Dragon Raja เปิดตัวอาชีพที่ 14 พร้อมอัปเดตมากมาย ฉลองเข้าสู่ปีที่ 3 ของเกม

Dragon Raja เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มยอดนิยม วันนี้ได้เปิดตัว อาชีพที่ 14 อย่างเป็นทางการคือ ยาไซ พร้อมเปิดตัวโหมด PVP PVP ใหม่ แฟนทอมเพอร์ซูต ในเวลาเดียวกันยังได้เปิดตัวกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายทั้งในเกมและในชุมชนเกมของเรา Dragon Raja ใช้ Unreal Engine 4 เพื่อสร้างกราฟิกที่น่าทึ่งและโลกที่สมจริง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 เป็นต้นมานั้นได้มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้งทั่วโลกและได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นทั่วโลก ในช่วง 3 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวมา ทีม Dragon Raja ได้เปิดตัวอาชีพ แผนที่ โหมด PVPVE และกิจกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ ให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมและกลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่เปิดกว้างแห่งอนาคตนี้ – แพลตฟอร์มเกม MMORPG

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ – อาชีพที่ 14 “ยาไซ” เข้าร่วมตระกูลอาชีพใน Dragon Raja ของเรา
เกมได้นำเสนอ อาชีพที่ 14 – “ยาไซ” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนินจาญี่ปุ่น รวมถึงโหมด PVP ใหม่ ด้วยรูปแบบการต่อสู้และอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น พัดยักษ์และคุนะอิ ผู้เล่นสามารถคาดหวังเนื้อหาที่สดใหม่และน่าสนใจซึ่งสะท้อนถึงรูปแบบทางวัฒนธรรมและสังคมที่หลากหลายของเกม

อาชีพ “ยาไซ” ใหม่เอี่ยมเพิ่มตัวเลือกใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น ในฐานะนินจาลึกลับ ผู้เล่นสามารถแต่งตัวด้วยชุดแบบดั้งเดิม ใช้พัดยักษ์และเอาชนะศัตรูได้อย่างง่ายดาย

โหมด PVP ล่าสุด “แฟนทอมเพอร์ซูต” เปิดตัวแล้วสำหรับผู้เล่นทั่วโลก
แตกต่างจากการแข่งขันโหมด PVP แบบดั้งเดิม “แฟนทอมเพอร์ซูต” มีความน่าดึงดูดและมีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างสองแบบ: นักไล่ล่าและนักแฝงตัว นักไล่ล่าจำเป็นต้องค้นหานักแฝงตัวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ภายในระยะเวลาที่จำกัด เผยตัวพวกเขาและจับกุมพวกเขา นักแฝงตัวเปลี่ยนและปลอมตัวโดยการโต้ตอบกับสิ่งของพิเศษ ทำให้นักไล่ล่าระบุตัวได้ยาก โหมด PVP แบบใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้จะเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับการเล่นเกมต่อสู้ได้อีกแบบ

ตระกูลใหญ่ที่มี 14 อาชีพ พร้อมการออกแบบและภูมิหลังที่หลากหลาย
นับตั้งแต่เปิดตัว Dragon Raja ทีมพัฒนาก็ยังคงพัฒนาเนื้อหาเกมอย่างต่อเนื่อง มีการแนะนำอาชีพพิเศษ 14 อาชีพ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานและการพัฒนาเกมที่ดี ทุก ๆ สามเดือน อาชีพใหม่ที่น่าสนใจจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม โดยแต่ละอาชีพจะมีลักษณะเฉพาะตัวและเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของตัวเอง ความมุ่งมั่นต่อความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีม Dragon Raja ในการนำเสนอเนื้อหาที่สนุกสนานและมีส่วนร่วมสำหรับผู้เล่นทุกคน

Dragon Raja ได้มอบตัวเลือกที่หลากหลายให้กับผู้เล่นตั้งแต่เปิดตัวและได้เปิดอาชีพ 13 อาชีพ อาชีพเหล่านี้ล้วนมีการออกแบบรูปลักษณ์ที่จินตนาการและสกิลอันยอดเยี่ยม ล้วนนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกันไป

