ไทยเตรียมเล่น! Blade & Soul Revolution เกมมือถือฟอร์มยักษ์จาก Netmarble!

ไทยเตรียมเล่น! Blade & Soul Revolution เกมมือถือฟอร์มยักษ์จาก Netmarble!

ถึงเวลาแล้วที่ใครหลายๆ คน ต่างรอคอยกับการประกาศเปิดตัวเกม Blade & Soul Revolution จากทาง Netmarble!

Revolution

วันนี้ (17 มีนาคม 2563) ได้มีการแถลงการณ์ออนไลน์เป็นการประกาศเปิดตัวเกมมือถือฟอร์มยักษ์ Blade & Soul Revolution เซิร์ฟเอเชียอย่างเป็นทางการ และไม่เพียงแค่นั้นตัวเกมยังมีภาษาไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเกมเมอร์ชาวไทยมีเฮ!

  

ซึ่งในการแถลงข่าวนั้นคุณจาง ฮยอนจิน (Hyun Jin Jang) หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Blade & Soul Revolution ก็ได้มากล่าวทักทายรวมถึงแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับตัวเกม Blade & Soul Revolution ด้วย สามารถไปดูรายละเอียดและทำความรู้จักกับตัวเกมกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย! 

คลิปแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ Blade & Soul Revolution ในไทยจากทาง Netmarble

รวมถึงได้มีการเปิดตัวช่องทางโซเชียลของตัวเกมแล้ว เข้าไปกดติดตามกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Website : https://bnsr.netmarble.com/en/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/bnsrTH

Youtube : http://wow.in.th/7o20

Revolution

Blade & Soul Revolution นั้นจะมาพาผู้เล่นมาสัมผัสกับประสบการณ์การเล่น Blade & Soul เกมออนไลน์ PC สุดโด่งด้งที่ได้เปิดให้บริการในไทยในรูปแบบของเกมมือถือ!

Revolution

Revolution

ซึ่งภายในเกม Blade & Soul Revolution นั้นเราจะได้พบกับเรื่องราวต่างๆ สุดน่าติดตามของตัวเกม Blade & Soul เวอร์ชั่น PC มาย่อลงในรูปแบบเควสต์หลักเพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถสนุกไปพร้อมๆ กับดำเนินเรื่องราวในเกม! มีคัทซีนภาพงามมากกว่า 150 ฉาก และเสียงวีดีโอที่เหมือนกับต้นฉบับ! จัดเต็มในแบบที่เรียกได้ว่าแทบไม่ต่างกับได้ดูหนังเลยก็ว่าได้!

Revolution

Revolution

  

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีตัวละครให้ได้เลือกเล่นทั้งหมด 4 เผ่า 6 รูปแบบด้วยกัน! และนอกจากนั้นทางทีมพัฒนาเกมเองก็ได้บอกมาด้วยว่าพวกเขาได้ทำการเพิ่มฟังก์ชั่นปรับแต่งตัวละครเพิ่มขึ้น! ซึ่งบอกเลยว่าสายปั้นตัวละครเตรียมพบกับความหลากหลายได้! โดยรูปแบบตัวละครก็จะมีดังนี้!

-เผ่าจิน เพศหญิงและชาย

-เผ่ากอน เพศชาย

-เผ่าคุน เพศหญิง

-เผ่าหลิน เพศหญิงและชาย

Revolution

และสำหรับสายอาชีพนั้น ภายในเกมจะมีอาชีพอยู่ทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน ได้แก่

– เบลดมาสเตอร์ อาชีพโจมตีระยะใกล้ ใช้ศิลปะการต่อสู้ด้วยดาบเพื่อปกป้องและป้องกันการโจมตี มีความโดดเด่นในเรื่องของใช้สกิลคอมโบกลางอากาศที่รวดเร็ว 

– กังฟูมาสเตอร์ อีกหนึ่งอาชีพโจมตีระยะใกล้ อาวุธของพวกเขานั้นก็คือหมัดและขาที่สามารถสร้างคอมโบสกิลทรงพลัง โดยการโจมตีของพวกเขาจะทำให้ศัตรูอ่อนกำลังลงได้!

