Hearthstone การ์ดใหม่ ถูกใจ Murloc Paladin กับเบ็ดตกกบ Underlight Angling Rod 

Hearthstone การ์ดใหม่ ถูกใจ Murloc Paladin
กับเบ็ดตกกบ Underlight Angling Rod จากชุด Ashes of Outland

Hearthstone Murloc Paladin

Hearthstone การ์ดใหม่ ..ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเตี๊ยม!! วันนี้ทาง Online Station ได้รับเกียรติจากทาง Blizzard ให้เปิดเผยการ์ดใหม่จาก Hearthstone ในส่วนเสริมใหม่ล่าสุด Ashes of Outland ที่จะปล่อยให้ได้เปิดซองกันในช่วงต้นเดือนเมษายนปีนี้  ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีแล้วว่ามีคลาสใหม่อย่าง Demonhunter เพิ่มเข้ามาด้วย เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับชาวโรงเตี๊ยมกันไม่น้อยเลยทีเดียว

คลาสใหม่ Demonhunter นำโดย Illidan เจ้าเก่า
Hearthstone Murloc Paladin

และสำหรับวันนี้ การ์ดใหม่ที่เรากำลังจะเปิดเผยให้รู้จักกัน ก็ต้องขอบอกเลยว่า สาวก Murloc ขะต้องถูกใจการ์ดใบนี้อย่างแน่นอน เพราะการ์ดใบนี้มีชื่อว่า “เบ็ดตกปลาอันเดอร์ไลท์” หรือ Underlight Angling Rod นั่นเอง

 
Hearthstone Murloc Paladin
Hearthstone Murloc Paladin

“เบ็ดตกปลาอันเดอร์ไลท์” หรือ Underlight Angling Rod เป็นการ์ดอาวุธของคลาส Paladin ซึ่งเมื่อโจมตี จะเพิ่มการ์ด Murloc แบบสุ่มขึ้นบนมือ 1 ใบ โดยอาวุธชิ้นนี้มีค่าร่าย 3 พลังโจมตี 3 ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างโอเค ถ้าเทียบกับอาวุธชิ้นอื่นของพาลาดินที่มีอยู่ใน Standard ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เด็ค Murloc Paladin มีความ “ซิ่ง” ที่มากขึ้น เพราะอย่างน้อยๆ ก็การันตีการเติมมือด้วย Murloc 1 ใบแน่ๆ ถึงแม้ว่าเทิร์นถัดไปจะโดนถอดอาวุธออกก็ตาม

    วีดีโอการใช้งาน “เบ็ดตกปลาอันเดอร์ไลท์” 1 ในการ์ดชุดใหม่ในส่วนเสริม Ashes of Outland

สรุปแล้ว ถ้าถามว่าการ์ดใบนี้จะทำให้เด็ค Murloc Paladin แข็งแกร่งขึ้นหรือไม่ ก็คงต้องตอบว่าใช่ เพราะจากปีที่ผ่านมา เด็ค Murloc นั้นไม่ได้มีการ์ดอาวุธที่เหมาะที่ควร อีกอย่างการ์ด Murloc จำเป็นนั้นคงก็ยังคงไม่ตกไป Wild จะมีที่หายไปใบเดียวก็คือ “ไนท์แมร์อะมัลกัม” ที่อยู่ในชุด Witchwood เพียงเท่านั้น อีกอย่างคลาส Paladin นั้นมีการ์ดมังกรอย่าง “สเกลลอร์ด” ที่สามารถมอบโล่ศักดิ์สิทธิ์ให้กับ Murloc ได้อยู่ ดังนั้น “เบ็ดตกปลาอันเดอร์ไลท์” ใบนี้ ก็คงจะทำให้เด็ก Murloc ยังคงหยิบมาเล่นได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ Damage ที่เพิ่มขึ้น และการเติมมือที่เอื้อแก่เด็ค Murloc เป็นอย่างยิ่ง สาวกแก๊งกบ ควรจะมี Craft ติดไว้ไม่เสียหายครับ

https://playhearthstone.com/
https://www.facebook.com/HearthstoneTH/

Hearthstone การ์ดใหม่ ถูกใจ Murloc Paladin
กับเบ็ดตกกบ Underlight Angling Rod จากชุด Ashes of Outland

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้