น่าจับตามอง! Netmarble ประกาศเปิดตัวเกม The Seven Deadly Sins: Origin เกมตัวใหม่แนว Open World !

Play Video

อีกหนึ่งข่าวสุดน่าสนใจตัวใหม่ล่าสุด! เมื่อล่าสุดนั้นภายในอีเวนต์ Netmarble Together with Press นั้นทาง Netmarble ก็ได้มีการประกาศเปิดตัว The Seven Deadly Sins: Origin เกมแนว Open World ตัวใหม่จาก IP The Seven Deadly Sins ออกมาแล้ว!

โดยตัวเกม The Seven Deadly Sins: Origin มีแผนจะลงให้กับ PC มือถือ และคอนโซลด้วยกัน ซึ่งในส่วนของคอนโซลนั้นยังไม่มีการระบุแพลตฟอร์มที่แน่ชัดออกมาในตอนนี้ รวมไปถึงยังไม่มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมที่แน่ชัดออกมาด้วยเช่นกัน

สามารถรับชมคลิปเทรลเลอร์ประกาศเปิดตัวเกมได้ที่ด้านล่าง

ทั้งนี้ตัวเกม The Seven Deadly Sins: Origin นี้นั้นคาดว่าจะเป็นเกมภาคต่อของ The Seven Deadly Sins Grand Cross เกมแนว Turn-Based RPG ที่ได้เปิดให้บริการไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวเกม The Seven Deadly Sins: Origin นั้นจะมีการนำเสนอมุมมองโลกของ IP The Seven Deadly Sins ให้ออกมาสมบูรณ์มากขึ้น

ตัวเกม The Seven Deadly Sins: Origin นั้นจะมาผู้เล่นออกไปผจญภัยในดินแดน Britannia และด้วยที่ตัวเกมนั้นเป็นแนว Open World จึงทำให้ตัวเกมนั้นได้เปิดให้ผู้เล่นได้สามารถเคลื่อนที่และออกสำรวจโลกใบนี้ได้อย่างอิสระ นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับตัวละครหลักคนใหม่ และบรรดาตัวละครต่างๆ ที่คุ้นเคยมาปรากฏตัวในเกมด้วยเช่นกัน

ที่มา : inven.co.kr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้