หลังจากการฉลองครบรอบ 3 ปี เนื้อหาใหม่และนวัตกรรมที่เพิ่มเติมยังคงช่วยเสริมเกมอย่างต่อเนื่อง
Dragon Raja ให้บริการผู้เล่นด้วยเนื้อหาเกมสดใหม่ ทุก ๆ สามเดือน ผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะได้รับการอัปเดตเนื้อหาสำคัญ รวมถึงอาชีพใหม่ รูปแบบการเล่น และแผนที่ใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจำกัดเวลารายเดือนและมินิเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมอีกด้วย แม้แต่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ก็ยังจะได้พบกับเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้สำรวจในเกม เมื่อ Dragon Raja เข้าสู่ปีที่ 3 ทีมพัฒนายังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในรูปแบบการเล่นดั้งเดิม โดยนำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลายและสัมผัสได้ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์และความท้าทายมากขึ้น

Dragon Raja ยินดีต้อนรับผู้เล่นที่กลับมาอย่างอบอุ่น มีกิจกรรมและรางวัลมากมายรออยู่
กิจกรรมประจำวันได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมโปรดของผู้เล่น เข้าสู่ระบบตอนนี้เพื่อรับรางวัลมากมาย
เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างแต่น่าสนใจ ชุมชน Dragon Raja อย่างเป็นทางการจึงจัดกิจกรรมแบบโต้ตอบใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตามความคิดเห็นของสมาชิกในชุมชน ทีมพัฒนายังได้ปรับปรุงกิจกรรมในเกมให้ตรงกับความสนใจของผู้เล่นมากขึ้น โดยเปิดตัวกิจกรรมใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นและความท้าทายที่แตกต่างกันทุกเดือน

การอัปเดตล่าสุดนำเสนอกิจกรรม Club Odyssey ที่หลายคนตั้งตารอคอย ซึ่งเป็นกิจกรรมทางสังคมที่ผู้เล่นชื่นชอบ ไม่เพียงแต่จะสร้างความพึงพอใจให้กับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นแต่ละคนเท่านั้น แต่ยังรวมเอาการมีส่วนร่วมของผู้เล่นในสมาคมเข้าด้วยกัน ทุกคนมีโอกาสที่จะชนะและรับรางวัลเงินสดด้วยกัน นอกจากนี้ กิจกรรมการประกวด CosPlay นินจาของอาชีพใหม่ ยังเป็นอีกกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่ผู้เล่นสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์และความรักในอาชีพใหม่ด้วยการสวมบทบาทเป็นนินจา

โดยรวมแล้ว Dragon Raja มุ่งมั่นที่จะสร้างและรักษาชุมชนเกมที่มีการโต้ตอบที่มีสีสัน โดยจัดกิจกรรมและมอบรางวัลมากมายให้กับผู้เล่น เพื่อให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมและสัมผัสกับเนื้อหาที่น่ารักน่าสนใจนอกเกมได้

Dragon’s Fan-mily-การประกวด DIY ของแฟนๆ สำหรับอาชีพใหม่ที่ผู้เล่นเต็มไปด้วยความหลงใหล
นอกจากนี้ ทีม Dragon Raja ยังได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดที่สร้างสรรค์ งานฝีมือ และงาน DIY จากความกระตือรือร้นอื่นๆ ของผู้เล่น ผู้เล่นที่มีจินตนาการยอดเยี่ยมยังคงแสดงความคิดสร้างสรรค์บนโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง
เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์นี้ต่อไป ทีมงานจึงได้เปิดตัว Dragon’s Fan-mily-การประกวด DIY ของแฟนๆ สำหรับอาชีพใหม่ ยาไซ เพื่อออกแบบอาวุธของตนเอง – พัด ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รับ Dragon Raja Artbook เป็นรางวัล

ดาวน์โหลด Dragon Raja บน iOS, Android หรือ PC และเข้าร่วมอะคาเดมี่คาสเซล ในเนื้อหาอัปเดตที่มีอย่างต่อเนื่องและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย สำรวจโลกที่เปิดกว้างนี้ไปด้วยกัน พร้อมสัมผัสกับเกมที่ไม่เหมือนใคร!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้