เมื่อเหล่าเมมเบอร์วง BTS เยี่ยมชม “MAGIC SHOP” ใน BTS WORLD

การอัปเดตครั้งใหม่! 
เมื่อเหล่าเมมเบอร์วง BTS เยี่ยมชม “MAGIC SHOP” ใน BTS WORLD

พบกับซีซั่นใหม่ของฟีเจอร์ “Another Story”, ฟีเจอร์การพัฒนาขั้น 2, กิจกรรมพิเศษ, และการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมาย 30 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด!

MAGIC SHOP

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 31 มีนาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ ‘วันวาเลนไทน์’ ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! การอัปเดตซีซั่นใหม่ที่สุดแสนเต็มไปด้วยมนต์ขลัง พร้อมนำฟีเจอร์ใหม่อย่าง “Another Story” เข้าสู่เกม นอกจากนี้ยังมีระบบการพัฒนาขั้น 2 ของการ์ดเหล่าเมมเบอร์และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเริ่ม 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ห้ามพลาด!

อัปเดตใหม่ “Another Story” ในเกม BTS WORLD ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เมเนเจอร์ทั้งหลายได้สำรวจชีวิตทางเลือกของเมมเบอร์แต่ละคนถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง วง BTS และในซีซั่น 2 นี้เหล่าเมมเบอร์จะได้พบกับสถานที่สุดพิเศษที่ชื่อว่า “Magic Shop” ซึ่งเนื่องในการอัปเดตซีซั่นใหม่นี้ ผู้เล่นทุกๆ คนจะสามารถได้พบและเข้าสู่ “MAGIC SHOP” ได้ 

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในซีซั่น 2 ของ “Another Story” นั้นจะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มาอัปเดตบ้าง ไปดูกันเลย! 

●    สามารถหาซื้อวัตถุดิบสำหรับใช้ในการพัฒนาได้จาก “MAGIC SHOP” 
●    การ์ดของเหล่าเมมเบอร์จะถูกขยายเลเวลสูงสุดจาก เลเวล 50 เป็นเลเวล 60 หลังจากที่พัฒนาขั้น 2 ได้สำเร็จ 
●    อัปเดตใหม่ภาพการ์ดของเหล่าเมมเบอร์ ทันทีที่พัฒนาขั้น 2 ได้สำเร็จ 
●    กิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่ม 5 ดาว
●    กิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือนที่มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมภายในเกมมากมาย เงิน และบัฟ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน!
o    กิจกรรมเช็คชื่อประจำเดือน
o    กิจกรรมโบนัสไทม์ 
o    สุ่มไอเทมประจำเดือน (ทุก ๆ 4 ชั่วโมง)

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store

เมื่อเหล่าเมมเบอร์วง BTS เยี่ยมชม “MAGIC SHOP” ใน BTS WORLD

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้