The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดให้บริการแล้ว!

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดให้บริการแล้ว!

ถึงเวลาแล้ว!! กับการเปิดให้บริการตัวเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross!

Grand Cross

หลังจากที่รอคอยกันมานานในตอนนี้ทาง Netmarble ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

“ในฐานะแฟนวิดีโอเกมและแฟนการ์ตูนอนิเมะ ทีมเน็ตมาร์เบิ้ลของเราพบว่า The Seven Deadly Sins นั้นมีเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก พวกเราจึงมีความมุ่งมั่นและคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในเกมนี้เช่นเดียวกัน  ดังนั้นเราจึงพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และพยายามจำลองแบบให้ออกมาตรงตามต้นฉบับมากที่สุด เพื่ออรรถรสอันสมบูรณ์แบบให้กับแฟนๆการ์ตูนอนิเมะทุกๆ คน” นาย Young Jae Park ผู้อำนวยการผลิตของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว และยังกล่าวต่ออีกว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะส่งมอบเกมที่ดีและประสบการณ์ความสนุกสนานอันสุดแสนตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่น รวมไปถึงแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะชื่อดังอย่าง The Seven Deadly Sins โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross นั้นเคยได้ครองอันดับ 1 ทั้ง  App Store และ Google Play ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ดังนั้นพวกเราจึงตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นความคิดเห็นของผู้เล่นทั่วโลกเกี่ยวกับเกมนี้”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross  มากกว่า 2 ล้านคนนั้น รอรับของรางวัลสุดพิเศษสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลย!  

  • ตัวละคร (ในเกม) อัศวิน ‘เมลิโอดัส’ หัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป, ตัวละครหลักของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฟรี ! 1 ตัว
  • 1 ชุดคอสตูมและอาวุธของเมลิโอดัส  ฟรี !
  • ฟรี! 30 เพชร (ค่าเงินสุดพรีเมียมภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งสามารถเอาไปใช้สุ่มตัวละครได้สูงสุดถึง 10 ครั้ง)
  • ฟรี! 100,000 ทอง (ค่าเงินภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross)
  • กล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเสนอไอเทมภายในเกมสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงชุดคอสตูมพิเศษของ ‘เอลิซาเบธ’ นางเอกของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross

ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross

โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ทิ่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.nanagb

iOS : https://apps.apple.com/th/app/the-seven-deadly-sins/id1475440231

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง!

โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครซึ่งเป็นเหล่าอัศวินจากเนื้อเรื่องจริงเพื่อสร้างทีมของตัวเองและเอาชนะเหล่าศัตรูด้วยวิธีการต่อสู้แบบใหม่โดยการใช้ระบบการ์ดสกิลในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการรวบรวมการ์ดเพื่อช่วยในการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละคร รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าอัศวิน 7 บาปที่มาพร้อมชุดคอสตูมประจำตัวสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมสุดพิเศษที่พบได้แค่ในเกม บทพูดของเหล่าตัวละคร ระบบค่าชื่นชอบ การทำอาหาร และอื่นๆอีกมากมายภายในเกม ความสนุกที่สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด!

Grand Cross

Grand Cross

Grand Cross

Grand Cross

Grand Cross

Grand Cross

Grand Cross

    เพจเกมภาษาไทย : https://www.facebook.com/7ds.th/

    เว็บไซต์หลัก : https://7dsgc.netmarble.com/en

    คำที่เกี่ยวข้อง

    สมัครรับข่าว OS

    คุณอาจสนใจเรื่องนี้