Death Come True เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Death Come True เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Come True

หลังจากที่ได้ประกาศวันเปิดให้บริการกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ทาง Izanagi Games ก็ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากับตัวเกม Death Come True ซึ่งก็เปิดให้ลงทะเบียนทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน และได้มีการเปิดเผยราคาในส่วนของ App Store ออกมาแล้วในราคา 479 บาท! (ในส่วนของ Play Store อาจจะมีราคาที่แตกต่างไป)

ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมนั้นคือวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงทั้งบน Android iOS และ Nintendo Switch

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนตัวเกม Death Come True  ล่วงหน้า

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้า

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.izanagigames.deathcometrue

iOS : https://apps.apple.com/th/app/death-come-true/id1502363011

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวคลิปโปรโมตตัวใหม่ของเกม Death Come True ซึ่งภายในคลิปโปรโมตนี้นั้นมีภาพตัวละครที่วาดขึ้นโดยคุณ Rui Komatsuzaki ซึ่งเป็น Main Concept Artist ของเกมซีรี่ส์ Danganronpa อีกด้วย!

คลิปทีเซอร์ของตัวเกม Death Come True

Death Come True เป็นเกมที่เขียนและกำกับบทโดยคุณ Kodaka Kazutaka (ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสร้างเกมซีรี่ส์ Danganronpa) โดยเกมนี้ก็จะเป็นแบบ Interactive Movie ที่เป็นการนำเกมกับภาพยนตร์มารวมกัน ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมจะดำเนินไปตามการตัดสินใจของผู้เล่น และการตัดสินใจเหล่านั้นก็จะส่งผลต่อฉากจบที่มีอยู่หลายแบบ อนึ่งตัวเกมนั้นจะมีเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่น แต่จะมี Subtitle ให้เลือกใช้ได้กว่า 10 ภาษา ที่จะมีตั้งแต่ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เกาหลี และรองรับภาษาไทยด้วย!

เกมนี้จะเป็นเรื่องราวของ Karaki Makoto ตัวเอกของเรื่องที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพบว่าตัวเองถูกออกหมายจับในฐานะฆาตกรต่อเนื่อง แต่ว่าเขากลับไม่มีความทรงจำเหล่านั้นอยู่เลย และตัวเขาก็ยังมีพลังพิเศษที่จะทำงานเมื่อเขาเสียชีวิต นั่นก็คือ “Time Leap” ที่จะทำให้เขาย้อนเวลากลับไปในอดีต ตัวเขาที่กำลังถูกตามล่าในฐานะคนร้าย จะเชื่อใจใคร? จะระแวงใคร? และตัวเขาจริงๆแล้วเป็นใคร? ท่ามกลางสิ่งต่างๆมากมายที่ต้องใช้การตัดสินใจ เขาได้ตายวนเวียนเพื่อมุ่งหน้าหาความจริง

Come True

Come True

Come True

Come True

Come True

Come True

Come True

Come True

เว็บไซต์หลัก : https://deathcometrue.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้