เกมมือถือ AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ พร้อมเปิดให้บริการ!

เกมมือถือ AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ พร้อมเปิดให้บริการ!

NHN มาพร้อมข่าวดี! เกม Otome แนว Simulation AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ ได้เปิดตัวเป็นทางการแล้ว! โดยในตอนนี้ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

l!fe

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีอีกอย่าง! นั่นก็คือยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกมนั้นก็ได้บรรลุเป้าหมายแล้วด้วย! โดยผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนนั้นจะได้รับ 400 เจม, ตั๋วสุ่มขั้นสูง 3 ใบ, แพ็คเกจคริสตัลและอื่นๆ ในการเปิดให้บริการเกม! รวมถึงตอนนี้ก็ยังมีการแจกไอเทมมากมายที่สำคัญต่อการเติบโตการ์ดจากมิชชั่นเมเนเจอร์เข้าใหม่กับอีเว้นท์ล็อกอิน/รางวัลโบนัสอีกด้วย!

ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม AFTER L!FE

โดยสามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhnent.AFTERLIFE

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1457823587

คลิปโปรโมตตัวเกม AFTER L!FE

NHN(CEO Chung Ujin) ได้พัฒนาเกมแนว Simulation ในแบบ Otome โดยในวันนี้ก็ได้มีการประกาศเปิดให้บริการตัวเกม AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ อย่างเป็นทางการแล้ว!

AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ นั้นเป็นเกมแนว Character Simulation ได้นําเอาตัวละครที่มีบุคลิกโดดเด่นมาให้ผู้เล่นได้ถึง 20 คน ซึ่งพวกเขาเหล่านี้นั้นถูกเรียกว่า ‘เทพวิญญาณ’  ซึ่งแต่ละคนเองก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเทวดา ปีศาจ เพล์บอย นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย! และผู้เล่นต้องทําหน้าที่เป็นเมเนเจอร์ในการควบคุมดูแลเหล่าตัวละครทั้ง 20 คนนี้ พร้อมกับไปพบเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับความปรารถนาของพวกเขา ด้วยการช่วยให้ชำระล้างภูตผีจากการเดินทางผจญภัยในโลกวิญญาณ !

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะพบกับเหล่านักพากย์ที่โด่งดังจากประเทศเกาหลี 20 คนและประเทศญี่ปุ่น 20 คนได้ร่วมในงานพากย์เสียงของตัวละครแต่ละคนในเกมอีกด้วย! สามารถชมงานที่มีเสน่ห์และสวยงามนี้แบบเต็มสมบูรณ์ผ่านเนื้อเรื่องในเกมกันได้!!

โดยเฉพาะการลงทะเบียนล่วงหน้าของ AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน มีผู้สมัครเข้าร่วมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้ถึง 300,000คน ภายใน 3สัปดาห์ ซึ่งพิสูจน์ให้ดูว่ามีคนหลายที่กำลังคาดหวังรอคอยถึงเกมแนวจีบหนุ่ม Otome เกมนี้!

NHN ได้เตรียมอีเว้นท์หลากหลายสำหรับการเปิดตัวของ AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ

  • อีเว้นท์บรรลุเป้าหมายลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อฉลองการถึงเป้าหมาย 300,000คน จะมีการแจก 400เจม, ตั๋วสุ่มขั้นสูง 3ใบ, 20,000โกลด์, ชุดคริสตัล, และไอเทมข้าวกล่อง 3อันให้แก่ทุกคนที่เข้าสู่เกม
  • มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่ เมื่อได้คลียร์มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่จะสามารถรับเจมและไอเทมอื่นๆ ของเกม, นอกจากนี้สามารถรับตั๋วเลือกการ์ด SR ยูนิฟอร์มเมื่อได้เคลียร์มิชชั่นอันสุดท้าย
  • อีเว้นท์ล็อกอินสนับสนุนผู้ใช้ใหม่ เป็นอีเว้นท์การเข้าเกมเช็คชื่อทุกๆ วันเพื่อรับเจมสำหรับผู้ใช้มาใหม่
  • อีเว้นท์ฟรีโบนัสเจมอีก 50% เมื่อซื้อครั้งแรก เป็นอีเว้นท์ฉลองการเปิดตัวของเกมที่สามารถรับโบนัสเจมเพิ่มอีก 50% เมื่อซื้อเจมในร้านค้าครั้งแรก
  • อีเว้นท์รางวัลโบนัสรายวัน เป็นอีเว้นท์ที่แจกไอเทมต่างๆ สำหรับการเติบโตในเกม เช่นโกลด์, ลุบี้, ซัฟไฟร์เออร์, โทแพซ, ข้าวกล่อง, สกิลบุ๊ค, และอื่นๆ สำหรับผู้เล่นครั้งแรก

l!fe

l!fe

l!fe

l!fe

l!fe

l!fe

l!fe

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บเพจทางการของเกม (https://afterlife.hangame.com/th)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้