เกมจีบหนุ่มภาษาไทย Mr Love : Dream Date เปิดให้บริการแล้ว

เกมจีบหนุ่มภาษาไทย Mr Love : Dream Date เปิดให้บริการแล้ว

เกมจีบหนุ่มภาษาไทย Mr Love : Dream Date
เกมจีบหนุ่มภาษาไทย Mr Love : Dream Date หรือชื่อในเซิร์ฟต้นฉบับว่า Love and Producer ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟ SEA แล้ว โดยเซิร์ฟดังกล่าวจะมีให้เลือก 2 ภาษาคือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกม

ดาวน์โหลดได้ที่ 
https://app.adjust.com/k4zriuu_k9hj0bt


โดยเกมจะเป็นเกมจีบหนุ่มที่ระบบต่างๆ ที่น่าสนใจทั้งสตอรี่หลัก ระบบโซเชี่ยลในเกม เช่นโทรคุยกับหนุ่มๆ ส่งข้อความหรือโต้ตอบโพสต์ ซึ่งจะมีตัวเลือกคำตอบให้เราเลือกเพื่อเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ แต่ละคน โดยในเกมมีเป้าหมายที่เราสามารถจีบได้ทั้งหมด 4 คน ดังนี้ 

ลูเซียน
นักประสาทวิทยาที่มีชื่อเสียง มีไอคิวสูงตั้งแต่เด็ก ด้วยความฉลาดของเขาทำให้เขาต้องอยู่โดดเดี่ยวเสมอ เขาสามารถอ่านใจคุณได้อย่างง่ายดาย และพูดในสิ่งที่คุณอยากได้ยินแต่ทว่าไม่มีใครสามารถล่วงรู้ไปถึงจิตใจที่แท้จริงของเขาได้
เกมจีบหนุ่มภาษาไทย ตัวละคร ลูเซียน


วิคเตอร์
CEO และผู้ก่อตั้ง Loveland ไฟแนนซ์กรุ๊ป เป็นนักธุรกิจที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ใช้เวลาเพียง 8 ปีก็สามารถตั้งอาณาจักรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ได้ ปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยยิ้ม ดูเหมือนคนบ้างาน แต่เหมือนว่าจะชอบสัตว์เป็นพิเศษ ความสามารถเขาคือหยุดเวลาได้ตามที่เขาต้องการ
เกมจีบหนุ่มภาษาไทย ตัวละคร วิคเตอร์


กาวิน
นายตำรวจที่ทำงานที่สถานีตำรวจ Loveland มักจะเสี่ยงตายกับภารกิจอันตรายเสมอ ในช่วงวัยเรียนเขาอาจจะเป็นตัวปัญหา แต่ตอนนี้เขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยอดเยี่ยมและดูแลคดีเกี่ยวกับผู้มีพลังพิเศษ พลังที่เกี่ยวกับลมของเขาทำให้สามารถตรวจจับสิ่งที่เกิดขึ้นในสายลมได้ รวมถึงทำให้ตัวเขาล่องลอยอยู่ในสายลมได้ด้วย
เกมจีบหนุ่มภาษาไทย ตัวละคร กาวิน


คิโร่
ซุปเปอร์สตาร์สุดโด่งดังที่ทำงานหนัก เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและกระตือรือล้นเสมอ เข้ากับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นที่รักใคร่ของบรรดาแฟนคลับ ถึงเขาจะดูขี้เล่น แต่เมื่อเกิดเรื่องอะไรขึ้นมา จะพบได้ว่าเขาระวังตัวและช่างสังเกตกว่าที่คิด ส่วนพลังของเขาคือความมีเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้
เกมจีบหนุ่มภาษาไทย ตัวละคร คิโร่


เกมจีบหนุ่มภาษาไทย Mr Love : Dream Date เปิดให้บริการแล้ว

ใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ 
https://app.adjust.com/k4zriuu_k9hj0bt
กลุ่มคนเล่นเกมนี้ในไทย
https://www.facebook.com/groups/636224260169636/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้