เกมมือถือ Death Come True วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ!

เกมมือถือ Death Come True วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ!

ตอนนี้ทาง Izanagi Games ก็ได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดอย่าง Death Come True แล้วเป็นที่เรียบร้อย! โดยก็ได้มีการวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android iOS รวมทั้ง Nintendo Switch ด้วยกัน!

เกม

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Death Come True

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android (525 บาท) : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.izanagigames.deathcometrue

iOS (479 บาท) : https://apps.apple.com/th/app/death-come-true/id1502363011

คลิปทีเซอร์ของตัวเกม Death Come True

Death Come True เป็นเกมที่เขียนและกำกับบทโดยคุณ Kodaka Kazutaka (ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสร้างเกมซีรี่ส์ Danganronpa) โดยเกมนี้ก็จะเป็นแบบ Interactive Movie ที่เป็นการนำเกมกับภาพยนตร์มารวมกัน ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมจะดำเนินไปตามการตัดสินใจของผู้เล่น และการตัดสินใจเหล่านั้นก็จะส่งผลต่อฉากจบที่มีอยู่หลายแบบ อนึ่งตัวเกมนั้นจะมีเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่น แต่จะมี Subtitle ให้เลือกใช้ได้กว่า 10 ภาษา ที่จะมีตั้งแต่ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เกาหลี และรองรับภาษาไทยด้วย!

เกมนี้จะเป็นเรื่องราวของ Karaki Makoto ตัวเอกของเรื่องที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพบว่าตัวเองถูกออกหมายจับในฐานะฆาตกรต่อเนื่อง แต่ว่าเขากลับไม่มีความทรงจำเหล่านั้นอยู่เลย และตัวเขาก็ยังมีพลังพิเศษที่จะทำงานเมื่อเขาเสียชีวิต นั่นก็คือ “Time Leap” ที่จะทำให้เขาย้อนเวลากลับไปในอดีต ตัวเขาที่กำลังถูกตามล่าในฐานะคนร้าย จะเชื่อใจใคร? จะระแวงใคร? และตัวเขาจริงๆแล้วเป็นใคร? ท่ามกลางสิ่งต่างๆมากมายที่ต้องใช้การตัดสินใจ เขาได้ตายวนเวียนเพื่อมุ่งหน้าหาความจริง

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เว็บไซต์หลัก : https://deathcometrue.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้