube ของ Summoners War จะน่ารักสดใสแค่ไหน คลิกไปดูกันได้ที่ลิงก์นี้เลย >>> https://youtu.be/mMvHlI08__U

และขณะเดียวกันเวิลด์อารีน่าซีซัน 14 ก็จะเปิดสังเวียนในวันที่ 13 ก.ค. เวลา 14:00 น. ให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกได้มาฟาดฟันฝีมือกันในแบบเรียลไทม์ โดยจะมีระยะเวลาให้แข่งขันกัน 3 เดือน เพื่อชิงรางวัลตามเกรดของผู้เล่นเมื่อจบซีซันอย่าง ชุดแปลงร่างของราชินีทะเลทราย ฟาโรห์ วิฬาร์เทวี และไอเทมสุดคูลอีกมากมาย

ที่พิเศษในซีซันนี้คือ ผู้เล่นจะสามารถใช้ Emoji ที่ได้เป็นรางวัลพิเศษประจำซีซันในระหว่างการสู้ในเวิลด์อารีน่าได้  สำหรับซีซัน 14 นั้น ผู้เล่นจะได้รับ Emoji สาวน้อยเวทมนตร์ที่มีสีหน้าท่าทางต่างกันถึง 6 แบบ และผู้เล่นจะสามารถเลือกรับ Emoji ลายที่ชอบได้ โดยจำนวนของ Emoji ที่ได้รับจะแตกต่างกันตามเกรดเมื่อจบซีซัน ซึ่งใครที่ได้เกรดผู้พิชิต ★★★ ขึ้นไปนั้น จะได้รับ Emoji ประจำซีซันไปเลยทั้ง 6 ลาย!

อีกหนึ่งกิจกรรมที่มาพร้อมกับเพลงติดหูสุดฮิต “Summon Summer” กับกิจกรรม TikTok Challenge ที่ทาง Com2uS ได้ลงคลิปเพลงสั้น 14 วินาที เพื่อเปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามา ชาเลนจ์ ติดแฮชแท็ค #SummonSummer และ #SummonersWar ไม่ว่าจะเป็นการลิปซิงค์ หรือการสรรหาท่าเต้นที่เข้ากับเพลง หากใครที่สามารถสร้างสรรคอนเท้นท์ได้โดนใจที่สุด 50 คน ก็รับไปเลย! แสตนดี้ลายคอสตูมใหม่สุดลิมิเต็ด จาก Summoners War ไปเลยยย พิเศษ! สำหรับใครที่ทำคลิปได้สุดครีเอท ถูกใจกรรมการและมีคนชื่นชอบมาที่สุด รับไปเลย! หูฟัง True Wireless รุ่น Samsung Galaxy Buds +  รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม : https://smarturl.it/SWTiktokChallenge

สำหรับรายละเอียดและข่าวสารอื่นๆ ของเกม Summoners War นั้นสามารถติดตามได้ที่เพจ Official ที่นี่เลยจ้า https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

Summoners War จัดเต็มคอสตูมใหม่พร้อมกิจกรรม Tiktok Challenge

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้