– เดสทรอยเยอร์ อาชีพโจมตีระยะใกล้แต่มีระยะการโจมตีเป็นวงกว้าง ด้วยพลังของขวานขนาดยักษ์ทำให้การโจมตีนั้นมีความรุนแรงและสามารถจับศัตรูยกขึ้น รวมไปถึงสามารถต้านทานศัตรูด้วยโล่สุดแกร่งได้อีกด้วย

– ฟอร์ซมาสเตอร์ อาชีพโจมตีระยะไกล ที่ใช้พลังแห่งความร้อนและไอเย็นยะเยือกในการต่อกรกับเหล่าศัตรูจำนวนมาก และมีห้วงสุญวิญญาณที่จะมาทำให้ศัตรูอ่อนกำลังลงด้วย!

Revolution

และในเกมฉบับมือถือก็ยังคงสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวเกมเวอร์ชั่น PC ไว้อยู่เช่นกัน!

-วิชาตัวเบา นับเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของตัวเกมเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ ซึ่งทีมพัฒนาก็ได้ตัดสินใจนำระบบนี้เข้ามาในตัวมือถือด้วย โดยได้มีการปรับและแก้ไขให้เหมาะสมกับตัวมือถือ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ง่ายและมอบอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างมากที่สุด ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือก็ได้มีการเลือกใช้การควบคุมเพียง 2 ปุ่ม โดยผู้เล่นสามารถฝึกวิชาตัวเบาได้ด้วยการค้นหากล่องสมบัติ ได้ทั้งความสนุกและได้ทั้งฝึกไปในตัว!

Revolution Revolution


-ระบบการต่อสู้ ทีมพัฒนาอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้ที่สนุก ควบคุมง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งภายในเกมนั้นเราก็สามารถควบคุมสกิลสุดพิเศษของแต่ละอาชีพกว่า 30 แบบได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว และยังสามารถปรับประยุกต์กลยุทธ์การต่อสู้ในแบบของตัวเองได้ด้วย! ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมพัฒนาก็ได้เพิ่มท่าทางและการเคลื่อนไหวของตัวละครลงไปในเกมด้วย เพื่อให้จังหวะการต่อสู้และการใช้กลยุทธ์ดูลื่นไหล นอกจากจะทำให้สนุกแล้วยังเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อีกด้วย!

ไม่เพียงแค่นั้นการประลองยุทธ์หรือ PVP ในโหมด 2:2 จะมีฟังก์ชั่นเปลี่ยนตัวทำให้ผู้เล่นทั้ง 4 ได้ปรับเปลี่ยนกลวิธีตามสถานการณ์เพิ่มความสนุกและความดุเดือดได้มากขึ้น! 

Revolution

Revolution

“เรียลคอมมูนิตี้ของเกม MMORPG ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ได้” สิ่งที่ทีมพัฒนาต้องการให้เกิดขึ้นในการพัฒนาตัวเกม ให้ผู้เล่นทุกคนได้มาสัมผัสความสนุกไปด้วยกัน พัฒนากิลด์สู่การเป็นสังคมรูปแบบใหม่!

ซึ่งใน Blade & Soul Revolution เราจะได้พบกับระบบสังคมคอมมูนิตี้อย่างหมู่บ้าน สำนัก สู่เหล่าทัพซึ่งเป็นคอมมูนิตี้สมบูรณ์แบบ โดยภายในคอมมูนิตี้เราจะได้พบสิ่งของต่างๆ ที่จะมาอำนวยความสะดวกและเปิดให้ได้ใช้กัน มีกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงจะมีระบบพิเศษเพิ่มเติมอย่างเช่น ระบบชนชั้นที่จะพบได้ในคอมมูนิตี้ระดับเหล่าทัพ สงคราม และอื่นๆ สู่การเป็นจ้าวแห่งยุทธภพ และแน่นอนว่ายังมีสงครามเหล่าทัพสุดดุเดือดที่สามารถเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 500 คนต่อเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย!

Revolution

Revolution

ตัวเกม Blade & Soul Revolution ได้เคยเปิดใหบริการในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น มาก่อน ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้รับความสนใจรวมไปถึงยังคว้ารางวัลมาได้อย่างมากมายล้นหลาม และมีรายได้ทะลุ 7000 ล้านบาทไปแล้ว! โดยในตอนนี้ Blade & Soul Revolution เองก็เริ่มมีแผนที่จะมาเปิดให้บริการในเอเชีย และมีกำหนดการจะเปิดให้บริการในไทยด้วยเช่นกัน! และในตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้!

ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์หลักตัวเกม  Blade & Soul Revolution 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้