Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt แจกการ์ด Gwent ของจริงให้สะสม! พร้อมรับคัมภีร์เวทมนตร์ทุกวัน~

Summoners War คอลแลบ The Witcher 3: Wild Hunt

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม Summoners War ทาง Com2uS ได้จัดคอลแลบฯกับ เกม The Witcher 3: Wild Hunt ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. 24 โดยการคอลแลบฯครั้งนี้ทาง Summoners War ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมาย รวมถึงของรางวัลเพียบ! ทั้งในเกมและนอกเกม หนึ่งในนั้นรวมถึงการ์ด Gwent ของจริงที่เตรียมแจกให้แก่ผู้เล่นผ่านกิจกรรมสะสมโทเคนวิชเชอร์และตะลุยหอคอยในเกม ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลกันได้เลย!

นอกจากแจกการ์ด Gwent แล้วนั้น ทาง Com2uS ยังได้ประกาศเปิดตัว ร้านค้าเซอร์ไพรส์ใน Summoners War: Sky Arena เพื่อเฉลิมฉลองการคอลแลบฯ กับเกมยักษ์ใหญ่ The Witcher 3: Wild Hunt (หรือ The Witcher 3) จากการพัฒนาของ CD PROJEKT RED

มาเช็ครายละเอียดกิจกรรมกันเลย!

กิจกรรมสะสมโทเคนวิชเชอร์ ลุ้นรับการ์ด Gwent ของจริง!

♦️ กิจกรรมเด็ดสุดลิมิเต็ดมาแล้ว‼️ แจกการ์ด Gwent ของแทร่ กับคอลแลบฯ Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt

♦️ เพียงสะสมโทเคนวิชเชอร์ในเกมให้ถึง 3,000 โทเคน และกรอกฟอร์ม ลุ้นรับการ์ด Gwent ของจริงแบบพรีเมี่ยม! รายละเอียดดังนี้

Summoners War คอลแลบ The Witcher 3: Wild Hunt

กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2024 โดยผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ID และอัพโหลดภาพที่มีจำนวนรวมโทเคนวิชเชอร์ (ดูได้จากกิจกรรม 2 ในการผจญภัยของ Witcher) รวมถึงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนลงใน Google Form เพื่อลุ้นรับรางวัล

ทาง Summoners War ได้เตรียมของรางวัลต่างๆไว้ให้แก่ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่ สำหรับผู้ที่สะสมโทเคนเกิน 3,000 โทเคน จะสุ่มผู้โชคดี 5 ท่าน (5 รางวัล) แจกการ์ด Gwent ไปเลยคนละ 1 เซ็ต โดยการ์ด Gwent 1 เซ็ต จะประกอบไปด้วย 3 เด็ค ได้แก่ ลีคาน่า, ดูแรนด์ และเรย์น่า

นอกจากนี้ยังมีรางวัลสำหรับ ผู้โชคดีอีก 10 ท่าน (10 รางวัล) จะได้รับการ์ด Gwent ไปเลยอีกคนละ 1 เด็ค (สุ่มเด็ค) ผู้โชคดี 10 ท่าน (10 รางวัล) จะได้รับตุ๊กตาแองเจลมอน และผู้โชคดี 10 ท่าน (10 รางวัล) จะได้รับตุ๊กตาเดวิลมอนไปนอนกอด

Summoners War คอลแลบ The Witcher 3: Wild Hunt

รางวัลอื่นๆยังมีทั้งรางวัลสุ่มสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม แจกคัมภีร์เวทมนตร์ x2 จำนวน 100 รางวัล และสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนที่กรอกฟอร์มจะได้รับคัมภีร์เวทมนตร์ x1 + พลังงาน x100 + หินมานา x100,000 อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกกันได้ที่หน้าเพจ Summoners War กันเลย

กิจกรรมตะลุยหอคอยพร้อมเดอะวิชเชอร์

Summoners War คอลแลบ The Witcher 3: Wild Hunt

โอกาสทองมาอีกครั้ง ลุ้นรับการ์ด Gwent ของจริงไปเลย 1 เด็ค เพียงผ่านหอคอยสู่สวรรค์ ชั้น 50 ในระดับ Normal หรือ Hard โดยมีมอนสเตอร์คอลแลบฯ The Witcher อย่างน้อย 1 ตัวในทีม ลุ้นรับการ์ด Gwent ของจริงไปเก็บสะสมได้เลย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มี.ค. เวลา 12:00 น.

