Dragon Raja เกมมือถือสุดฮิตกำลังจะเปิดให้บริการโซน SEA แล้ว พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า!

Dragon Raja เกมมือถือสุดฮิตกำลังจะเปิดให้บริการโซน SEA แล้ว พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า!

 

Dragon Raja เกมมือถือสุดฮิตใกล้จะเปิดให้คนไทยและชาวประชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้าตัวเกมก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ด้วยกราฟิกที่งดงามและสะดุดตาจากขุมพลัง Unreal Engine 4 ไม่ว่าจะโซนอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง รวมไปถึงแอฟริกา ต่างร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่นเกมถล่มทลายกว่าหลายล้านไอดี

นอกจากนี้ Dragon Raja ยังได้รับตำแหน่งเกมที่ได้รับการรอคอยมากที่สุด มาจากงาน Unreal Open Day 2019 ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลจาก IMGA Global พร้อมทะยานขึ้นติด Top 5 เกมที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดและได้รับการแนะนำบน Google Play รวมถึง App Store ในหลากหลายประเทศ 

แม้กระทั่งประเทศอย่างญี่ปุ่นที่เกมจากนอกประเทศหรือแนว MMORPG อาจไม่ได้รับความนิยมนัก ทว่า Dragon Raja กลับสามารถทลายกำแพงนี้ได้พร้อมสร้างกระแสได้อย่างน่าตื่นใจ จนมียอดผู้ลงทะเบียนเกมมากกว่า 1 ล้านคน จากนั้นก็เปิดตัวอย่างสวยงามด้วยตำแหน่งอันดับหนึ่งเกมที่มียอดดาวโหลดมากที่สุดในญี่ปุ่นตั้งแต่วันแรก อาจเรียกได้ว่า Dragon Raja เป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่ฮอตที่สุดของปี 2020 เลยทีเดียว

 

Dragon Raja SEA Dragon Raja SEA

 

แน่นอนว่าการที่ Dragon Raja ใกล้จะเปิดให้บริการในโซน SEA นอกจากจะเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งใน Play Store และ App Store เวลานี้ Dragon Raja SEA ยังได้เปิดให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปทดสอบในช่วง CBT อีกด้วย ซึ่งกระแสตอบรับก็เป็นไปอย่างดีเยี่ยม มีทั้งคำชมและข้อแนะนำจากทั้งผู้เล่นและสื่อออนไลน์จำนวนมาก

และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าไว้แล้ว ทางทีมงานเองก็ได้เตรียมของรางวัลสุดพิเศษไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสุดแรร์ในเกมอย่าง ชุดแฟชั่นลิมิเต็ด, พาหนะสุดเท่ หรือ S-Level Ally ต่างก็รอเข้ากระเป๋าคุณอยู่เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

 

 

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://app.adjust.com/6e3915h

 

Dragon Raja SEA

 

เกมแนวแฟนตาซีวัยรุ่น ในฉากหลังของอนาคตอันใกล้

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ Dragon Raja คือการที่เกมมีธีมและฉากหลังเป็นเมืองในอนาคตอันใกล้ เมื่อประกอบกับระบบและกราฟิกเกมที่พัฒนาขึ้นบนเอนจิ้นระดับท็อปอย่าง Unreal 4  ตัวเกมจึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างเปี่ยมมิติและมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งนำเสนอเรื่องราวรวมไปถึงความสนใจของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ส่งให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าได้อยู่ในโลกอีกใบที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีและความแฟนตาซีอย่างแท้จริง 

ตัวเกมยังมีระบบภูมิอากาศแบบเรียลไทม์ซึ่งออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับโลกจริง ไม่ว่าจะเป็นระบบกลางวัน/กลางคืน สภาพอากาศที่มีทั้ง แจ่มใส, ฝนตก, หิมะลง หรืออื่นๆ อีกทั้งตัวฉากต่างๆ ยังจะได้รับผลกระทบและมีสภาพเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศของแต่ละวันอีกด้วย ส่งผลให้โลกเกมของ Dragon Raja มีความเป็นพลวัตรสูงมาก การท่องเที่ยวไปในโลกอันกว้างใหญ่ของ Dragon Raja เพื่อไปชมวิวสวยๆ พื้นที่แจ่มๆ จึงเป็นอะไรที่ชวนหฤหรรษ์อย่างที่สุด

