ชวนส่องไฮไลท์และเกมเปิดใหม่สุดเด็ดจาก NetEase!

ชวนส่องไฮไลท์และเกมเปิดใหม่สุดเด็ดจาก NetEase!

ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง NetEase ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่พวกเราคุ้นเคยได้มีการจัดงานประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดิจิตอลขึ้น ซึ่งภายในงานนั้น ทาง NetEase ก็ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับแผนการต่างๆ ของตัวเกมซีรี่ส์ดังต่างๆ อย่าง Identity V และ Onmyoji Arena  รวมไปถึงมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดอีกด้วย

และในวันนี้ทาง Online Station ก็ขอชวนทุกคนมาส่องไฮไลท์และข่าวเกมน่าสนใจภายในงานกัน! จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย!

NetEase
 

อัปเดตใหญ่! Identity V แง้มแมพใหม่ พร้อมด้วยตัวละครใหม่อีก 3 คน!

Identity V นั้นนับได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมของทาง NetEase ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดภายในงานนั้น Identity V ก็ได้มีการเผยคลิป CG ทีเซอร์เพื่อแง้มให้เห็นถึงอัปเดตครั้งใหญ่!

ในระหว่างที่กำลังหาทางออกจากคฤหาสน์ปริศนา 2 นักสืบก็ได้ค้นพบกับร่องรอยใหม่ล่าสุดที่นำพาพวกเขาไปพบกับแผนที่ใหม่อย่าง Chinatown และพวกเขาก็ยังได้พบกับโหมดเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Minor Arcana อีกด้วย! ไม่เพียงแค่นั้นตัวละครใหม่ทั้งสามตัวอย่าง Galatea Artist และ Entomologist ก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งในเกมให้เราได้เล่นเร็วๆ นี้!


อีเวนต์โคลาโบระหว่าง Onmyoji Arena และ Kumamon (Onmyoji Arena x Kumamon)

NetEase 

Onmyoji Areana เกมแนว MOBA ที่มีผู้เล่นมากมายได้ประกาศเปิดตัวการโคลาโบร่วมกับหนึ่งในมาสคอตสุดโด่งดังจากญี่ปุ่นอย่าง Kumamon!

Kumamon นั้นเรียกได้ว่าเป็นมาสคอตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น และยังเป็นเสมือนผู้นำพาความสุขมาให้แก่ทุกคน ทำให้หลายๆ คนต่างหลงรักเจ้ามาสคอตหมีดำอย่างมากมาย และในตอนนี้ทาง Netease ก็พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เจ้าหมี Kumamon กำลังเตรียมเดินทางมาร่วมแบ่งปันความสุขและพบกับเหล่าชิกิงามิทั้งหลายใน Heian-kyo แล้ว!


เตรียมออกผจญภัยไปในเกม The Ragnarök

เกม RPG cross-platform ที่มาพร้อมระบบ Open World และภาพกราฟิกสุดอลังการ!

The Ragnarök เตรียมพร้อมมาพาทุกคนไปเปิดตัวการผจญภัยครั้งใหม่! กอบกู้และช่วยเหลืออาณาจักรในโลกที่สร้างขึ้นในกลิ่นอายของประมวลเรื่องปรัมปรานอร์ส (Nordic mythology) โลดแล่นในโลกอันกว้างใหญ่ที่มีความสวยงาม เตรียมพบกับเทพเจ้าในตำนาน มังกร และปริศนาภายในเกมที่รอคอยให้เราได้ไปสำรวจ!


จะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่า? เตรียมพบความมันส์กันใน King of Hunters


King of Hunters เกมแนวเอาตัวรอดที่จะมาผู้เล่นเข้าไปสัมผัสความดุเดือดกันใน Open World ยุคกลาง เตรียมตัวให้พร้อม ออกตามหาอุปกรณ์สวมใส่ที่เหมาะสม เลือกอาชีพที่ใช่และอาวุธที่ชอบเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองและเอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยศัตรูให้ได้! ตัวเกมนั้นได้มีการประกาศวันเปิดให้บริการในจีนไปแล้ว และมีแผนจะเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ เร็วๆ นี้! ซึ่งจะเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอติดตามประกาศเพิ่มเติมจากทาง NetEase กัน!


เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Code: T!

เกมใหม่ล่าสุดที่ NetEase ได้ประกาศเปิดตัวกันไปในงาน!

Code: T เป็นเกม Simulation ที่จะมาพาเราไปสัมผัสโลกสไตล์ Cyberpunk ! ในเมืองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ได้มีแฮกเกอร์ทำการแฮคระบบ NetEase และทำให้เกิดความวุ่นวายไปทั่วเมือง ภายใต้แสงสีเสียงสุดเย้ายวนกลับแฝงไปด้วยภัยอันตราย  ตัวเรานั้นจะได้ร่วมสวมบทบาทเป็นนักล่าค่าหัวภายในเมืองสุดล้ำ! ผจญภัยและออกสำรวจภายในเมืองและสัมผัสกับบางสิ่งที่เราคาดไม่ถึง!


เผยคลิปโปรโมตตัวเกม Harry Potter : Magic Awakened กับการบรรเลงเพลงประกอบสุดโด่งดังอย่าง Hedwig’s Theme

NetEase ได้มีการเผยคลิปโปรโมตตัวเกม Harry Potter: Magic Awakened ซึ่งภายในคลิปนั้นมีการเผยให้เห็นถึงไฮไลต์และระบบเกมเพลย์บางส่วน นำเสนอโลกเวทมนตร์ไปพร้อมๆ กับการบรรเลงเพลงประกอบสุดโด่งดังอย่าง Hedwig’s Theme โดยเกม Harry Potter : Magic Awakened นั้นเป็นเกมที่ได้รับลิขสิทธ์แท้จาก Warner Bros. Interactive Entertainment และจะเปิดให้บริการที่ประเทศจีนเป็นที่แรก ให้บริการโดย Portkey Games

ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม : https://www.online-station.net/mobile-game/view/164819

มีแต่เกมและไฮไลท์น่าสนใจทั้งนั้นเลย! แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีเกมไหนที่รอคอยกันอยู่บ้างไหม? แต่ก็เรียกได้ว่าครั้งนี้ NetEase จัดเต็ม แรง ไม่มีหยุดจริงๆ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นคงต้องรอติดตามข่าวาสารกันต่อไป! แต่ถ้าหากมีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติม Online Station ก็ไม่พลาดที่จะนำมาบอกต่อแน่นอน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวตัวเกมของทาง NetEase ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลย!

Facebook: https://facebook.com/NetEaseOfficial

Twitter: https://twitter.com/NetEaseOfficial

Official Website: https://www.neteasegames.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้