“มังกรหยก 2M” เกม 3D Turn-Base MMORPG เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

“มังกรหยก 2M” เกม 3D Turn-Base MMORPG เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

มังกรหยก 2M
          สิ้นสุดการรอคอย “มังกรหยก 2M” เกมมือถือ 3D MMORPG ที่มาพร้อมสไตล์การต่อสู้แบบ Turn-Base สุดแนว ที่เหล่าจอมยุทธแดนสยามต่างตั้งตารอคอย  พร้อมลั่นกลองรบประกาศเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

        อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเมื่อ น้อง “เก้า สุภัสสรา” พรีเซนเตอร์สาวสุดสวยจะมาร่วมออกท่องยุทธภพไปกับแฟนๆ เกมในเกมวันนี้ด้วย ใครอยากร่วมต่อสู้เคียงข้างเป็นเพื่อนกับเธอ อย่ารอช้ากดโหลดกันได้เลย และออกตามหาน้องเก้ากันได้นะครับ!

         “มังกรหยก 2 M” เป็นเกมนี้เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่มาพร้อมสไตล์การต่อสู้แบบ Turn-Base สุดแนว ที่คุณจะได้พบกับเหล่ายอดฝีมือแห่งโลกมังกรหยกมากมายที่พอร์ตมาจากนวนิยายของกิมย้ง ร่วมต่อสู้และสนุกกับการวางแผนชิงไหวชิงพริบไปกับพวกเขา พร้อมออกประลองชิงชัยกับผู้เล่นคนอื่นๆ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในยุทธจักร
มังกรหยก 2M    

มังกรหยก 2M

ระบบมิตรภาพและความรักภายในเกม

ระบบร่วมสาบาน

เป็นอีกระบบที่น่าสนใจภายในเกม “มังกรหยก 2 M” ที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด เพราะว่าบัพหรือโบนัสสเตตัทที่ไอดีเราจะได้นั่นค่อนข้างสูงและได้เปรียบคนอื่นเป็นอย่างมาก ระบบที่ว่าก็คือระบบ “ร่วมสาบาน” โดยระบบพี่น้องร่วมสาบานนี้ผู้เล่นสามารถกดค้นหาหรือเลือกที่จะทำการสาบานกับเพื่อนหรือคนที่เรารู้จักได้โดยตรง เงื่อนไขคือทุกคนต้องเลเวลขั้นต่ำ 40 สามารถมีพี่น้องร่วมสาบานได้สูงสุดถึง 2-5 คน
มังกรหยก 2M
ตัวอย่างโบนัสที่เพิ่มในเลเวลแรก ซึ่งการอัพเลเวลของพี่น้องร่วมสาบาน เราและผู้เล่นที่เป็นพี่น้องร่วมสาบาน จะต้องทำกิจกรรมที่กำหนดร่วมกัน เพื่อให้ได้แต้มดังกล่าวมาอัพระดับความสัมพันธ์ จากนั้นเราก็จะได้โบนัสที่เพิ่มขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ
  มังกรหยก 2M
นอกจากนี้เราสามารถกดรับของรางวัลตามระดับเลเวลของพี่น้องร่วมสาบานได้อีก เรียกได้ว่าแค่เล่นเกมกับเพื่อนก็ได้ของฟรีไปเพียบเลย หนึ่งในนั้นก็ยังมีตั๋วสุ่มตัวละครแรร์ 10 ครั้งอีกด้วย

มังกรหยก 2M

ระบบคู่รักหรือเพื่อนสนิท

     ระบบ “คู่รัก” หรือ “เพื่อนสนิท” เป็นระบบที่เราสามารถให้ระบบช่วยค้นหาเนื้อคู่ ซึ่งเป็นผู้เล่นจริงภายในเกม หรือเราต้องการที่จะเป็นคู่รักกับคนที่เรารู้จักอยู่แล้วก็ได้เช่นกัน ดีไม่ดีเพื่อน ๆ อาจจะได้พบรักแท้ภายในเกมแห่งนี้ เหมือนคู่ของเอี้ยก้วยและเซียวเหล่งนึ่งก็เป็นได้นะ 

มังกรหยก 2M

มังกรหยก 2M

เข้าพิธีเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย!!

ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่สุดน่ารัก

มังกรหยก 2M

มังกรหยก 2M

ผู้เล่นสามารถทำเควสหรือร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรับสัตว์เลี้ยงและพาหนะหายากได้ในเกม

กิจกรรมที่น่าสนใจมากมายภายในเกม

มังกรหยก 2M

    อันที่จริงยังมีอีกหลายระบบที่ผู้เขียนอยากจะเขียนแนะนำ แต่ก็กลัวจะยาวเกินไป ดังนั้นวันนี้ผมจึงจะพูดถึงอีกระบบที่ทุกคนไม่ควรพลาดตั้งแต่วันแรกที่เล่นเกมเลยนั้นก็คือ กิจกรรม “งานเลี้ยงรื่นเริง” เป็นกิจกรรมที่เราเพียงแค่ออนไลน์ทิ้งไว้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม แค่นี้เราก็ได้รับรางวัลมูลค่าสูงมากมายแล้ว ซึ่งระยะเวลากิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นทุกวันเวลา 12.00 – 13.00น. และในรอบค่ำ 20.00 – 21.00น. เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะครับ ตั๋วสุ่มฮีโร่ระดับแรร์เพียบเลย!!

     แน่นอนว่าภายในเกมยังมีระบบและกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่แปลเป็นภาษาไทยทั้งหมดและเสียงพากย์ไทยเต็มรูปแบบ ที่จะมาช่วยให้เพื่อน ๆ สนุกไปกับตัวเกมได้ตลอดเวลา

ตัวเกมได้เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โหลดเลย!!
เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจและติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยครับผม ^-^
ดาวน์โหลดเล่นเกมได้ที่นี่ : https://go.onelink.me/zbyR/PR
เว็บไซต์ทางการเกมคลิ๊กที่นี่ : https://tch.uugame100.com/
เฟสบุ๊คแฟนเพจเกมคลิ๊กที่นี่ : https://www.facebook.com/CondorHeroes2/ 

 

“มังกรหยก 2M” เกม 3D Turn-Base MMORPG เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้