 

Dragon Raja SEA

 

เกม RPG ที่เปิดโอกาสให้เป็นใครก็ได้ที่ต้องการ

เมื่อเป็นเกมแนว MMORPG เกม Dragon Raja จึงต้องมีคลาสอาชีพให้เล่น โดยเวลานี้ก็มีให้เลือกทั้งหมดทั้งหมด 4 คลาส 4 สายอาชีพ ได้แก่ มูรามาสะ Blade Master, นักฆ่า Assassin, ฟอลคอน Gunslinger และ โซลแดนเซอร์ Soul Dancer ซึ่งแม้ปัจจุบันอาจจะดูน้อยไปหน่อย แต่ในอนาคตทางทีมงานก็แง้มๆ ว่าจะมีการอัพเดตสายอาชีพใหม่มาเพิ่มแน่นอน โดยแต่ละคลาสก็จะมีคาแรคเตอร์และความสามารถที่แตกต่างกันไป เช่น Blade Master ที่สามารถทำดาเมจมาก Gunslinger ที่เน้นการโจมตีระยะไกล Assassin ที่มีพลังต่อสู้ในระดับสูง และ Soul Dancer ที่จัดว่าเป็นสายฮีลเลอร์เพียงหนึ่งเดียวในขณะนี้

แต่แม้ 4 คลาสหลักอาจจะดูน้อยไปสักนิด ทว่าจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ Dragon Raja แตกต่างก็คือผู้เล่นสามารถเลือกเล่นคลาสรองซึ่งมีความวาไรตี้สูงกว่าเกมทั่วๆ ไปได้ ไม่ว่าจะเล่นเป็นดาราไอดอล คอยฝึกฝนการเต้น, ถ่ายทำ MV ดูแลบุคลิกภาพ พัฒนาไปทีละสเตปจากการเป็นศิลปินฝึกหัดสู่ซูเปอร์สตาร์ หรือว่าอาจจะลองเป็นเชฟทำอาหาร ผู้เริ่มจากการคิดค้นพัฒนาสูตรในห้องครัว, ฝึกฝนอบขนม ก่อนก้าวไปสู่สุดยอดเชฟมิชลิน 7ดาวก็ย่อมได้! จะเห็นเลยว่าใน Dragon Raja มีตัวเลือกการใช้ชีวิตมากมายไม่จำกัดแค่การออกผจญภัยตีมอนสเตอร์ที่รอให้ผู้เล่นได้มาลองสัมผัส สมกับคำโปรโมตที่ว่า “เป็นใครก็ได้ที่อยากจะเป็น” อย่างแท้จริง 

 

Dragon Raja SEA

 

ระบบโซเชี่ยลสุดแจ่ม จีบ NPC มาเป็นพาร์ทเนอร์ก็ได้!

การที่พัฒนาเกมด้วยยอดเอนจิ้นอย่าง Unreal 4 นอกจากจะให้ภาพที่สวยงามและรายละเอียดที่ครบถ้วนแล้ว มันยังหมายถึงความยืดหยุ่นในการปรับแต่งอีกด้วย ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถสร้างได้ในเกมจึงมีความละเอียดและถูกดัดแปลงปรับแต่งได้อย่างค่อนข้างอิสระ ไม่ว่าจะรูปแบบหน้าตา, ลักษณะรูปร่างทางกายภาพ หรือแม้กระทั่งการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเพื่อสร้างตัวละครที่ถูกใจที่สุดขึ้นมาให้จงได้ 

ซึ่งหลังจากสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นก็ได้เริ่มก้าวแรกสู่โลกเกม MMORPG ที่ไม่เหมือนใครกันแล้วครับ เพราะอย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่แรกว่าชีวิตใน Dragon Raja ไม่จำเป็นต้องออกไปผจญภัยไล่ตีมอนสเตอร์กันอย่างเดียว ผู้เล่นยังสามารถสร้างบ้านของตัวเอง โดยอาจจะเป็นกระท่อมเล็กๆ, อพาร์ทเม้นต์, แมนชั่น หรือกระทั่งคอนโดฯ ก็ย่อมได้ ทั้งยังสามารถออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนในเกม, ไปแช่ออนเซ็นด้วยกัน, ตระเวนราตรีเข้าไนต์คลับแดนซ์กันทั้งคืน หรือซิ่งรถแข่งกับมิตรสหายบนถนนท่ามกลางแสงสียามดึกดื่นในเกมก็ย่อมทำได้เช่นกัน

