Garena Free Fire ปล่อยหนังสั้นอนิเมชั่น เผยเรื่องราวชีวิตของ Kelly ในรูปแบบ CG Cinematic สุดเท่!

Garena Free Fire ปล่อยหนังสั้นอนิเมชั่น เผยเรื่องราวชีวิตของ Kelly ในรูปแบบ CG Cinematic สุดเท่!

Garena Free Fire ปลุกเรื่องราวสุดเข้มข้นขึ้นมามีชีวิตในรูปแบบอนิเมชั่น CG Cinematic สุดเท่! ถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปชมเรื่องราวของ Kelly กันเลย!

Free Fire  

ผู้เล่น Free Fire หลายๆ คนนั้น จะต้องรู้จักกับสาวน้อยผมสั้นผู้มาพร้อมกับความเร็วอย่าง Kelly (เคลลี่ – ชิมาดะ คิริโกะ) และเธอเองก็ยังเป็นหนึ่งในตัวละครรุ่นแรกของเกม Free Fire ด้วย แต่แม้ว่าจะได้เห็นเธอจนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว แต่ก็คงยังไม่มีใครได้ล่วงรู้ถึงเบื้องหลังของเธอกันว่ามีเรื่องราวและที่มาเป็นอย่างไรกันแน่

ซึ่งล่าสุดทาง Garena Free Fire ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเธอแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวและความเป็นมาผ่านทาง  หนังสั้นอนิเมชั่นรูปแบบ CG Cinematic ที่มีชื่อว่า ว่า “Kelly The Swiftly (ปลุกความเร็วที่หลับใหล)”!

Free Fire

และตัวอนิเมชั่น Kelly The Swiftly นั้นก็ได้ถูกสรรสร้างขึ้นมาโดยฝีมือคนไทย! ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดงามในครั้งนี้ก็คือบริษัท YGGDRAZIL Group ผู้ฝากผลงานการสร้างเกมสยองขวัญสัญชาติไทยที่หลายคนคุ้นหูกันอย่าง Home Sweet Home นั่นเอง

ภายในอนิเมชั่น Kelly The Swiftly จะเป็นการดำเนินเรื่องราวผ่านตัว Kelly ซึ่งเธอก็จะได้มาบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็กของเธอ จนถึงช่วงที่เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ที่ทำให้ Kelly ได้รู้สึกถึง ‘พลังบางอย่าง’ ภายในตัวของเธอที่กำลังเปลี่ยนไป ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเป็นกุญแจสำคัญที่ใช้ในการไขเรื่องราวทั้งหมด! ไปชมเบื้องหลังสุดเข้มข้นของเธอกันได้ที่คลิปอนิเมชั่นตัวเต็มด้านล่างได้เลย!

[พากย์ไทย] Free Fire หนังสั้นแอนิเมชั่น – ‘Kelly The Swiftly (ปลุกความเร็วที่หลับใหล)’

และแน่นอนว่าตัวอนิเมชั่น Kelly The Swiftly นั้นไม่ได้แสดงให้เห็นถึงแค่ความเป็นมาของ Kelly แต่ยังมีการเชื่อมโยงและบอกเล่าเรื่องราวในอดีตของตัวละครอื่นๆ ในเกม Free Fire อีกด้วย ซึ่งพลังของ Kelly ที่ได้รับการปลุกขึ้นมานั้นอาจเป็นสัญญาณของความสำเร็จของโปรเจ็กต์ทดลอง Free Fire ก็เป็นได้ แล้วชะตาชีวิตของเหล่าผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ล่ะ!? ต้องคอยติดตามกันต่อแล้ว!

ตัวอนิเมชั่นนั้นมีความยาว 4 นาที และสามารถรับชมกันได้ทุกเพศทุกวัย และนอกจากนั้นยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะปูทางสู่การเปิดจักรวาลเกมเอาตัวรอดยุคใหม่อย่าง Free Fire ที่มีระบบเนื้อเรื่องตัวละครสุดเข้มข้น ระบบกลยุทธ์การต่อสู้สุดดุเดือดจากการเลือกใช้ไอเทมและอาวุธในสนามรบ และยังมีโหมดและแผนที่ใหม่ๆ รอคอยให้ได้เข้าไปสัมผัส!

Free Fire

โดยใครที่สนใจอยากจะสัมผัสประสบการณ์สุดดุเดือดในโลก Free Fire ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

iOS – https://goo.gl/sSvbSt

Android – https://goo.gl/b8HPUW

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกม Garena Free Fire ได้ที่: https://www.facebook.com/freefireth

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้