[พรีวิว] One Punch Man: The Strongest ดำดิ่งสู่โลกของเหล่าฮีโร่สุดเท่!

[พรีวิว] One Punch Man: The Strongest ดำดิ่งสู่โลกของเหล่าฮีโร่สุดเท่!

หลังจากที่เปิดให้บริการกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ตัวเกม One Punch Man: The Strongest นั้นก็เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมการันตีด้วยยอดดาวน์โหลดที่ทะลุ 2 ล้านครั้งไปแล้ว! แล้วตัวเกมจะเป็นยังไง มีอะไรกันบ้าง เราไปชมกันเลย!

Man

ONE PUNCH MAN: The Strongest นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีการผสมผสานของการ์ดเกม ลิขสิทธ์แท้ที่ได้รับการตรวจสอบจาก Shueisha และพัฒนาโดย Playcrab ตัวเกมนั้นเคยเปิดให้บริการในทางฝั่งจีนและเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก่อนหน้านี้มา ซึ่งในเกมนี้เราจะได้ไปสัมผัสความมันส์ในจักรวาล One Punch Man อนิเมะสุดโด่งดัง!

นอกจากนั้นเรายังจะได้พบรุปแบบการต่อสู้แบบ Turn-based ที่น่าสนใจ คิดค้นกลยุทธ์ในการเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ และเรายังจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากในเรื่องอีกด้วย!

ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Goole Play:https://bit.ly/37lXrRm
App Store:https://bit.ly/2YnJfmD

[พรีวิว] One Punch Man: The Strongest ดำดิ่งสู่โลกของเหล่าฮีโร่สุดเท่!

คัทซีนสุดงามมาพร้อมฉากในอนิเมะ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของตัวเกมเลยก็ว่าได้ เพราะในการเล่นเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้พบกับฉากคัทซีนสุดงามจัดเต็มมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ซึ่งการเล่าเนื้อเรื่องของเกมจะใช้เป็นการอ่านบทพูดสลับกับฉากคัทซีนทำให้ผู้เล่นที่ไม่ใช่สายอ่านไม่ต้องรู้สึกเบื่อ และทำให้รู้สึกอินไปกับเนื้อเรื่องมันส์ๆ มากมาย และไม่ต้องกลัวว่าจะดูแล้วไม่รู้เรื่อง! เพราะตัวเกมมีซับแปลไทยมาให้พร้อมด้วย! นับเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่ดีและน่าสนใจแบบหนึ่งเลยทีเดียว!

Man  

Man


เนื้อเรื่องจากต้นฉบับ! มาพร้อมเสียงพากย์จัดเต็ม!

ใครที่ไม่เคยดูหรือไม่เคยตาม One Punch Man มาก่อนก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตัวเกมก็พาให้สามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องได้เช่นเดียวกัน เพราะตัวเกมนั้นได้นำเนื้อเรื่องจากต้นฉบับมานำเสนอให้ผู้เล่นได้เสพย์กัน และไม่เพียงแค่นั้นทุกตัวละครก็ได้รับการพากย์เสียงอย่างจัดเต็มโดยผู้พากย์เดียวกับในอนิเมะอีกด้วย

Man

Man

Man  


   กาชาตัวละครมากมาย!

เสน่ห์ที่ขาดไม่ได้ภายในเกมนั่นคือระบบกาชา! ที่มาพร้อมด้วยตัวละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายฮีโร่หรืออสูรที่เราคุ้นเคยจากในอนิเมะและมังงะ ไปจนถึงตัวละครหลัก!  ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็มาพร้อมสกิลการโจมตี รูปแบบการโจมตี และความสามารถที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย!

Man

Man

Man

Man


ระบบการต่อสู้แบบ RPG -Turn based ที่ไม่ซับซ้อน!

ระบบเกมนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนอะไร หลักๆ คือการรวบรวมตัวละครสร้างทีมผจญภัยในโหมดเนื้อเรื่อง ทำภารกิจ ซึ่งระบบการต่อสู้ในเกมนี้นั้นก็จะมาในรูปแบบของ Turn based ที่จะให้เราเลือกวางแผนว่าจะใช้พลังของตัวละครตัวไหน ใช้สกิลอะไร ผลัดเทิร์นกับศัตรู นับได้ว่าเป็นระบบที่เข้าใจง่ายพอสมควร ซึ่งในฉากต่อสู้นั้นจะมีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่นั่นก็คือทุกครั้งที่ตัวละครในสกิลอัลติ เราจะพบฉากคัทซีนแบบอนิเมะสุดเท่มาพร้อมเอฟเฟคอันอลังการที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง!

แม้ว่าระบบการต่อสู้หลักในเกมนั้นจะไม่ได้ต่างอะไรจากแนวเกม Turn based ในปกติ แต่ด้วยส่วนเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะคัทซีน สกิล เสียงพากย์ เสียงประกอบมันส์ๆ ก็นับว่าเพิ่มเสน่ห์มาได้มากพอสมควร

Man

Man  

Man

Man

Man


ด่านท้าทายความแข็งแกร่งต่างๆ!

นอกจากการลงด่านธรรมดาแล้ว ในเกมยังมีด่านท้าทายความสามารถอย่างด่านนักกล้าที่จะเปิดเมื่อเราทำการเคลียร์ด่านในแบบปกติไปแล้ว ซึ่งในด่านนักกล้านี้เราจะได้พบกับศัตรูที่แข็งแกร่งมากขึ้น ความยากที่เพิ่มขึ้นแต่ก็มาพร้อมกับของดรอปที่ดีกว่าด่านปกติธรรมดานั่นเอง

Man

Man

Man


สรุป

ภายในเกมนั้นมีระบบต่างๆ ที่มาเสริมความสนุกอย่างการ PVP ออกล่าบอส ระบบกิลด์ ด่านประจำวัน และอื่นๆ อีกมากมาย และนอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบที่อำนวยความสะดวกอย่างระบบหมัดเดียวที่ ไซตามะจะมาช่วยเราในการผ่านด่านโดยไม่ต้องไปลงเล่นเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหาวัตถุดิบในการอัปเกรดตัวละคร! แต่ก็แลกมาด้วยพลังงานล่ะนะ!

Man

Man

Man

Man

Man

Man

โดยรวมแล้วนับว่าเป็นเกมเล่นเพลินๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ที่จะได้เข้ามาเสพย์เนื้อเรื่องในรูปแบบใหม่ ฟังเสียงพากย์และกดกาชาหาตัวละครที่ชอบ มองคัทซีนสกิลกันไปเพลินๆ เรียกได้ว่าใครที่ชอบเรื่องนี้มีได้เพลินกันไป ส่วนคนที่ไม่ได้ตามเองก็ยังสนุกได้ แม้อาจจะรู้สึกอินไม่เท่าแต่ก็นับว่าเป็นเกมเล่นง่าย ฆ่าเวลาเพลินๆ ได้เหมือนกัน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้