นอกจากระบบเน้นโซเชี่ยลกับเพื่อนๆ ข้างต้นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร NPC ในเกมได้อีกต่างหาก! ด้วยระบบ AI ที่มีความชาญฉลาดนั้นก็จะทำให้ตัวละคร NPC มีความคล้ายมนุษย์จริงๆ อยู่มาก สามารถแสดงอารมณ์ดีใจเมื่อได้รับของขวัญ เกิดอาการเศร้าหรือหงุดหงิดเมื่อออกไปไหนไม่ได้เวลาฝนตก การที่ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่า NPC บ่อยๆ ก็จะช่วยเรื่องการเชื่อมความสัมพันธ์และกลายเป็นเพื่อนกันในท้ายที่สุดอีกด้วย  

 

Dragon Raja SEA

 

สู่การเป็นมือปราบมังกรเพื่อปกป้องโลกใบนี้

เมื่อเกมชื่อว่า Dragon Raja ดังนั้นแน่นอนว่า “มังกร” จึงถือเป็นพาร์ทสำคัญของเกมนี้ครับ โดย Dragon Raja นั้นสร้างมาจากนิยายชื่อดังที่ใช้ชื่อเดียวกัน เนื้อเรื่องว่าด้วยเรื่องของเหล่ามนุษย์ผู้ถูกกดให้เป็นทาสของมังกรมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล กระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปหลายเจเนอเรชั่นก็เกิดมีพวกมนุษย์ไฮบริดที่กำเนิดจากการผสมกันระหว่างเลือดมนุษย์และมังกรขึ้น และมนุษย์ไฮบริดที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ก็ได้เริ่มการต่อสู้เพื่อปลดแอกเผ่าพันธุ์รวมไปถึงต่อต้านการกดขี่ของเหล่ามังกร ซึ่งหลังจากการต่อสู้อย่างยาวนาน ราชามังกรก็กลับสู่การหลับไหล เผ่ามนุษย์ก็เริ่มมีอำนาจกลายมาเป็นฝ่ายควบคุมในที่สุด ทว่ามีหลับก็ต้องมีตื่น บัดนี้เหล่ามังกรผู้แข็งแกร่งกำลังจะตื่นจากการหลับใหล มหากาพย์การต่อสู้สามเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์, ไฮบริด และมังกร กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

เมื่อเริ่มต้นเกม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมือปราบมังกรผู้กำลังเริ่มปีการศึกษาใหม่ในสถาบัน Cassell College พร้อมๆ กับเหล่าตัวละครหลักจากนิยายไม่ว่าจะเป็น Nono , Caesae และ Johann Chu โดยผู้เล่นจะต้องรับภาระอันใหญ่หลวงตามสไตล์ตัวเอกนั้นก็คือการปราบปรามเหล่ามังกรและกอบกู้โลก ซึ่งจากจุดนี้ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมสุดเร้าใจ พร้อมสรรพด้วยเรื่องราวแสนเข้มข้นของชีวิต, ความตาย, ความรัก และมิตรภาพ โดยตัวเลือกที่ผู้เล่นได้ทำการเลือกระหว่างที่เล่นเกมนั้น จะส่งผลกับเรื่องราวตอนจบของเกมอีกด้วย

 

Dragon Raja SEA

 

เตรียมเข้าสู่โลกของ Dragon Raja และค้นพบอีกตัวตนใหม่ที่เร้าใจยิ่งกว่า! ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าวันนี้เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน กับเกมที่มีกราฟิกสุดอลังการ, โลกและระบบที่เปี่ยมความอิสระไร้ขีดจำกัด พร้อมระบบโซเชี่ยลสุดหฤหรรษ์ ที่จะมาสร้างความแตกต่างให้ชีวิตประจำวันของคุณไม่จำเจอีกต่อไป! ผู้เล่นที่สนใจสามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่เกมเปิดได้ที่เว็บไซต์เกมหรือที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ 

 

ลงทะเบียนเกมล่วงหน้า: https://app.adjust.com/6e3915h

 

Dragon Raja เกมมือถือสุดฮิตกำลังจะเปิดให้บริการโซน SEA แล้ว พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้