โดยผู้เล่นต้องผ่าน “หอคอยสู่สวรรค์” ชั้น 50 โดยใช้มอนสเตอร์คอลแลบฯ The Witcher อย่างน้อย 1 ตัวในทีม และถ่ายภาพให้เห็นผลจบการต่อสู้โดยเห็นมอนสเตอร์คอลแลบฯ The Witcher อย่างน้อย 1 ตัวอย่างเพื่อนำมากรอกข้อมูลรับรางวัลที่ Google Form https://forms.gle/rQjuH6EgN3XkNdg96

Summoners War ได้เตรียมรางวัลไว้ให้ผู้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นคัมภีร์เวทมนตร์ 1 ม้วน, พลังงาน 100 หน่วย และหินมานา 100,000 ก้อน สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน และพิเศษสำหรับผู้โชคดีจำนวน 10 คนที่เข้าร่วมกิจกรรม (สุ่ม) จะได้รับการ์ด Gwent ของจริงไปเลย 1 เด็ค

ร้านค้าคอลแลบฯเซอร์ไพรส์ แจกคัมภีร์เวทมนตร์ทุกวัน~

Summoners War คอลแลบ The Witcher 3: Wild Hunt

♦️ Summoners War เปิดร้านค้าเซอร์ไพรส์ จำหน่ายคัมภีร์ตำนาน (ทุกธาตุ), คัมภีร์แสง&มืด และไอเทมมากมายถึงวันที่ 10 มีนาคม
♦️ เปิดหอคอยสู่สวรรค์พิเศษช่วงคอลแลบฯ & กิจกรรมอารีน่าแจกรางวัลจัดเต็มให้ผู้เล่นถึงวันที่ 15 มีนาคม

จนถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้ ร้านค้าเซอร์ไพรส์ดังกล่าวจะแจกคัมภีร์เวทมนตร์ฟรี 1 ม้วนในแต่ละวัน นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้คริสตัลที่หาได้จากการเล่นเกมมาซื้อไอเทมต่างๆที่นี่ รวมถึงคัมภีร์ตำนาน (ทุกธาตุ) และคัมภีร์แสง&มืด ส่วนสินค้าที่เป็นไฮไลท์ในร้านคราวนี้ก็คือกล่องเวทมนตร์นำโชคที่บรรจุคัมภีร์ Witcher สำหรับซัมมอนตัวละครคอลแลบฯ 4-5★ แท้ทุกธาตุ

และเพื่อเป็นการฉลองคอลแลบฯ สุดยิ่งใหญ่ Com2uS ได้จัดกิจกรรมหอคอยสู่สวรรค์และอารีน่าให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันจนถึงวันที่ 15 มีนาคม ผู้เล่นจะได้แต้มจากการเคลียร์หอคอยสู่สวรรค์ในโหมดธรรมดา ยาก และนรก ซึ่งสามารถนำแต้มไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคัมภีร์ตำนาน คัมภีร์เวทมนตร์ หรือรางวัลอื่นๆอีกเพียบ
โดยในช่วงกิจกรรมจะมีตัวละครคอลแลบฯ ปรากฏตัวในรูปของบอสในทุกๆ 10 ชั้น (ยกเว้นชั้น 100) และเมื่อเอาชนะบอสในชั้นที่ 50 (ธรรมดา) ได้ ผู้เล่นจะได้รับคัมภีร์ Witcher ทันที

นอกจากนี้เมื่อเข้าโหมดอารีน่าและเอาชนะ มาสเตอร์ X ที่ใช้ตัวละครคอลแลบฯ สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับแต้มไว้แลกรางวัลต่างๆ อย่างเดวิลม่อนหรือคัมภีร์เวทมนตร์ 10 ม้วนอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ทาง Com2uS ยังได้ทำการอัปเดตระบบต่างๆของเกม เพื่ออำนวยสะดวกในการเล่นของผู้เล่นให้ได้มากที่สุด หนึ่งในนั้นรวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์บันทึกฐานในสงครามแห่งการยึดครอง และการปรับปรุงหน้าจอการสำรวจในเขาวงกตแห่งทาร์ทารัสให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

เกม Summoners War ของ Com2uS เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 และได้กลายมาเป็นเกม RPG กลยุทธ์สุดฮิตทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมสูงกว่า 200 ล้านครั้ง จุดแข็งของเกมนั้นอยู่ที่การสะสมและปั้นมอนสเตอร์ซึ่งมีมากกว่า 1,600 ตัว

โดยในการฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ Summoners War ได้จับมือคอลแลบฯ กับ The Witcher 3: Wild Hunt เกม RPG Open World จากซีรีส์นิยายชื่อดัง The Witcher ของ Andrzej Sapkowski เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ มาเอาใจผู้เล่นทั่วโลกกันอีกครั้ง

สามารถดูรายละเอียดร้านค้าเซอร์ไพรส์ฉลองคอลแลบฯ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

รับชมวิดีโอ Cinematic ของคอลแลบฯ Summoners War x The Witcher 3 Wild Hunt:

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War : https://www.youtube.com/@SWTH


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้